Top 15 máy ảnh đẹp nhất đa năng chuyên dụng kháng nước giá từ 50 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường máy ảnh có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau của nhiều thương hiệu khác nhau. Đâu là chiếc máy ảnh đẹp nhất và sở hữu nhiều tính năng nhất, cùng điểm qua trong 15 sản phẩm này trong bài viết sau.

1. Máy ảnh kỹ thuật số Nikon D850

Là dòng máy ảnh thuộc dòng DSLR loại full frame với độ phân giải là 45,7MP, với độ phân giải này bạn có thể sử dụng máy ảnh này để quay phim có chất lượng 4K UHD tại 30 hay 24 khung hình/giây và video có chất lượng 1.080p tại 120 khung hình/giây. Máy ảnh này sở hữu màn hình cảm ứng có kích thước 3,2 inch. D850 có hệ thống lấy nét lên đến 153 điểm có khả năng chụp đến 7 khung hình/giây ở độ phân giải tối đa là 45,7MP.

Nikon D850 còn sở hữu đến 2 khe cắm thẻ nhớ, một là XQD và một là S. Pin của máy ảnh có thời lượng để bạn có thể chụp liên tục 1.800 shot hay quay video đến 70 phút. Hơn thế nữa máy ảnh kỹ thuật số Nikon có khả năng kết nối không dây: Wifi hay Bluetooth thông qua các ứng dụng trên smartphone để bạn có thể chia sẻ ngay hình ảnh vừa chụp lên các mạng xã hội. Chiếc máy ảnh đẹp nhất của Nikon này cũng có mức giá khá đắt đỏ lên đến hơn 70 triệu đồng.

máy ảnh Nikon D850

 

2. Máy ảnh số Sony Alpha A7R III

Alpha A7R III là dòng máy ảnh không gương lật của hãng thiết bị điện tử Sony. Máy sở hữu bộ cảm biến CMOS EXMOR R có độ phân giải lên đến 42,4MP cùng với bộ vi xử lý hình ảnh BIONZ nên cho tốc độ chụp nhanh hơn những dòng sản phẩm trước đây. Máy ảnh này còn hỗ trợ quay phim chất lượng 4K và bổ sung SLog-3 cùng với hệ màu hiện đại Hybrid Log-Gamma HDR.

Máy ảnh này sở hữu màn hình OLED với 3,69 triệu điểm ảnh tích hợp cùng tính năng cảm ứng, cùng joystick giúp bạn có thể dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng máy ảnh. Ngoài ra, máy của Sony này còn được trang bị thêm một khe cắm thẻ nhớ SD thứ hai chuẩn UHS-II cùng với 2 cổng USB trong đó một cổng micro USB để bạn có thể dễ dàng kết nối và cổng USB-C để sạc máy ảnh. Giá của chiếc máy ảnh này cũng không hề rẻ lên đến hơn 70 triệu đồng tại Việt Nam.

máy ảnh Alpha A7R III

 

3.  Sony A7R II

Dòng máy ảnh mirrorless Sony sở hữu cấu hình mạnh mẽ với việc sử dụng cảm biến Exmor R CMOS mới nhất cùng với độ phân giải lên tới 42,4MP và khả năng quay video với chất lượng 4K cao nhất hiện nay. Sản phẩm này có màn hình lật LCD kích thước 3 inch với độ phân giải lên đến 1.228 triệu điểm ảnh nên cho khả năng hiển thị hình ảnh được sắc nét hơn. Sony A7R II còn có ống ngắm điện tử có kích thước 0,5 inch với 2.359 triệu điểm ảnh cho màu sắc hình ảnh khá tốt.

A7R II còn sử dụng một loại cảm biến tích hợp cùng với hệ thống chống rung 5 trục SteadyShot nên cho khả năng chống rung khi chụp ảnh và quay phim được tốt hơn. Độ nhạy sáng ISO của máy ảnh này được tăng lên tối đa đến 102.400 cùng với khả năng kết nối không dây như Wifi hay NFC cho phép bạn có thể kết nối nhanh với các thiết bị di động thông qua ứng dụng PlayMemories Mobile.

Giá chiếc máy ảnh Sony A7R II trên thị trường hiện nay là trên 50 triệu đồng.

4. Nikon D810

Máy ảnh này được trang bị cảm biến lên đến 36,3MP CMOS nhưng không có bộ lọc quang OLPF như những sản phẩm khác. Máy được nâng mức độ nhạy sáng ISO lên tối đa là 12.800 cùng với bộ xử lý hình Expeed 4 giúp làm tăng được hiệu suất và mở rộng được phạm vi hoạt động của ISO này.

Máy ảnh Nikon D810 có màn hình LCD với 1.229.000 điểm ảnh cho khả năng hiển thị các hình ảnh một các chi tiết và sắc nét hơn. Bên cạnh đó máy ảnh đẹp nhất này cũng có tuổi thọ viên pin lớn hơn cho phép bạn chụp liên tục đến 900 bức ảnh hay quay được đoạn video liên tục trong 40 phút. Giá hiện tại của máy ảnh này trên thị trường là gần 50 triệu đồng.

5. Máy ảnh số Fujifilm X-T2

Đây là dòng máy ảnh kỹ thuật số không gương lật được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Fujifilm X-T2 này được trang bị một cảm biến APS-C độ phân giải lên đến 24,3MP. Máy ảnh mirrorless Fujifilm tích hợp cảm biến ảnh lớn cùng công nghệ độc quyền X-Trans III kết hợp cùng với bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro nên cho chất lượng ảnh chụp cực kỳ đẹp, sắc nét và khá chân thực. Dải nhạy sáng của máy là từ 200 đến 12.800, máy có hệ thống lấy nét lai 325 điểm. Tốc độ chụp hình liên tiếp của máy lên đến 14 hình/giây. Giá hiện tại của sản phẩm này trên thị trường là hơn 26 triệu đồng.

máy ảnh Fujifilm X-T2

 

6. Máy ảnh số thông minh Nikon D3400

Nikon D3400 sở hữu cảm biến ảnh CMOS APS-C với độ phân giải lên đến 24MP. Máy ảnh này được được thiết kế với thân máy có trọng lượng nhẹ hơn, nhưng bên cạnh đó cũng tăng được thời gian sử dụng pin từ khoảng 700 tấm lên đến 1.200 tấm liên tục, dòng sản phẩm này phù hợp với những người hay di chuyển. Máy chỉ tích hợp kết nối không dây Bluetooth, chứ không có kết nối wifi như những thiết bị mới nhất của Nikon gần đây. Độ nhạy sáng tối đa của máy có thể đạt được là 25.600. Nikon D3400 còn được trang bị màn hình LCD 3 inch với gần 1 triệu điểm ảnh nên cho khả năng hiển thị khá tốt.

Giá của máy ảnh tốt nhất Nikon D3400 hiện nay trên thị trường là gần 9 triệu đồng.

7. Sony Cybershot DSC-RX1R II

Sản phẩm máy ảnh compact full-frame này của hãng Sony sở hữu một cảm biến ảnh BSI-CMOS có độ phân giải lên đến 42,4MP. Máy còn được trang bị một hệ thống tự động với khả năng lấy nét đến 399 điểm theo pha, với hệ thống này máy ảnh có thể bao quát đến 45% khung hình và với tỷ lệ này gần như là rộng nhất trong các dòng máy ảnh full-frame hiện nay. Sony Cyber-shot DSC-RX1R II được trang bị hệ thống kính ngắm điện tử OLED XGA với 2,4 triệu điểm ảnh cùng với bộ xử lý hình ảnh tiên tiến BIONZ X. Máy ảnh này còn được trang bị một màn hình LCD 3 inch với độ phân giải 1,2 triệu điểm ảnh, màn hình này có khả năng xoay lật. Sản phẩm còn được hỗ trợ kết nối không dây wifi và NFC. Giá của Sony Cyber-shot DSC-RX1R II trên thị trường hiện nay là gần 20 triệu đồng.

máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-RX1R II

 

8. Máy ảnh Nikon D800E

Máy ảnh này sở hữu cảm biến CMOS Full Frame có độ phân giải lên đến 36,3MP cùng với bộ vi xử lý ảnh Expeed hiện đại. Nikon D800E sở hữu một hệ thống lấy nét lên đến 51 điểm tự động mới với 15 điểm cross-type cho phép máy ảnh có thể lấy nét cực nhanh và chính xác nhất. Máy ảnh tốt nhất thế giới của hãng Nikon này có khả năng chụp với tốc độ 4fps và quay phim Full HD 1080p 30fps. Nikon D800E là máy ảnh thích hợp cho những người sử dụng chuyên nghiệp chụp trong các studio hoặc để chụp ảnh phong cảnh. Máy ảnh này có màn hình LCD kích thước 3.2 inch và độ phân giải gần 1 triệu điểm ảnh. Giá của máy ảnh này tầm khoảng hơn 60 triệu đồng.

9. Máy ảnh số Fujifilm X100F

Sản phẩm được trang bị cảm biến ảnh X-Trans CMOS III có độ phân giải lên đến 24,3MP và ống kính có tiêu cự 23mm f/2. Máy ảnh này sở hữu một hệ thống lấy nét Hybrid A lên đến 325 điểm, nên cho khả năng bắt nét cực kỳ nhanh. Máy ảnh fujifilm kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi đi du lịch hay di chuyển nhiều. Bên cạnh đó sản phẩm này có màn hình LCD 3 inch với 1.040.000 điểm ảnh cho chất lượng hiển thị hình ảnh khá tốt. Fujifilm X100F thuộc dòng máy ảnh compact cao cấp của hãng Fujifilm nên được trang bị một ống kính liền. Mức khẩu độ f/2 rộng của máy ảnh này còn hỗ trợ chức năng chụp chân dung xóa phông rất hiệu quả. Mức giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng gần 28 triệu đồng.

Máy ảnh Fujifilm X100F

 

10. Canon EOS 800D

Đây là sản phẩm máy ảnh đẹp nhất của thương hiệu Canon trong dòng máy ảnh DSLR.  EOS 800D này sử dụng cảm biến ảnh CMOS APS-C có độ phân giải 24,2MP, cùng với đó là bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất giúp máy có khả năng cải thiện được khả năng lấy nét và tốc độ chụp của máy được nhanh hơn. Máy ảnh này được trang bị màn hình cảm ứng 3 inch và màn hình này có thể dễ dàng xoay lật để bạn có thể tiện khi chụp ảnh. Máy ảnh Canon EOS 800D này còn có thể chụp liên tiếp được khoảng 6 khung hình/giây. Dải ISO của máy là từ 100 đến 25.600. Rinh liền tay máy ảnh chuyên nghiệp Canon EOS 800D với mức giá khoảng 13 triệu đồng.

máy ảnh Canon 800D

11. Máy ảnh số Olympus OM-D E-M10 Mark III

Máy ảnh số của hãng Olympus sử dụng bộ cảm biến ảnh có độ phân giải 16,1MP với kích thước cảm biến là M4/3 cùng với bộ vi xử lý hình ảnh hiện đại lõi tứ kép True Pic VIII. Máy ảnh này còn có khả năng quay phim ở chất lượng 4K, cùng với dải ISO tối đa có thể đạt được là 25.600, máy có khả năng chụp liên tiếp lên đến 8.6 khung hình trên giây. Olympus OM-D E-M10 Mark III hỗ trợ kính ngắm điện tử có độ phân giải lên đến 2,36 triệu điểm ảnh, cùng với một màn hình LCD cảm ứng kích thước 3 inch. Sản phẩm còn hỗ trợ kết nối không dây wifi cho phép bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh qua các thiết bị điện thoại thông minh. Giá tham khảo của máy ảnh Olympus OM-D E-M10 Mark III là hơn 19 triệu đồng.

12. Máy ảnh Panasonic Lumix ZS100 / TZ100

Dòng máy ảnh compact Panasonic thiết kế thông minh, linh hoạt, Lumix ZS100 / TZ100 sử dụng ống kính có độ phân giải lên đến 20MP. Máy ảnh đẹp nhất của hãng Panasonic này có độ nhạy sáng ISO cao lên đến 12.800 và có thể mở rộng đến 25.600 cùng với bộ xử lý hình ảnh cao cấp Venus Engine. ZS100 còn sử dụng một hệ thống lấy nét Light Speed AF kết hợp cùng công nghệ DFD cho phép sản phẩm này có thể bắt nét với tốc độ chưa đến 0,1 giây cùng với khả năng hỗ trợ chụp ảnh trước và lấy nét sau vô cùng tiện lợi. Máy ảnh ảnh này còn được trang bị màn hình LCD cảm ứng 3 inch với 1,04 triệu điểm ảnh. Giá tham khảo của máy ảnh này trên thị trường là hơn 12 triệu đồng.

13. Máy ảnh Panasonic Lumix GH5s

Sản phẩm này sử dụng cảm biến GH5s có độ phân giải chỉ 10MP. Máy có khả năng quay phim với độ phân giải 4K DCI 60fps và khả năng quay slow motion ở chất lượng Full HD lên 240fps. Dải ISO của máy ảnh này được mở rộng từ 80 đến 204.800. Panasonic Lumix GH5s được trang bị một màn hình 3.2 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh khá chi tiết và sắc nét. Giá bán của máy ảnh này trên thị trường rơi vào khoảng hơn 58 triệu đồng.

máy ảnh Lumix GH5s

 

14. Máy ảnh Olympus OM-D E-M1 Mark II

Máy ảnh này tích hợp bộ cảm biến Live MOS có độ phân giải lớn lên đến 20,4MP và bộ xử lý hình ảnh tiên tiến TruePic VIII nên máy có hiệu suất chụp hình tốc độ nhanh, cùng chất lượng hình ảnh khá ấn tượng. Máy ảnh này có độ nhạy mở rộng lên đến ISO 25.600 và khả năng quay video chất lượng 4K. Olympus OM-D E-M1 Mark II có màn hình LCD lên đến 3 inch cùng khả năng kết nối Wifi nên bạn dễ dàng chia sẻ được hình ảnh vừa chụp qua các thiết bị ngoại vi khác Giá bán tham khảo của máy ảnh Olympus OM-D E-M1 Mark II là khoảng hơn 43 triệu đồng.

15. Sony A7 III

Sản phẩm này được trang bị nộ cảm biến ảnh CMOS có độ phân giải là 24,2MP Exmor R BSI cùng với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X vô cùng hiện đại, chính vì thế Sony A7 III này có khả năng chụp ảnh sắc nét. Chip xử lý BIONZ X trên máy ảnh này đã được tăng cường kết hợp với con chip ngoại vi front-end LSI nên tăng được khả năng đọc và ghi dữ liệu lớn trên sản phẩm. Máy ảnh đẹp nhất của Sony này được trang bị một màn hình LCD có kích thước 3 inch cùng với khả năng kết nối không dây wifi, NFC và Bluetooth vô cùng tiện lợi. Giá tham khảo là gần 49 triệu đồng.

Máy ảnh Sony A7 III

 

Những thông tin về 15 chiếc máy ảnh trên đây phần nào đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về thị trường máy ảnh hiện nay. Tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn cũng như chi phí bạn đang có để sắm chiếc máy ảnh chụp bắt nét chân thực phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy ảnh Canon EOS 70D và Sony A58

So sánh máy ảnh Canon EOS 70D và Sony A58

Nằm trong số những mẫu máy ảnh DSLR Canon đáng mua nhất hiện nay, Canon EOS 70D và Sony A58 thực sự là những sự lựa chọn lý tưởng cho người mới làm quen, và cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!