Top 13 máy ảnh Canon mới nhất hiện nay giá dưới 15tr chụp hình đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon là một trong những thương hiệu máy ảnh được nhiều người dùng đánh giá cao. Hãy cùng điểm qua 13 sản phẩm máy ảnh Canon mới nhất hiện nay có chất lượng chụp ảnh và giá dưới 15 triệu đồng trong bài viết sau.

1. Canon EOS 700D

Canon 700D có thiết kế gọn nhẹ, với vẻ bên ngoài cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ, bạn có thể thoải mái mang theo máy ảnh này khi đi du lịch hay đi xa để chụp ảnh và quay phim trong thời gian dài. Sản phẩm này được trang bị một màn hình LCD Clear View II với kích thước 3 inch, màn hình này còn có khả năng xoay và lật nhiều góc độ khác nhau. Canon EOS 700D được trang bị bộ cảm biến ảnh APS – Hybrid CMOS với độ phân giải lên đến 18.0 MP.

Thiết bị này sử dụng công nghệ DIGIC 5 nên cho khả năng truyền dữ liệu với tốc độ siêu tốc, tối ưu hóa được khả năng xử lý ảnh nhờ vào đường truyền tín hiệu đa kênh, đồng thời tăng được khả năng phản ứng của máy để cho được bức ảnh đẹp bất kể môi trường nào.

Hệ thống lấy nét lai Hybrid AF II trên Canon giúp bạn quay phim được chân thực và rõ nét hơn. Ngoài ra Canon 700D này còn tương thích với các loại thẻ nhớ hiện nay như SD, SDHC, SDXC giúp bạn có thể dễ dàng lưu trữ nhiều hình ảnh hơn. Chiếc máy ảnh Canon mới nhất này phù hợp cho những đối tượng mới tập sử dụng máy cơ chuyên nghiệp lần đầu.

Giá tham khảo là 11 triệu đồng.

Thiết kế bên ngoài của Canon 700D khá nhỏ gọnThiết kế bên ngoài của Canon 700D khá nhỏ gọn (Nguồn: stuff.tv)

2. Canon EOS 1300D

Đây là sản phẩm máy ảnh phổ thông mà thương hiệu Canon muốn nhắm đến những đối tượng người dùng mới đang tập làm quen với máy ảnh kỹ thuật số ống kính rời. Canon 1300D sở hữu một kích thước nhỏ gọn hơn so với các máy ảnh DSLR dòng cao cấp hiện nay trên thị trường.

Máy ảnh này được sử dụng cảm biến ảnh APS-C độ phân giải lên đến 18MP. Bên cạnh Canon 1300D này còn được được trang bị con chip xử lý hình ảnh DIGIC 4+, con chip này cho máy ảnh có có tốc độ chụp ảnh và lưu ảnh cao hơn, vùng ISO của máy có thể mở rộng tối đa 12.800.

Máy còn được một màn hình LCD có kích thước 3 inch với hơn 920.000 điểm ảnh cho khả năng hiển thị hình ảnh trung thực và sắc nét hơn. Máy ảnh Canon mới nhất hiện nay dòng cơ bản này còn có khả năng kết nối wifi và NFC nên cho phép bạn dễ dàng chia sẻ ngay những hình ảnh vừa chụp lên mạng xã hội thông qua các thiết bị di động hay máy tính bảng.

Giá tham khảo là 9 triệu đồng.

3. Canon EOS M50 Mirrorless

Máy ảnh không gương lật mới của hãng Canon này có thiết kế bên ngoài cực kỳ nhỏ gọn giống như những máy ảnh du lịch, cho bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển nhiều nơi. Canon EOS M50 còn sở hữu bộ cảm biến ảnh CMOS APS-C CMOS có độ phân giải lên đến 24.1MP.

Máy ảnh này sử dụng bộ xử lý DIGIC 8 nên mang lại được độ nhạy khá cao và hiệu suất chụp ảnh nhanh nhất. Chính vì con chip xử lý mạnh mẽ này nên máy ảnh Canon đời mới nhất của dòng gương lật này phù hợp với cả lúc chụp ảnh tĩnh và các ứng dụng quay video chuyên nghiệp. Khoảng ISO của M50 từ 100 đến 25.600 vô cùng linh hoạt, và có thể mở rộng lên đến 51.200 một cách dễ dàng. Điều này giúp máy ảnh có thể hoạt động tốt nhất trong mọi môi trường chụp ảnh, kể cả vào ban đêm.

Canon EOS M50 Mirrorless còn có khả năng quay phim chất lượng 4K cực kỳ sắc nét. Máy còn được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước 3 inch cho bạn khả năng dễ dàng sử dụng và hiển thị hình ảnh tốt nhất.

Giá tham khảo là 13 triệu.

Canon EOS M50 là dòng máy ảnh không gương lật mới nhất của Canon hiện nayCanon EOS M50 là dòng máy ảnh không gương lật mới nhất của Canon hiện nay (Nguồn: ksassets.timeincuk.net)

4. Canon 750D

Máy ảnh này sử dụng cảm biến ảnh CMOS APS-C với độ phân giải lên đến 24.2MP cùng với bộ xử lý ảnh Digic 6. Với cảm biến ảnh và bộ xử lý này Canon 750D có thể chụp hình được trong những điều kiện ánh sáng yếu với khoảng ISO từ 100 đến 12.800 và có thể dễ dàng mở rộng đến 25.600 nếu cần thiết.

Canon 750D còn được trang bị một màn hình cảm ứng 3 inch với hơn 1 triệu điểm ảnh, màn hình này có thể xoay lật linh hoạt để bạn dễ dàng quan sát trong suốt quá trình chụp ảnh. Máy ảnh Canon mới nhất hiện nay này còn hỗ trợ tính năng kết nối không dây wifi và NFC, giúp bạn có thể dễ dàng kết nối máy ảnh với smartphone hay máy tính bảng để có thể quản lý lưu trữ và chia sẻ hình ảnh mới chụp lên mạng xã hội. Canon 750D còn có khả năng quay phim chất lượng cao Full HD.

Giá tham khảo là 12.5 triệu đồng.

5. Canon G7 X Mark II

Đây là chiếc máy ảnh du lịch của Canon với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, có thể di chuyển đi khắp nơi. Canon G7 X Mark II được hỗ trợ cảm biến CMOS 20.1MP cùng con chip xử lý DIGIC 7 giúp cải thiện tốc độ xử lý của máy và cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn. Máy còn được trang bị màn hình cảm ứng LCD có kích thước 3 inch và hơn  1 triệu điểm ảnh nên cho khả năng hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét hơn.

G7 Mark II có tổng cộng đến 31 điểm lấy nét, cùng với màn hình cảm ứng nên cho bạn khả năng lấy nét đối tượng được nhanh và chính xác hơn. Chiếc máy ảnh này cũng được tích hợp công nghệ kết nối không dây wifi và NFC nên có thể cho phép bạn điều khiển chụp ảnh cũng như lấy ảnh nhanh qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Giá tham khảo là 12 triệu đồng.

6. Canon EOS 200D

Với một thiết kế thân máy vô cùng nhỏ gọn do cấu trúc bên trong của máy ảnh EOS 200D được thay đổi, cùng với sự kết hợp phần báng cầm tay tạo được cảm giác chắc chắn hơn cho người sử dụng. Chiếc máy ảnh Canon kỹ thuật số mới nhất này sử dụng cảm biến ảnh mới có độ phân giải lên đến 24.2 MP, cũng như được bổ sung thêm công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel AF.

Canon còn trang bị cho 200D một màn hình LCD 3 inch cảm ứng có khả năng xoay và lật theo nhiều hướng khác nhau, giúp hỗ trợ cho việc chọn lấy nét và chụp từ màn hình được tốt hơn. Canon EOS 200D này có khả năng mở rộng ISO lên đến 51.200, chụp ảnh liên tục 5 fps. Máy ảnh này có thể quay phim có chất lượng Full HD.

Giá tham khảo là 13 triệu đồng.

Canon EOS 200D có thiết kế nhỏ gọn như chiếc máy ảnh không gương lậtCanon EOS 200D có thiết kế nhỏ gọn như chiếc máy ảnh không gương lật (Nguồn: bloggiamia.vn)

7. Canon EOS 800D

EOS 800D là sản phẩm máy ảnh Canon mới nhất hiện nay ở phân khúc tầm trung. Máy có thiết kế bên ngoài giống như những dòng sản phẩm trước đây. Canon 800D được trang bị cảm biến ảnh có độ phân giải 24.2MP cùng với con chip xử lý ảnh DIGIC 7.

Với bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ DIGIC 7 này không chỉ giúp Canon 800D cải thiện được chất lượng hình ảnh chụp ngược sáng với độ tương phản và phân giải mà còn giúp ảnh chụp giảm nhiễu tối đa với khoảng ISO cao hơn thông thường lên đến 25600.

Máy ảnh này còn có khả năng quay phim với chất lượng lên Full HD. Bên cạnh tính năng kết nối Wifi và NFC, Canon 800D còn có khả năng kết nối Bluetooth giúp bạn chia sẻ hình ảnh vừa chụp qua thiết bị điện thoại một cách nhanh chóng nhất.

Giá tham khảo là 13 triệu đồng.

8. Máy ảnh DSLR Canon EOS 3000D

Sản phẩm này thiết kế tay nắm hợp lý để bạn giữ chắc được máy ảnh cầm tay. Ống ngắm của máy còn có thể giúp bạn có thể bắt được những khoảnh khắc xuất hiện nhanh qua. Các nút tùy chỉnh được bố trí một cách hợp lý hơn và giúp trong quá trình thao tác chuyển đổi chức năng nhanh hơn.

Máy được trang bị CMOS APS-C 18MP hỗ trợ cảm biến cùng DIGIC 4+ – bộ xử lý hình ảnh giúp tốc độ chụp ảnh, lưu ảnh của máy được nhanh hơn. Chiếc máy ảnh Canon mới nhất 2018 dòng cơ bản này còn có thể quay phim ở chất lượng HD. Canon EOS 3000D là máy ảnh hoàn toàn phù hợp với những bạn mới bắt đầu tập chụp ảnh bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Giá tham khảo là 8.7 triệu đồng.

Canon EOS 3000D là dòng máy ảnh cơ có giá rẻ nhất Canon EOS 3000D là dòng máy ảnh cơ có giá rẻ nhất (Nguồn: techtimes.vn)

9. Máy ảnh DSLR Canon EOS 1500D

Sản phẩm này được hỗ trợ cảm biến CMOS với độ phân giải lên đến 24.1MP với kích thước của một APS-C cảm biến và bộ phận kính ngắm quang học nên đem đến những trải nghiệm khi chụp hình kỹ thuật số chuyên nghiệp. Máy ảnh Canon mới nhất hiện nay này có khả năng lấy nét tự động với độ chính xác cao hơn và nhanh hơn. Canon EOS 1500D còn được tích hợp khả năng kết nối không dây wifi và NFC cho phép bạn tải ảnh lên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo là 11.7 triệu đồng

10. Máy ảnh Canon EOS M6

Đây là dòng máy ảnh không gương lật được trang bị một màn hình cảm ứng có kích thước 3 inch với 1 triệu điểm ảnh nên cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động hơn. Máy ảnh Canon cảm ứng mới nhất dòng không gương lật này sở hữu bộ xử lý DIGIC 7 cùng với cảm biến lớn APS-C có độ phân giải 24.4MP, nên mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất khi chụp ảnh và cả khi quay phim. Máy có khả năng kết nối dễ dàng thông qua cách tính năng kết nối wifi, NFC và bluetooth.

Giá tham khảo là 14.5 triệu đồng.

11. Máy ảnh Canon EOS 77D

Đây là dòng máy ảnh kỹ thuật số cao cấp DSLR của Canon, với cảm biến ảnh lớn CMOS lên đến 24.2MP cùng với bộ xử lý DIGIC 7. Canon EOS 77D có thể dễ dàng chụp được mọi bức ảnh đẹp nhất trong những môi trường ánh sáng yếu nhất. Máy cho tốc độ lấy nét cực kỳ nhanh chỉ 0.003 giây nên bạn dễ dàng bắt nét được chủ thể ngay cả trong tình huống chủ thể chụp đang di chuyển nhanh. Canon 77D có khả năng kết nối không dây wifi, NFC và bluetooth.

Giá tham khảo là 15 triệu đồng.

Canon EOS 77D là dòng máy ảnh kỹ thuật số ở phân khúc cao cấp Canon EOS 77D là dòng máy ảnh kỹ thuật số ở phân khúc cao cấp (Nguồn: chuyenmayanhso.com)

12. Máy ảnh Mirrorless Canon EOS M10

Máy ảnh Canon mới nhất hiện nay dòng không gương lật giá rẻ này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và thời trang giúp bạn có thể mang theo cùng những chuyến du lịch của mình. Canon EOS M10 được trang bị cảm biến ảnh APS-C, độ phân giải 18MP. Dải ISO của máy ảnh cũng khá rộng, từ 100 đến 12800 và có thể mở rộng đến 25600, giúp bạn có thể sử dụng máy ảnh M10 trong nhiều môi trường chụp ảnh thiếu sáng.

Thêm vào đó, hệ thống lấy nét lai CMOS AF II trên M10 có đến 49 điểm lấy nét và có thể nhận diện được khuôn mặt và bám nét. Đây được đánh giá là một chiếc máy ảnh không gương lật nhỏ gọn, tốt nhất 2018 giá chỉ từ trên 6 triệu mà bạn có thể quay phim ở chất lượng Full HD.

Giá tham khảo là 6.5 triệu đồng.

13. Máy ảnh Mirrorless Canon EOS M100

Đây là dòng máy ảnh không gương lật nên có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, máy có trọng lượng chỉ 300g cho bạn dễ dàng mang theo di chuyển khắp mọi nơi. M100 được trang bị cảm biến ảnh APS-C với độ 24.2MP cùng bộ xử lý ảnh DIGIC 7 giúp tối ưu hóa được tốc độ xử lý của máy. Máy có khả năng bắt nét khá nhanh và tự động bám nét theo chủ thể khi di chuyển. Canon EOS M100 cũng được hỗ trợ các tính năng kết nối không dây như wifi, NFC, bluetooth.

Giá tham khảo là 11.5 triệu đồng.

Mirrorless Canon EOS M100 có thiết kế cực kỳ thời trangMirrorless Canon EOS M100 có thiết kế cực kỳ thời trang (Nguồn: snapshot.canon-asia.com)

Chắc hẳn với những thông tin chi tiết về 13 chiếc máy ảnh Canon mới nhất hiện nay sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích nhất về các dòng máy ảnh của thương hiệu Canon. Nếu bạn lựa chọn và quyết định mua một chiếc máy ảnh nào phù hợp cho mình thì hãy chọn những cửa hàng uy tín nhất để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như tận hưởng được dịch vụ bảo hành uy tín

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy ảnh cơ là gì? So sánh máy ảnh cơ và máy ảnh số

Máy ảnh cơ là gì? So sánh máy ảnh cơ và máy ảnh số

Với những người chưa rành về máy ảnh thì khái niệm máy ảnh cơ, máy ảnh số vẫn còn khá mù mờ. Vậy nên Websosanh sẽ giải đáp giúp bạn máy ảnh cơ là gì, và sự khác nhau giữa máy ảnh cơ, máy ảnh số là gì. Cùng theo dõi nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!