Top 15 máy tính bảng 8 inch 3G tốt nhất nhỏ gọn mỏng nhẹ pin trâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng 8 inch dù chỉ lớn hơn 1 inch nhưng đem lại diện tích hiển thị tăng 33% so với máy tính bảng 7 inch. Nhờ đó người dùng sẽ có được trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Cùng Websosanh điểm qua top 15 máy tính bảng 8 inch tốt nhất, cấu hình khủng được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

1. Đánh giá máy tính bảng màn hình 8 inch có tốt không

1.1 Thiết kế

Được đại đa số người tiêu dùng đánh giá cao do thiết kế kiểu dáng trẻ trung và sang trọng cộng với trọng lượng máy nhẹ và kích thước khá tiện lợi để bạn mang theo bên mình, bạn có thể dùng ở nhà, ở cơ quan làm việc và mang theo trong chuyến đi chơi xa.

1.2. Mức giá

Giá thành của nó khá phải chăng nhưng được đầu tư nên rất bắt mắt về màu sắc, kiểu dáng, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với chiếc máy tính bảng 8 inch 3g tốt nhất.

1.3 Chất lượng hiển thị màn hình

Bạn sẽ sở hữu một thiết bị màn hình cảm ứng lớn nhưng lại rất vừa tay trải nghiệm nội dung: phim, ảnh hay game mỹ mãn.

1.4. Chức năng

Hiệu năng của máy tính bảng 8 inch tốt nhất thuộc loại tối ưu, thời lượng pin vừa đủ xài và còn tích hợp khe SIM để bạn gọi điện, gửi tin nhắn SMS, hay dùng SIM để đăng ký 3G/4G.

2. Năm lý do nên chọn máy tính bảng 8 inch

  • Màn hình đủ lớn để trải nghiệm, chơi game, xem phim giải trí
  • Màn hình sắc nét rực rỡ
  • Đa dạng nhiều sự lựa chọn
  • Cấu hình tốt xử lý nhanh
  • Thời gian sử dụng lâu
  • Các ứng dụng máy tính bảng cao cấp hỗ trợ giao diện đầy đủ hơn

3. Đánh giá các mẫu máy tính bảng 8 inch tốt nhất hiện nay

2.1. Máy tính bảng iPad Mini 4

Máy tính bảng iPad Mini 4 là sản phẩm đời mới nhất được thiết kế không có khe thẻ nhớ microSD, một số người sẽ cảm thấy nuối tiếc vì như thế sẽ gây khó khăn khi lưu trữ hình ảnh hay phim nếu máy chỉ có dung lượng 16GB. Tuy nhiên cũng có thể lưu trữ hình ảnh lên iCloud hay phương tiện khác. Sản phẩm mang đến trải nghiệm màn hình Retina. So sánh với thế hệ trước thì màn hình được làm mới rất nhiều về độ sáng cũng như chất lượng hình ảnh.

iPad Mini 4

2.2. Máy tính bảng Asus Fonepad 8 FE380CG

Bên ngoài của Asus Fonepad 8 khá giống với sản phẩm cùng phân khúc của dòng máy tính hãng Samsung khi viền màn hình mỏng, tạo cảm giác rộng rãi. Thêm nữa trọng lượng máy nhẹ, rất linh hoạt trong di chuyển, thao tác. Máy tính bảng 8 inch tốt nhất này có độ phân giải lên đến 1280×800 px cùng công nghệ cảm ứng đa điểm, bạn sẽ thao tác dễ dàng. Màn hình mang công dụng chống bám vân tay để sản phẩm luôn luôn mới.

Asus Fonepad 8 FE380CG

2.3. Samsung Galaxy Tab A 2017 8.0

Máy tính bảng 8 inch tốt nhất này là bản rút gọn so với chiếc Galaxy Tab A 2016. Mang những ưu điểm đã được nâng cấp và cải tiến, Galaxy Tab A 2017 thích hợp để hỗ trợ công việc văn phòng và thỏa mãn nhu cầu giải trí nếu bạn chọn một chiếc tablet ở mức giá tầm trung.

Samsung Tab A 2017 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1 giao diện tương tự như các điện thoại Galaxy thuộc dòng A và đặc biệt là máy hỗ trợ kết nối 4G LTE giúp bạn truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

Samsung Galaxy Tab A 2017

2.4. Dòng máy tính bảng Lenovo Yoga 3 8 inch YT3-850M Slate Black

Nên mua máy tính bảng 8 inch nào? Thì Lenovo Yoga 3 8 YT3-850M có thiết kế độc đáo, không hề đụng hàng với một dòng máy tính bảng cao cấp nào khác trên thị trường. Không những thế, chiếc tablet Lenovo Yoga sở hữu cấu hình ấn tượng, tích hợp tính năng thông minh, cùng dung lượng pin cực, đủ sức chinh phục khách hàng khó tính.

Chiếc Tablet Lenovo Yoga 3 8 YT3-850M cho phép bạn dùng với tư thế và góc độ khác nhau, như khi dựng đứng chân đế để thưởng thức nội dung, đặt nghiêng trên mặt bàn để duyệt web…

Lenovo Yoga 3 8 inch YT3-850M Slate Black

2.5. Máy tính bảng ARCHOS 79 Xenon 3G 8GB Trắng

Chiếc máy tính bảng Archos trang bị cấu hình mạnh mẽ phục vụ công việc và nhu cầu giải trí: bộ vi xử lý lõi tứ Cortex A7 1.2GHz, Ram 1GB, ROM 8GB, 2 camera linh hoạt, màn hình 7.9” rộng rãi. Với Archos 79 Xenon, mọi nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại, góp phần khẳng định phong cách thời trang.

ARCHOS 79 Xenon 3G 8GB Trắng

2.6. Sản phẩm tablet Xiaomi Mi Pad 4

Sản phẩm được nâng cấp từ thiết kế, cấu hình, camera,…. và đặc biệt là mức giá với giá rất rẻ chỉ rơi vào khoảng tầm 5 triệu. Xiaomi Mi Pad 4 có đến 3 phiên bản là bản 32GB, 3GB Ram; bản 64GB, 4GB Ram chỉ hỗ trợ Wifi và phiên bản 64GB, 4GB Ram hỗ trợ cả 4G và Wifi. Máy tính bảng Xiaomi có thiết kế truyền thống nhưng vô cùng tinh tế với sự kết hợp của kim loại và kính. Viền màn hình được làm mỏng làm tổng thể Xiaomi Mi Pad 4 trông nhỏ gọn hơn cũng như mang lại cảm giác cầm dễ chịu hơn.

Xiaomi Mi Pad 4

2.7. Asus Zenpad 8 (Z380KL)

Chủ yếu hướng đến phân khúc giá thấp, máy tính bảng ZenPad 8 của Asus được thiết kế đẹp mắt, cách điệu giống một cuốn sổ tay. Sản phẩm mang cấu hình khá với chip Snapdragon 410 của Qualcomm, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB đáp ứng những nhu cầu cần thiết.

Màn hình của ZenPad Z380KL rộng 8 inch IPS, độ phân giải HD 1280 x 800p cùng mật độ điểm ảnh 189 dpi, tuy không quá xuất sắc nhưng được trang bị thêm kính cường lực Gorilla Glass 4 tăng khả năng chống chịu va đập hay trầy xước.

Asus Zenpad 8

2.8. Máy tính bảng Itel 1702 Vàng

Máy tính bảng 8 inch tốt nhất iTel có hình ảnh độ phân giải được hiển thị rõ ràng trong các hình chữ nhật, giúp việc chia sẻ dễ dàng hơn. Một phần tiện ích là đủ đáp ứng nhu cầu của bạn., thực hiện gọi điện thoại, kiểm tra email, chơi trò chơi … Camera 8,0MP phía trước/sau để nắm bắt khoảnh khắc của cuộc sống. ROM 16GB + RAM 1GB đảm bảo hệ thống hoạt động trơn tru và có chỗ lưu hình ảnh, bài hát và trò chơi, v.v …

2.9. Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 8.0 (Gold)

Huawei MediaPad T3 8.0 là thiết bị khá hiếm hoi trong phân khúc máy tính bảng 4 triệu sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn. Mọi chi tiết nhỏ nhất trên Mediapad T3 8.0 2017 đều được gia công tỉ mỉ mang lại cho bạn cảm giác cao cấp hơn hẳn. Tablet Huawei có kích thước 8 inch cùng độ phân giải HD 1280 x 800 pixels, mật độ điểm ảnh 240 dpi, thích hợp mục đích như xem phim hay đọc báo. MediaPad T3 chạy trên nền tảng Android 7 nên sở hữu khả năng chia đôi màn hình để dùng hai ứng dụng cùng lúc.

Huawei MediaPad T3 8.0 (Gold)

2.10. Huawei MediaPad M3 8″ 3GB/32GB

Huawei MediaPad M3 8.0 là máy tính bảng chủ lực của Huawei trong năm 2017 với điểm đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ cùng hệ thống âm thanh đầu tư kỹ lưỡng. Huawei MediaPad M3 có thiết kế khá đẹp, nguyên khối cứng cáp và cực kỳ chắc chắn. Mặt trước của máy giống với đàn anh MediaPad M3 8.4 với camera trước, logo Huawei và nút Home cảm ứng tích hợp cảm biến vân tay.

Huawei MediaPad M3 8

2.11. Lenovo Tab 4 8 inch

Lenovo Tab 4 8 inch làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate tạo cảm giác chắc chắn và cứng cáp, vỏ phủ 1 lớp nhung chống bẩn, tránh trơn trượt. Lenovo Tab 4 8 inch trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 425, RAM 2GB, chạy mượt mà và trơn tru hầu hết các tác vụ.

2.12. Kindle Fire HD 8

Tốc độ xử lý : Bộ xử lý của Fire HD 8 (7th) được nâng cấp lên 4 nhân X 1.3GHz, Ram 1.5GB cho tốc độ xử lý mượt hơn nhiều so với dòng Fire 7. Sử dụng loạt công nghệ âm thanh Dolby Atmos với 2 loa riêng. Bộ nhớ tăng gấp đôi so với Fire 7. Fire HD 8 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, không gian lưu trữ hoàn toàn mở với dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí.

Kindle Fire HD 8

2.13. iPad Mini 2

Giống như iPad mini thế hệ đầu, iPad mini 2 16Gb  không có nhiều thay đổi. Được nâng cấp hơn hẳn về cấu hình so với dòng iPad mini thế hệ đầu, nghiễm nhiên iPad Mini 2 trang bị con chip mới nhất của Apple là chip Apple A7 giúp máy mượt mà và nhanh chóng chạy các ứng dụng. iPad mini 2 của Apple là đáp án cho câu hỏi nên mua máy tính bảng 8 inch nào.

iPad Mini 2

2.14. Máy tính bảng Mobell Tab 8 1GB/8GB

Mặc giá thành thấp nhưng Mobell Tab 7S được trang bị màn hình IPS LCD, với màn hình này bạn nhìn các góc nghiêng mà không mất màu. Máy sử dụng con chip xử lý Spreadtrum SC7731G 4 nhân, RAM 1GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 8GB không quá mạnh mẽ để bạn có thể thoải mái trải nghiệm chơi nhiều loại game nặng. Máy phù hợp nhất là với các game giải trí mang tính nhẹ nhàng, xem phim hay lướt web.

Mobell Tab 8 1GB/8GB Vàng

2.15. Máy tính bảng Mobell Tab 8s 1GB/8GB Bạc

Máy tính bảng Mobell Tab đã lược bỏ đi các ứng dụng công nghệ với mục đích chính là giảm giá thành nhưng vẫn cố gắng trang bị khá đầy đủ các tiện ích dành cho bạn sử dụng. Góc nhìn rộng, thoáng giúp bạn có thể chia sẻ màn hình xem cùng với bạn bè dễ dàng hơn. Màn hình rộng 8 inch đem lại cho bạn không gian thao tác thoải mái. Bạn nên sử dụng thêm thẻ nhớ để giúp máy chạy mượt mà và nhẹ nhàng hơn.

Đối với nhu cầu làm việc và giải trí thông thường của mình thì một chiếc máy tính bảng 8 inch tốt nhất là điều cần thiết và hợp lý.  Với những phân tích trên bạn có thể tự tay mua chiếc máy tính bảng đời mới, hiệu năng mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho việc học, làm việc, vui chơi giải trí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!