Top 15 nệm gấp loại tốt nhất ngủ ngon tuần hoàn khí huyết giá từ 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo list 15 sản phẩm nệm gấp loại tốt được đông đảo người dùng lựa chọn. Sản phẩm không những đến từ những thương hiệu uy tín mà còn sở hữu mọi tính năng ưu việt và giá cả cạnh tranh.

1. Nệm gấp Everon

Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon sản xuất và nhập khẩu 100% Hàn Quốc là nhãn hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm nệm gấp loại tốt của Everon sử dụng hai chất liệu chính là bông ép và than hoạt tính. Đây là những chất liệu có bản chất bền bỉ, phù hợp với mục đích sử dụng. Đặc biệt, tất cả các nguyên liệu này đều được nhãn hàng nhập khẩu. Nệm gấp Everon thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng đáp ứng nhu cầu mang lại cho người dùng giấc ngủ sâu và chất lượng hơn. Hãng cam kết nệm gấp được đảm bảo không chứa các hóa chất độc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Thiết kế gấp 3 của nệm mang lại sự tiện dụng và vỏ bọc bên ngoài cũng có hình dáng hoa văn lạ và ấn tượng. Giá bán tham khảo từ 1.700.000 VNĐ.

Mẫu nệm gấp Everon

2. Nệm bông gấp Vạn Thành

Nệm bông gấp Vạn Thành độ thoáng mát cao, thấm hút cao là một trong những lựa chọn tối ưu nếu bạn đang tìm nệm gấp loại tốt cho gia đình sử dụng. Sản phẩm của thương hiệu Vạn Thành hiện đã khẳng định được chất lượng trên thị trường. Nệm Vạn Thành có khá nhiều kích thước cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thiết kế nệm dạng gấp cũng được nhãn hàng phát triển nhằm thoả mãn nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Nguyên liệu được dùng để sản xuất là bông gòn có đặc tính độ bền cao, không xẹp lún khi sử dụng,…

Vỏ nệm là vải cotton được may bọc tinh tế bảo vệ lớp đệm hiệu quả. Sản phẩm có độ phẳng cũng như độ đàn hồi cao trong suốt quá trình sử dụng. Giá bán tham khảo từ: 1.199.000 VNĐ.

Mẫu nệm bông Vạn Thành

3. Nệm gấp Liên Á

Bạn cũng có thể chọn sản phẩm nệm Liên Á kiểu dáng đơn giản, tinh tế khi có nhu cầu mua sắm nệm gấp loại tốt. Sản phẩm được thiết kế dạng gấp nên vô cùng tiện dụng cho cuộc sống hiện đại cũng như cho những không gian nhỏ, khiêm tốn. Sau khi trải ra dùng bạn có thể xếp gọn gàng nhanh chóng. Sản phẩm sử dụng chất liệu bông gòn cao cấp cùng kỹ thuật công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại. Thành phẩm là những tấm nệm gấp được ép chặt chẽ, không bị xẹp lún suốt thời gian dài sử dụng. Nệm gấp Liên Á mang lại cho người dùng cảm giác êm mượt, nhẹ nhàng vỗ về giấc ngủ mỗi ngày thêm chất lượng. Sản phẩm có kích thước đa dạng phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Giá bán tham khảo từ: 2.235.000 VNĐ.

4. Nệm gấp Kim Cương

Với sản phẩm nệm gấp loại tốt Kim Cương bạn có đến hai lựa chọn chất liệu cho dòng sản phẩm này: cao su hoặc bông ép. Mỗi chất liệu sẽ có những đặc tính nổi trội khác nhau. Tuy nhiên, nệm gấp Kim Cương luôn đảm bảo chất lượng cho tất cả các sản phẩm. Sản phẩm của nệm gấp Kim Cương đến tay người dùng đều đã đạt những chuẩn chất lượng quốc về độ nâng đỡ cơ thể cũng như sự êm ái khi nghỉ ngơi. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính để sắm nệm Kim Cương bền đẹp, tăng khả năng chịu lực cho phù hợp gia đình. Giá bán tham khảo: 2.370.000 VNĐ.

5. Nệm bông ép Hàn Quốc QueenSweet

Nệm có thiết kế gồm 3 tấm ghép tiện lợi phù hợp cho lối sống hiện đại, giản đơn hiện nay. Chất liệu sử dụng chính là bông gòn cũng vải gấm. Bông gòn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với những chuẩn chất lượng đảm bảo cho việc sản xuất nệm bông.

Đặc biệt, trước khi đưa vào ép thì phần bông này được khử khuẩn đầy đủ nhằm đảm bảo an toàn sử tối ưu cho người dùng. Nệm bông ép Hàn Quốc QueenSweet áp dụng công nghệ kháng khuẩn, có độ phẳng phù hợp giúp thúc đẩy tuần hoàn máu cũng như giảm thiểu những bệnh lý về lưng cho người dùng. Giá bán tham khảo từ 870.000 VNĐ.

Nệm bông ép Hàn Quốc QueenSweet

6. Đệm bông ép bọc gấm thoáng khí Vikosan

Đệm bông ép bọc gấm thoáng khí Vikosan có xuất xứ Hàn Quốc nên đảm bảo đạt chuẩn chất lượng về sản phẩm nệm gấp loại tốt. Sản phẩm dùng bông ép làm nguyên liệu chính. Độ đàn hồi của đệm bông ép bọc gấm thoáng khí Vikosan được đánh giá cao. Điều này đảm bảo cho tình trạng sức khoẻ lưng của người dùng. Vỏ đệm cũng được quan tâm với phần dùng thiết kế hoạ tiết gấm đẹp mắt. Sản phẩm cũng có thiết kế 3 tấm dễ gấp gọn khi không dùng. Giá bán tham khảo từ 1.890.000 VNĐ.

7. Đệm gấp 2 lò xo túi Ruby Hanvico

Dù có thiết kế lò xo nhưng đệm Ruby Hanvico có thể gấp gọn dễ dàng lại khi không dùng. Tổng thể sản phẩm có thiết kế hiện đại sang trọng. Đặc biệt với phần gấp tiện lợi giúp người dùng dễ sử dụng và cất giữ khi không có nhu cầu dùng đệm. Sản phẩm được trang bị hệ thống lò xo túi với cấu trúc độc lập. Phần hành đệm kết cấu bằng mút chịu lực, chắc chắn. Giá bán tham khảo: 12.114.000 VNĐ.

8. Đệm massage Inoac Color Foam 1 tấm

Không như những sản phẩm đệm, nệm đang có trên thị trường, đệm massage Inoac Color Foam sử dụng nguồn nguyên liệu chính là PU foam đạt chuẩn chất lượng. Đệm có kiểu dáng chắc chắn, có độ đàn hồi cao, không xẹp lún khi sử dụng. Sản phẩm được đánh giá cao với những ưu điểm: thoải mái, thoáng khí, phân tải trọng lực đều, nguyên liệu an toàn, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, … Giá bán tham khảo: 3.560.000 VNĐ.

9. Đệm bông PE-HQ Hanvico

Sử dụng sợi bông xơ nhập khẩu 100% cho tất cả các sản phẩm nên đệm bông Hanvico được nhiều khách hàng chọn lựa, Với dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại sản phẩm của Hanvico đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm có nhiều điểm nổi bật nhưng nhiều người dùng đánh giá cao tính năng lưu thông thoáng khí của đệm bông PE-HQ Hanvico. Độ bền cũng như độ đàn hồi của sản phẩm cũng được đánh giá cao. Đây là một trong những yếu tố quan trọng đối với chất lượng của sản phẩm đệm bông. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn độ dày cùng kích thước của đệm cho phù hợp. Giá bán tham khảo từ 1.496.000 VNĐ.

Nên chọn mua nệm gấp loại nào tốt

10. Đệm chống thoái hóa Dreamland

Bạn sẽ vẫn đảm bảo có được giấc ngủ chất lượng vừa bảo vệ được lưng của mình qua mỗi giấc ngủ với sản phẩm đệm chống thoái hóa Dreamland. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng áp dụng toàn bộ công nghệ của Úc. Nguyên liệu chính của sản phẩm là dùng toàn bộ bông ép. Sau khi được tinh luyện, khử khuẩn thì nguyên liệu bông này được mang đi ép. Đệm chống thoái hóa Dreamland được đánh giá cao ở tính năng lưu thông khí tối ưu, khử trùng, thoáng khí, thoát ẩm nhanh chóng. Giá bán tham khảo: 6.723.000 VNĐ.

11. Đệm bông siêu nảy Sông Hồng

Sản phẩm đảm bảo nguồn nguyên liệu sử dụng là chất bông tinh luyện không chứa hoá chất gây hại cho sức khỏe cho người dùng. Đệm bông siêu nảy Sông Hồng có độ đàn hồi ổn định gần như tương ứng với đệm lò xo mà bạn vẫn thường thấy. Khi nằm đệm mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Thiết kế bên ngoài đệm cho có lớp vỏ bọc sang trọng với hoạ tiết và hoa văn sang trọng trang nhã. Nhãn hàng cam kết quan thời gian sử dụng, đệm bông siêu nảy Sông Hồng không có hiện tượng xẹp lún, biến dạng so với ban đầu. Giá bán tham khảo từ 2.072.000 VNĐ.

12. Đệm bông ép Hàn Quốc Grand

Đáp ứng nhu cầu sử dụng đệm của cuộc sống hiện đại là sản phẩm chất lượng và tiện nghi nên đệm bông ép Hàn Quốc Grand đã có thiết kế dạng gấp đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm sử dụng sợi bông để ép nên đảm bảo độ đàn hồi tốt cho sức khỏe của cột sống và lưng. Chất liệu này cũng đảm bảo tính năng thoáng khí và độ bền sử dụng cao. Thiết kế dạng 2 mảnh dễ gấp lại để tiết kiệm không gian cũng như gia tăng hiệu suất sử dụng. Lớp vỏ bọc bên ngoài của đệm bông ép Hàn Quốc Grand là lớp vải cotton thấm hút tốt, không gây nóng lưng trong khi nằm ngủ hay nghỉ ngơi. Giá bán tham khảo từ 2.096.000 VNĐ.

13. Đệm PE TC Everhome

Đệm PE TC Everhome sử dụng chất liệu bông có tính năng bền đẹp để sản xuất. Cùng với việc kết hợp công nghệ hấp, ép, khử trùng hiện đại đã cho ra những tấm đệm Everhome chất lượng bảo đảm, Giấc ngủ của bạn được chăm sóc kỹ lưỡng tối ưu. Thành phẩm đệm PE TC Everhome có bề mặt phẳng, mềm và êm ái. Qua quá trình sử dụng không có hiện tượng bị xô, bị nhăn. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Đệm Everhome thiết kế linh hoạt, tiện lợi dạng 3 tấm nên khi vận chuyển cũng như bảo quản dễ dàng. Giá bán tham khảo từ 2.264.000 VNĐ.

Nệm gấp có thể đặt lên giường tiện lợi.

14. Đệm Color Foam tiêu chuẩn

Sử dụng những tấm foam chuẩn chất lượng để tạo nên những sản phẩm nệm gấp loại tốt chất lượng nên đệm Color Foam tiêu chuẩn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Đệm Color Foam tiêu chuẩn được đánh giá cao khi có độ bền, cùng độ đàn hồi đáp ứng vấn đề ngủ nghỉ cũng như bảo vệ hệ xương cột sống cho người dùng. Bạn còn có thể vệ sinh lớp vỏ bọc bên ngoài cho sản phẩm một cách dễ dàng bằng các khóa mở đã được trang bị. Giá bán tham khảo từ 5.100.000 VNĐ.

15. Đệm bông ép Hanja bọc vải cotton

Đệm bông ép Hanja chính hãng bọc vải cotton sử dụng bông là nguyên liệu chính làm nên sản phẩm. Nguyên liệu này trước khi sử dụng đã được khử khuẩn tối ưu nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất. Về tính năng, đệm có độ bền và độ đàn hồi tối ưu. Về tính tiện lợi sản phẩm được thiết kế dạng 3 tấm ghép phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Giá bán tham khảo từ 3.080.000 VNĐ.

Với những thông tin chia sẻ hy vọng bạn đã có được định hướng nên mua nệm gấp loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nệm của gia đình mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!