Top 15 máy xịt rửa cao áp được ưa chuộng hiện nay, giá từ 1,5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay rất nhiều người lựa chọn máy xịt cao áp để vệ sinh sân nhà, đánh tan rêu mốc bám bẩn lâu năm, giúp sân nhà sạch sẽ. Vậy, máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất hiện nay? Có nên mua máy xịt cao áp? Tham khảo các gợi ý sau trước khi đưa ra quyết định nhé!

1. Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy Aquatak 110

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 110 có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, khả năng làm sạch mạnh mẽ. Bosch EasyAquatak 110 với thiết kế tay cầm ngang giúp người dùng dễ dàng để di chuyển máy, hộp đựng phụ kiện gọn gàng, tiện lợi. Bộ sản phẩm này được thiết kế động cơ tự hút thông minh dù bạn hút nước trong thùng chứa lớn, ở vị trí thấp ngay trên mặt đất, máy vẫn có thể hút nước và tạo ra dòng nước cực mạnh giúp rửa sạch mọi vết bẩn, tiết kiệm nước. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua máy xịt rửa nào thì Bosch EasyAquatak 110 là gợi ý hoàn hảo.

Giá tham khảo: 1.999.000đ.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak
Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak  (Nguồn: cuahangbosch.com)

2. Máy xịt rửa cao áp Kachi MK72 1400W

Máy xịt rửa cao áp Kachi 1400W thiết kế gọn gàng nhờ được tạo từ chất liệu cứng cáp, không  mài mòn dù ở trong điều kiện ẩm ướt. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế bánh xe giúp di chuyển dễ dàng trong quá trình sử dụng. Máy sở hữu động cơ hoạt động với công suất lên tới 1400W cho khả năng phun nước cực mạnh, đánh bay mọi vết bẩn. Sản phẩm này còn có thiết kế đa năng, ngoài dùng để vệ sinh xe thì còn có thể sử dụng để tưới cây, tẩy rửa rong rêu… Máy xịt rửa cao áp Kachi có khả năng phun xịt với áp lực nước cao, có thể phun nước đến mọi ngóc ngách, giúp làm sạch mọi bụi bẩn.

Giá tham khảo: 1.690.000đ.

Máy xịt rửa cao áp Kachi MK72 1400W
Máy xịt rửa cao áp Kachi MK72 1400W (Nguồn: slatic.net)

3. Máy phun xịt áp lực Black & Decker PW1200

Nếu bạn không biết máy xịt rửa cao áp loại nào tốt thì đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Máy phun xịt áp lực Black & Decker PW1200 sở hữu động cơ hoạt động với công suất lên tới 1200W cho khả năng phun nước cực mạnh, giúp làm sạch các vết bẩn bám trên bề mặt nền nhà, xe cộ,… cực nhanh và hiệu quả.

Với thiết kế đa tính năng, bạn còn có thể sử dụng Black & Decker PW1200 để tưới cây, tẩy rửa rong rêu, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại… Máy được trang bị súng xịt 3 đầu phun với áp lực lên tới 90bar, giúp nước có thể phun đến mọi ngóc ngách, giúp làm sạch mọi bụi bẩn. Black & Decker PW1200 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, phần tay cầm chắc chắn, vừa vặn, thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng.

Giá tham khảo: 1.918.000đ.

Máy phun xịt áp lực Black & Decker PW1200
Máy phun xịt áp lực Black & Decker PW1200 (Nguồn: diyhomedepot.vn)

4. Máy phun xịt rửa áp lực cao Lavor Fast 120

Máy phun xịt áp lực cao Lavor Fast 120 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, trọng lượng nhẹ dễ di chuyển.  Máy được thiết kế đầu xịt với 3 Piston thép, đầu bơm bằng trục đồng có van xylanh lắp sẵn. Máy có áp lực tối đa lên đến 120 bar giúp nước phun ra vô cùng mạnh mẽ, tẩy sạch mọi vết bẩn bám trên bề mặt.  Lavor Fast 120 là dòng máy dễ sử dụng và dễ di chuyển, dễ dàng kết nối máy và phụ kiện.

Bên cạnh đó đây là sản phẩm máy xịt rửa cao cấp áp lực nước cao, tia nước mạnh giúp làm sạch mọi loại bẩn nhanh nên rất ít tốn nước. Ngoài ra có cả chức năng phun rửa sân nhà, tưới cây, tắm rửa cho động vật hoặc các nhu cầu khác cho gia đình. Cách sử dụng máy xịt rửa cao áp Lavor Fast 120 cũng rất đơn giản, ai cũng có thể sử dụng.

Giá tham khảo: 1.580.000đ.

5. Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 360

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 full control có thiết kế phần thân máy bằng nhựa bền đẹp, có khả năng chịu lực tốt. Máy với thiết kế dây điện dài, tay cầm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy khi sử dụng. Karcher K2 full control có công suất hoạt động mạnh mẽ, làm sạch nhanh chóng với áp lực nước 110 bar với lưu lượng nước đạt 360 lít/giờ.

Bên cạnh đó sản phẩm này còn được thiết kế bánh xe giúp di chuyển tiện lợi, dây phun áp lực dài, đầu phun xoáy và đầu phun tùy chỉnh áp lực giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, loại bỏ mọi vết bẩn dễ dàng. Máy phun rửa áp lực cao K2 Full Control thích hợp để tẩy rửa các chất bẩn, rêu mốc trong sân vườn, xe cộ,…

Giá tham khảo: 3.290.000đ.

Vệ sinh ô tô dễ dàng với máy xịt áp cao
Vệ sinh ô tô dễ dàng với máy xịt áp cao (Nguồn: cdn.vatgia.vn)

6. Máy phun xịt rửa cao áp Lucky Jet VQE 90P

Máy có kích thước nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, có bánh xe giúp di chuyển, mang đến người dùng một sản phẩm vệ sinh tiện lợi dễ sử dụng. Lucky Jet VQE 90P có công suất lên tới 1850W với áp lực nước cực mạnh lên đến 90 bar, kết hợp cùng đầu xịt thông minh, giúp loại bỏ mọi vết bẩn khó chùi rửa nhất. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn đa chức năng, có thể sử dụng để rửa xe cộ, vệ sinh sân nhà, tưới cây,…. Máy rất tiết kiệm nước, tiết kiệm điện và chi phí nhờ được trang bị công suất và áp lực nước mạnh mẽ. Nếu không biết máy xịt rửa cao áp loại nào tốt thì sản phẩm này là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Giá tham khảo: 2.750.000đ.

7. Máy xịt áp lực cao Makita HW101

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW101 được trang bị  động cơ có công suất lên tới 1300W, với áp lực xịt lên đến 100 bar, cho khả năng phun nước mạnh mẽ giúp làm sạch các bề mặt, xóa bay bụi bẩn bám trên bề mặt nền nhà, trần nhà, xe ô tô… một cách tuyệt đối. Sản phẩm cũng rất đa năng, có thể dùng để tưới cây, phun thuốc, tẩy rửa rong rêu. Máy Xịt Rửa Makita HW101 được trang bị chế độ tự động bơm lúc hoạt động rất thông minh giúp máy hoạt động một cách liên tục, ổn định. Bên cạnh đó, Makita HW101 còn có khả năng tự hút nước và rửa xà phòng với bình xịt xà phòng vô cùng tiện dụng.

Giá tham khảo: 2.139.000đ.

Máy xịt áp cao loại bỏ bám bẩn, rêu bám rất hiệu quả
Máy xịt áp cao loại bỏ bám bẩn, rêu bám rất hiệu quả (Nguồn: diyhomedepot.vn)

8. Máy xịt rửa cao áp Kangaroo KG1800

Máy xịt rửa xe cao áp Kangaroo KG1800 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển, tay cầm vững chắc rất tiện lợi khi sử dụng. Kangaroo KG1800 có công suất lớn lên tới 1800W giúp tạo ra lượng nước với áp lực tối thiểu 100Bar và tối đa là 150Bar. Dòng nước cực mạnh giúp loại bỏ nhanh những vết bẩn bám lâu ngày. Công suất máy và áp lực nước mạnh mẽ giúp cho Kangaroo KG1800 bạn tiết kiệm nhiên liệu và các khoản chi phí rất tốt. Bên cạnh đó Kangaroo KG1800 còn với thiết kế vòi phun dài đến 5m, người dùng có thể điều chỉnh độ mạnh hay nhẹ của áp lực nước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 1.159.000đ.

9. Máy xịt rửa cao áp Perfect

Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi máy xịt rửa cao áp loại nào tốt. Máy phun xịt rửa cao áp Perfect MO-7050C có công suất rất lớn lên tới 1600W cùng với áp lực xịt 90 bar có thể linh động sử dụng, xịt rửa loại bỏ mọi bụi bẩn cứng đầu. Máy có thiết kế tiện lợi với súng bắn nước dài một mét, hai bánh xe để dễ dàng di chuyển, dây điện dài 4 mét cùng dây dẫn nước dài 5 mét. Máy phun xịt rửa cao áp Perfect MO-7050C nhờ vào áp lực cao nên dễ dàng làm sạch mọi bụi bẩn chỉ cần với một lượng nhỏ nước nên rất tiết kiệm. Nhờ được cấu tạo từ chất liệu có tính bền cao nên thời gian sử dụng lâu dài mặc dù tiếp xúc thường xuyên với nước và bụi bẩn.

Giá tham khảo: 1.490.000đ.

Vệ sinh nhà cửa dễ dàng với máy xịt cao áp
Vệ sinh nhà cửa dễ dàng với máy xịt cao áp (Nguồn: media3.scdn.vn)

10. Máy xịt rửa xe cao áp Fuki f9 1800W

Máy xịt rửa xe cao áp Fuki F9 – 1800W là thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, phù hợp nhu cầu của mọi gia đình. Sản phẩm không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn rất tiện lợi, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Fuki F9 có thiết kế gọn gàng, dễ di chuyển, lắp ráp đơn giản, dễ sử dụng. Công suất 1800W giúp quá trình tẩy rửa vô cùng mạnh mẽ, nhanh chóng và tiết kiệm nước. Áp lực nước 120 bar đánh bật mọi vết bẩn, rong rêu thời gian ngắn, tiết kiệm triệt để công sức, điện, nước, .

Giá tham khảo: 1.490.000đ.

11. Máy xịt rửa xe cao áp Karlis

Máy xịt cao áp Karlis là sản phẩm có khả năng tự hút nước từ nguồn hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ có khả năng rửa xe với áp lực mạnh, đánh bay vết bẩn mà còn có thể tưới cây, vệ sinh nhà cửa, rửa kính, làm sạch rong rêu bám. Điểm mạnh của sản phẩm chính là khả năng tự hút nước tự động, công suất hoạt động 1600W và áp lực lực nước tối đa 140 bar, cho dòng nước bắn ra mạnh mẽ, tẩy trôi mọi vết bẩn bám lâu ngày trên bề mặt. Sản phẩm cũng rất tiết kiệm điện năng  và nước nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo: 1.237.500đ.

12. Máy xịt rửa cao áp Makita

Được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, bền đẹp, chịu lực và nhiệt tốt, máy có ống phun và vòi phun được gia cố bằng thép rất bền, trục cuốn dây cho ống phun có hệ thống khóa, thiết kế thông minh, tạo sự thuận tiện tối đa khi sử dụng. Máy phun xịt cao áp Makita HW102 công suất mạnh mẽ, áp lực nguồn nước lên tới 100 bar, cho dòng nước mạnh mẽ, giúp loại bỏ mọi vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả. Chất lượng tốt, thiết kế thông minh, công suất mạnh mẽ giúp cho Makita HW102 có khả năng làm sạch tối ưu mà vẫn rất tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. Đây là một sản phẩm đa năng, tiện dụng nên người dùng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn không biết máy xịt rửa cao áp loại nào tốt thì Makita HW102 là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Giá tham khảo: 2.275.000đ.

Máy xịt rửa cao áp cho dòng nước rất mạnh mẽ
Máy xịt rửa cao áp cho dòng nước rất mạnh mẽ (Nguồn:media3.scdn.vn)

13. Máy xịt rửa cao áp Osaka

Máy xịt rửa cao áp Osaka có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Máy được làm từ chất liệu bền đẹp, có khả năng chống chịu tốt, bền đẹp theo thời gian. Ưu điểm nổi bật của máy xịt rửa cao áp Osaka không chỉ ở độ bền hay tính tiện lợi mà khả năng hoạt động của máy rất tốt, máy có công suất và áp lực dòng nước tối đa lên tới 120 bar, giúp tạo ra dòng nước mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng và hiệu quả. Máy xịt rửa cao áp Osaka có hiệu suất làm việc hiệu quả và rất tiết kiệm nhiên liệu do đó đây là sản phẩm rất được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Giá tham khảo: 1.999.000đ.

14. Máy phun xịt rửa cao áp Kawachi

Máy phun xịt rửa cao áp Kawachi với thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, hội tụ nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng vệ sinh hiệu quả, tiết kiệm điện năng và nguồn nước. Máy phun xịt rửa cao áp Kawachi với công suất lên đến 1650W, áp lực phun mạnh mẽ, khả năng phun xa mạnh mẽ giúp dễ dàng rửa trôi mọi vết bẩn. Ngoài ra dòng máy của Kawachi có kiểu dáng tinh tế, với thiết kế nhỏ gọn và có bánh xe di chuyển tiện lợi, dễ dàng tháo lắp.

Giá tham khảo: 1.590.000đ.

15. Máy xịt rửa áp lực cao 1500W Haloshi Thái Lan

Máy xịt cao áp Haloshi xuất xứ Thái Lan sở hữu vẻ ngoài hiện đại, bền đẹp, có khả năng giúp vệ sinh rất hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Máy rửa xe gia đình có kích thước nhỏ gọn, ưa nhìn nhưng vô cùng mạnh mẽ với công suất 1500W. Máy xịt cao áp Haloshi là sản phẩm lý tưởng để rửa xe vệ sinh sân vườn, tưới tắm cây vườn,…

Máy rất dễ di chuyển, dễ sử dụng, tiện lợi cho người dùng. Máy xịt cao áp Haloshi có công suất lớn, áp lực phun nước cao, giúp đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, máy hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn quá lớn. Sản phẩm Máy xịt cao áp Haloshi sẽ là sản phẩm dụng cụ điện cầm tay lý tưởng đối với mọi nhà.

Giá tham khảo: 1.479.000đ.

Máy xịt rửa áp lực cao Haloshi 1500W

Máy xịt rửa áp lực cao Haloshi 1500W (Nguồn: media3.scdn.vn)

Để vệ sinh xe cộ, sân nhà hay tưới tắm thì những chiếc máy xịt áp cao nhỏ gọn, tiện lợi luôn là lựa chọn lý tưởng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu và sản phẩm máy xịt cao áp, để chọn được một sản phẩm chất lượng không hề đơn giản. Thật khó để nói máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất vì mỗi thương hiệu hay sản phẩm đều có một ưu điểm riêng. Hy vọng với những gợi ý trên đây mọi người sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!