Top 15 laptop Dell tốt nhất cho game thủ, kỹ thuật, dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dell là một trong những thương hiệu laptop được nhiều người sử dụng yêu thích và đánh giá cao. Hãng này cũng có những dòng sản phẩm riêng biệt cho từng đối tượng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu những laptop Dell tốt trong từng phân khúc này.

1.  Đặc điểm các dòng Laptop Dell

1.1 Laptop phổ thông Dell Inspiron

Đây là  sản phẩm thuộc phân khúc laptop đẹp giá rẻ cấu hình cao cho nữ, sinh viên, dân văn phòng. Máy có cấu hình tầm trung và sử dụng những con chip xử lý phổ thông của Intel. Dell Inspiron thường có thiết kế chắc chắn và độ bền sử dụng khá lâu.

Ưu điểm của dòng máy Inspiron là giá rẻ, cấu hình vừa phải đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng, máy bền, sử dụng được lâu, thời lượng dùng pin trâu.

Nhược điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế dày, hơi thô, màn hình thường có kích thước lớn và trọng lượng nặng.

Dell Inspiron dòng laptop phổ thông dành cho mọi đối tượng
Dell Inspiron dòng laptop phổ thông dành cho mọi đối tượng

1.2 Laptop Dell thuộc phân khúc tầm thấp: Vostro

Dòng laptop này thuộc phân khúc tầm thấp nhắm đến các đối tượng là là doanh nhân hay doanh nghiệp nhỏ. Máy có thiết kế tối giản, bàn phím có độ phản hồi tối cùng màn hình chống lóa tiêu chuẩn cho khả năng hiển thị hình ảnh trung thực.

Ưu điểm của dòng Vostro là giá rẻ, cấu hình tầm trung, bảo mật cao, màn hình hiển thị tốt. Máy nhỏ gọn dễ dàng mang theo và di chuyển.

Nhược điểm của dòng Vostro là thiết kế truyền thống không có điểm khác biệt.

1.3  Laptop Dell Latitude: dòng Laptop siêu bền

Latitude là dòng laptop Dell tốt phục vụ cho các đối tượng đang làm việc nhân viên văn phòng. Máy có độ bền cực cao và cấu hình đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cơ bản đến thực hiện được những tác vụ cao hơn.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là máy có tốc độ xử lý nhanh, mượt mà phục vụ tốt cho công việc của mọi người. Máy có độ bền cao cùng thời lượng sử dụng pin khá dài.

Tuy nhiên dòng sản phẩm này còn có một số nhược điểm là thiết kế xấu, thô không thời trang.

1 sản phẩm thuộc dòng Dell Latitude
1 sản phẩm thuộc dòng Dell Latitude

1.4 Laptop Dell Precision: Dòng máy cho dân chuyên nghiệp

Dell Precision thuộc phân khúc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh tăng hiệu suất làm việc dành cho những người dùng chuyên nghiệp sử dụng máy cho các công việc thiết kế, đồ họa. Máy có cấu hình cao cùng những bộ vi xử lý mới nhất nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế đẹp, mỏng, cấu hình cao, hiệu suất tốt. Thời lượng sử dụng pin được kéo dài và màn hình hiển thị khá đẹp.

Nhược điểm của dòng laptop này là giá tiền khá mắc và máy bị nóng khi sử dụng lâu.

1.5 Laptop Dell dành cho Gamer chuyên nghiệp Alienware

Mua laptop Dell dòng nào tốt nhất cho các game thủ thì dòng Dell Alienware là một sự lựa chọn khá hoàn hảo. Máy được thiết kế với cấu hình vượt trội dành cho game thủ chơi những tựa game có đồ họa cao.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là đáp ứng được mọi nhu cầu chơi game của người dùng, màn hình hiển thị khá đẹp thời gian pin khá trâu.

Nhược điểm của dòng Dell Alienware chính là giá đắt và màn hình và khối lượng máy khá lớn.

1.6 Laptop Dell XPS

Đây là dòng laptop dành cho doanh nhân và những người đi làm có thu nhập cao. Máy có cấu hình cao cùng thiết kế nhỏ gọn rất hợp thời trang. Ngoài ra máy tính xách tay dòng này có hiệu suất hoạt động khá tốt đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm của dòng XPS là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi di chuyển, cấu hình cao hiệu suất tốt.

Nhược điểm của Dell XPS là giá thành khá cao và máy bị nóng khi sử dụng lâu.

 Laptop XPS có thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình cao
Laptop XPS có thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình cao

2. Dòng máy Dell phù hợp cho dân văn phòng, gamer, doanh nhân và lập trình chuyên nghiệp

2.1 Mẫu Laptop Dell Inspiron được ưa chuộng nhất

Laptop Dell Inspiron 7567 i5

Laptop Dell Inspiron 7567 i5 có một thiết kế khá hầm hố với lớp vỏ được làm chất liệu nhựa cao cấp polycarbonate. Bản lề của chiếc laptop này được bao bọc bởi một khung kim loại nhằm tăng độ cứng cáp cho máy và đồng thời tăng được vẻ nam tính cho sản phẩm. Laptop Dell tốt này sử dụng chip vi xử lý Kabylake với 2 phiên bản là i5-7300HQ và i7-7700HQ, đồng thời sản phẩm này còn được trang bị bộ nhớ RAM DDR4 2400MHz cho tốc độ xử lý nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Và đặc biệt còn được tích hợp thêm ổ cứng SSD cho phép lưu trữ và truy xuất dữ liệu tốt hơn.

Laptop Dell Inspiron 13 7000

Laptop Dell Inspiron 13 7000 sở hữu thiết kế đẹp với vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhôm cao cấp. Máy chỉ nặng khoảng 1,66kg nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển. Laptop này sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5-4210U với tốc độ lên đến 1.7 GHz cùng với 8GB bộ nhớ RAM nên cho hiệu suất hoạt động khá mạnh mẽ. Laptop Dell Inspiron 13 có thời lượng sử dụng pin khá ấn tượng lên đến gần 7 tiếng sử dụng liên tục.

Dell Inspiron 13 7000 có màn hình cảm ứng độc đáo
Dell Inspiron 13 7000 có màn hình cảm ứng độc đáo

Laptop Dell G7 7588

Laptop Dell G7 7588 được thiết kế với lớp vỏ làm từ chất liệu kim loại magie siêu bền được bao bọc xung quanh khung máy đem lại độ cứng cáp cho sản phẩm, và bề mặt bàn phím với chất liệu kim loại phay xước cho một cảm giác gõ phím mượt mà. Chiếc laptop Dell tốt này còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H cùng màn hình có kích thước lớn lên đến 15.6 inch cho chất lượng hiển thị tốt hơn.

2.2 Mẫu Laptop Dell Vostro

Laptop Dell Vostro V3578A

Laptop Dell Vostro V3578A có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 2.2kg cho bạn có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển. Laptop này có màn hình 15.6 inch với độ phân giải HD cùng công nghệ TrueLife nên cho hình ảnh được hiển thị sắc nét và sống động hơn, màu sắc trung thực, độ tương phản cân đối, ánh sáng vừa đủ giúp mắt bạn không bị mỏi khi nhìn liên tục. Dell Vostro V3578A được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U với xung nhịp 1.6GHz. cùng RAM 4GB và bộ nhớ trong được trang bị ổ cứng HDD có dung lượng 1TB.

Laptop Dell Vostro 5471

Laptop Dell Vostro 5471 được trang bị bộ vi xử lý Intel i5-8250U cùng bộ nhớ RAM 4GB nên cho khả năng xử lý đa nhiệm được hiệu quả và tốt hơn, máy chạy mượt mà, ổn định, giúp tiết kiệm điện năng. Bộ xử lý đồ họa Intel UHD Graphics 620 của Vostro 5471 này hỗ trợ xử lý hiệu ứng hình ảnh 3D cùng với các công việc khác liên quan đến đồ họa một cách mượt mà hơn.

Laptop Dell Vostro 5471 với cấu hình máy rất phù hợp
Laptop Dell Vostro 5471 với cấu hình máy rất phù hợp

2.3 Mẫu Laptop Dell Latitude

Laptop Dell Latitude 7480

Laptop Dell thiết kế vuông vắn, cứng cáp và rất chắc chắn. Sản phẩm chỉ có trọng lượng 1.3kg dễ dàng cho bạn mang theo khi di chuyển. Dell Latitude 7480 sử dụng một màn hình cảm ứng có kích thước 14 inches với độ phân giải Full HD. Laptop này có nhiều phiên bản sử dụng các bộ vi xử lý Intel core i5 và core i7 cho hiệu suất hoạt động tốt và mượt mà. Thời gian sử dụng pin cũng khá dài.

 

Laptop Dell Latitude 7480 có kết cấu rất chắc chắn
Laptop Dell Latitude 7480 có kết cấu rất chắc chắn

Dell Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet

Dell Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet được thiết kế cho những đối tượng làm việc trong những môi trường khắc nghiệt nhờ thiết kế bền chắc có thể sử dụng được trong mọi môi trường. Laptop này có màn hình 11.6 inch có độ phân giải Full HD. Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5-7300U cùng với 8GB bộ nhớ RAM cho hiệu suất hoạt động khá mạnh mẽ. Dell Latitude 7212 còn được trang bị ổ cứng SSD có dung lượng lên đến 256GB. Mua laptop Dell dòng nào tốt nhất để làm việc trong môi trường khắc nghiệt thì Dell Latitude 7212 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Dell Latitude 5290 2-in-1

Dell Latitude 5290 2-in-1 được trang bị một màn hình cảm ứng 12.3 inch với độ phân giải Full HD. Màn hình của chiếc laptop này có thể tháo rời khỏi bàn phím để biến thành một chiếc máy tính bảng cực kỳ tiện lợi. Laptop này có nhiều phiên bản khác nhau sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 và Core i7 với bộ nhớ RAM lên đến 16GB. Dell Latitude 5290 là chiếc máy tính phù hợp cho doanh nhân bận rộn hay di chuyển trong công việc của mình.

Dell Latitude 5290 2-in-1 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn
Dell Latitude 5290 2-in-1 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn

2.4 Mẫu Laptop Dell Precision

Dell Precision 3520

Dell Precision 3520 sở hữu một màn hình có kích thước lớn lên đến 15.6 inch. Chiếc laptop này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-6820HQ mạnh mẽ với bộ nhớ RAM lên đến 8GB và ổ cứng có SSD dung lượng 256GB cho bạn không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái hơn. Máy có thời lượng sử dụng pin cũng khá dài, cho bạn sử dụng thoải mái gần một ngày làm việc cho một lần sạc.

Laptop DELL Precision M4700

Laptop DELL Precision M4700 máy có thiết kế nguyên khối với vỏ kim loại cao cấp và cứng cáp giúp bảo vệ máy được chắc chắn và bền lâu hơn. Chiếc laptop Dell tốt cho doanh nhân này còn sở hữu một màn hình có kích thước lớn lên đến 15.6 inch có độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực và sắc nét. Máy được trang bị con chip xử lý Intel Core i7-3720QM cùng 8GB bộ nhớ RAM nên cho hiệu suất hoạt động khá mạnh mẽ và mượt mà.

DELL Precision M4700 được rất nhiều sự ưa chuộng từ người sử dụng thiết kế đồ họa
DELL Precision M4700 được rất nhiều sự ưa chuộng từ người sử dụng thiết kế đồ họa

2.5 Mẫu Laptop Dell Alienware

Alienware 17 R5

Alienware 17 R5 là chiếc laptop mạnh mẽ dành cho các game thủ. Được trang bị một màn hình có kích thước lên đến 17.3 inch cùng độ phân giải Full HD sẽ cho người dùng trải nghiệm hình ảnh hiển thị xuất sắc với những đồ họa game 3D cực sắc nét. Laptop này được trang bị bộ vi xử lý Core i7-8750H cùng 8GB bộ nhớ RAM và ổ cứng HDD có dung lượng 1TB. Với cấu hình mạnh mẽ này chiếc laptop Alienware 17 R5 này sẽ cho các game thủ trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà.

Alienware M15

Alienware M15 có thiết kế viền màn hình khá mỏng và trọng lượng chỉ khoảng 2.17kg. Máy được trang bị một màn hình có kích thước 15.6 inch nhưng do viền màn hình khá mỏng nên bạn có thể cảm nhận được M15 như một chiếc laptop 14 inch. Chiếc laptop này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 và Core i7 tùy vào từng phiên bản cùng dung lượng bộ nhớ RAM tối đa là 16GB. Với thiết kế và cấu hình này chắc chắn sản phẩm này sẽ cho các game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi các game có cấu hình đồ họa 3D cao.

Alienware M15 laptop cấu hình khủng cho gamer
Alienware M15 laptop cấu hình khủng cho gamer

2.6 Mẫu Laptop Dell XPS

Dell XPS 13 9370

Dell XPS 13 9370 đây là sản phẩm laptop Dell tốt nhất dành cho những doanh nhân thành đạt với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và thời trang. Máy có màn hình cảm ứng kích thước 13 inch với viền màn hình siêu mỏng nên tổng thể chiếc laptop này chỉ có trọng lượng khoảng 1.2kg. Dell XPS 13 này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8550U với 16GB bộ nhớ RAM nên cho hiệu suất hoạt động khá mạnh mẽ. Đồng thời Dell còn trang bị cho laptop này ổ cứng SSD có dung lượng 512GB cho tốc độ lưu trữ nhanh nhất và không gian lưu trữ thoải mái hơn.

Dòng laptop Dell XPS rất hấp dẫn người dùng
Dòng laptop Dell XPS rất hấp dẫn người dùng

2.7 Mẫu Laptop Dell Chromebook

Dell Chromebook 3189 Education 2-in-1

Dell Chromebook 3189 Education 2-in-1 là chiếc laptop Dell tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên và các giáo viên. Chiếc laptop này có màn hình cảm ứng 11.6 inch nên có thể dễ dàng biến thành một chiếc máy tính bảng cực kỳ tiện lợi. Chromebook 3189 được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron N3060 cùng 4GB bộ nhớ RAM, với cấu hình này máy có thể xử lý được các tác vụ cơ bản nhất. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm di chuyển khắp nơi.

Dell XPS 13 2-in-1

Dell XPS 13 2-in-1 đây là dòng laptop lai với màn hình cảm ứng có kích thước 13.3 inch và có thể gập 360 độ để biến chiếc laptop thành một sản phẩm máy tính bảng cực kỳ tiện lợi. Laptop này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 7Y75 cùng 16GB bộ nhớ RAM, với cấu hình mạnh mẽ này máy cho khả năng xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà nhất. Máy còn được trang bị ổ cứng SSD có dung lượng 256GB.

Laptop XPS 13 là dòng laptop tốt nhất cho doanh nhân
Laptop XPS 13 là dòng laptop tốt nhất cho doanh nhân

Với những thông tin về 15 sản phẩm thuộc 6 dòng sản phẩm thuộc thương hiệu laptop Dell chính hãng trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất để giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời bạn cũng nên mua laptop chính hãng, chất lượng vượt trội tại những địa chỉ tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và chế độ bảo hành chính hãng uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!