Mua xe đạp điện giá 7 triệu đồng: Đây là 6 lựa chọn tốt hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua xe đạp điện giá 7 triệu đồng là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh, sinh viên. Danh sách 6 mẫu xe điện giá 7 triệu đồng dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho năm 2023 này.

1. Xe đạp điện Donkey Odora Pro S1

Giá tham khảo: 5.900.000 đồng

Xe đạp điện Donkey Odora Pro S1 sở hữu ngoại hình với ngôn ngữ gọn nhẹ mang phong cách cổ điển nữ tính, đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ. Xe sở hữu đèn pha tròn sử dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tốt, tăng cường sự bền bỉ.

Donkey Odora Pro S1 có tay lái thiết kế cánh chim với độ rộng vừa phải giúp tạo tư thế lái thoải mái. Yên xe tách biệt cho người lái và hành khách và đều được bọc đệm êm ái. Ngoài ra, mẫu xe điện này còn có sàn để chân rộng rãi, cũng tạo điều kiện thuận lợi trong trường hợp người sử dụng muốn trở thêm đồ phía sau.

Xe đạp điện giá rẻ dưới 7 triệu đồng này được trang bị động cơ điện 600W cho tốc độ tối đa là 30km/h. Donkey Odora Pro S1 sử dụng 4 ắc quy với quãng đường di chuyển 40km cho mỗi lần sạc.

xe máy điện giá 7 triệu đồng
Xe đạp điện Donkey Odora Pro S1 giá chưa tới 7 triệu đồng (Nguồn: Thế giới xe điện).

2. Xe đạp điện Super Goglan Voltuard 2

Giá tham khảo: 7.100.000 đồng

Cũng có thiết kế tương tự dòng Donky Odora Pro S1 trên đây nhưng xe đạp điện Super Goglan Voltuard 2 có sự cứng cáp hơn với tổng thể kích thước là 1500 x 590 x 1000mm, chiều cao yên là 720mm nên phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, xe còn có giỏ xe phía trước rất tiện lợi cho việc chứa đồ khi đi mua sắm.

Dòng xe đạp điện giá 7 triệu đồng này được trang bị động cơ điện 350W với tốc độ 25 – 30 km/h, điều chỉnh bằng vặn tay ga rất linh hoạt. Với 4 ắc quy 20Ah, xe có thể di chuyển quãng đường tới 60 km cho mỗi lần sạc đầy pin.

Các trang bị trên xe cũng khá ấn tượng với hệ thống chiếu sáng công nghệ LED, giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo đôi tạo ổn định khi vận hành. Ngoài ra, mẫu xe máy điện này còn được trang bị phanh cơ cho cả phía trước và sau đảm bảo an toàn trong vận hành.

xe điện giá 7 triệu đồng Xe đạp điện Super Goglan Voltuard 2
Xe đạp điện Super Goglan Voltuard 2 giá 7 triệu đồng.

3. Xe đạp điện M133 mini

Giá tham khảo: 6.800.000 đồng

Xe đạp điện M133S mini được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế chắc chắn mà cả những công nghệ hiện đại được nhiều người yêu thích. Với thiết kế thể thao kết hợp đèn pha công nghệ led tiết kiệm điện, dễ dàng quan sát khi trời tối.

Không những thế hệ thống lốp không săm, vành đúc hợp kim kết hợp phanh cơ giúp người sử dụng đảm bảo an toàn khi di chuyển. Động cơ 450W kết hợp 4 bình ắc quy giúp xe có thể đi quãng đường lên tới 50 km/ 1 lần sạc. Xe điện M133S mini có khả năng chống nước đặc quyền, giúp người dùng dễ dàng di chuyển giữa trời mưa mà không lo bị “chết” máy.

xe máy điện giá 7 triệu đồng m133 mini
M133 mini sở hữu thiết kế thể thao, năng động

4. Xe đạp điện Nijia phanh đĩa

Giá tham khảo: 7.000.000 đồng

Xe đạp điện Nijia là dòng xe có giá khá hấp dẫn, thiết kế đẹp, năng động và được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Các dòng xe đạp điện của Nijia được thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung với chất liệu khung bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện giúp xe luôn giữ được bề ngoài sáng bóng.

Nijia là dòng xe đạp điện có lốp không săm, giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, êm ái khi di chuyển. Một số công nghệ vượt trội của dòng xe được đánh giá cao trên thị trường là khóa cốp, khóa bánh sau giúp tăng tính an toàn khi đậu xe. Hệ thống còi báo động giúp bảo vệ xe tốt.

xe đạp điện giá 7 triệu đồng ninja
Xe đạp điện Nijia phanh đĩa gọn nhẹ, thời trang

5. Xe đạp điện M133 Tera Motor Việt Nhật

Giá tham khảo: 7.800.000 đồng

Dòng xe đạp điện M133 Tera Motor Việt Nhật là một trong những dòng xe đạp điện giá 7 triệu rất đáng mua trên thị trường năm 2023 này. Sản phẩm có được thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Với kích thước tổng thể là 1640mm x 640mm x 1200mm và chiều cao chỉ 750mm nên ngay cả các bạn học sinh cao khoảng 1m50 vẫn điều khiển rất tốt.

Xe đạp điện M133 Tera Motor Việt Nhật sử dụng vật liệu cao cấp, gồm cả dàn nhựa ABS tăng bền bỉ cho xe khi sử dụng về lâu dài. Xe sở hữu khối động cơ điện 350W và cung cấp 2 chế độ di chuyển với tốc độ tối đa lần lượt là 30 km/h và 40 km/h. Với 4 ắc quy được tích hợp sẵn xe có thể di chuyển quãng đường tối đa 50 km cho mỗi lần sạc.

Ngoài ra, xe máy điện giá 7 triệu đồng này còn được tích hợp lốp không săm, hệ thống chiếu sáng công nghệ LED. Xe cũng có giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo đôi ổn định khi vận hành. Bên cạnh đó, xe điện M133 Tera Motor Việt Nhật có phanh cơ cho cả bánh trước và sau, đảm bảo sự an toàn tốt trong vận hành.

6. Xe đạp điện cũ, đã qua sử dụng

Lựa chọn xe đạp điện cũ cũng là lựa chọn khá ổn giúp bạn có thể mua được xe điện tốt với giá chỉ 7 triệu đồng. Thông thường, nhiều người đi xe máy điện thường bán lại chỉ sau khoảng 2-3 năm sử dụng (vì học sinh cấp 3 dùng phổ biến nhất).  Với thời gian sử dụng này, ngoại trừ pin thì tất cả các chi tiết trên xe điện vẫn còn dùng rất tốt.

Do đó, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dòng xe điện cũ với giá chỉ khoảng 4-5 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn thường phải chi thêm khoảng 2 triệu đồng để mua pin mới thay cho pin đã bị chai – dẫu vậy, tổng ngân sách vẫn là khoảng 7 triệu đồng khá ổn.

Trên đây là 6 gợi ý để mua xe đạp điện giá 7 triệu chất lượng tốt năm 2023 này. Mong rằng bạn đã có những gợi ý để tìm được chiếc xe phù hợp nhu cầu.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!