Top 19 laptop core i5 tốt nhất hiện nay cấu hình khỏe giá dưới 12tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang là sinh viên và cần có laptop để phục vụ quá trình học tập? Bạn muốn tìm máy có cấu hình cao nhưng giá thành rẻ? Đừng lo lắng, trong bài viết sau, Websosanh xin giới thiệu đến bạn 19 laptop core i5 tốt nhất hiện nay nhé.

1. Laptop Acer Aspire E5 573

Laptop Acer Aspire E5 573 có màn hình 15.6 inch. Đây là chiếc máy được đánh giá là laptop i5 tốt nhất.  Máy laptop Acer phù hợp việc lập trình, đồ họa, văn phòng. Màn hình lớn sẽ giúp các công việc của bạn thuận tiện hơn. Đặc biệt, máy được thiết kế có các vết xước để chống bám bụi và tạo cảm giác đẹp lạ. Ngoài điểm mạnh về thiết kế thì máy cũng được đánh giá là có cấu hình mạnh mẽ. Laptop Acer Aspire E5 573 có khả năng chạy các ứng dụng, xử lý đa nhiệm và chạy game ổn định, mượt mà. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Core i5 với tốc độ  2.2GHz, chính vì vậy máy ít bị tiêu hao năng lượng cũng như cho hiệu năng cao.

Laptop Acer đẹp sang trọngLaptop Acer đẹp sang trọng (Nguồn: acervietnam)

2. Laptop Acer Aspire Z1402 52KX

Acer Aspire Z1402 52KX là chiếc máy tính xách tay được thiết kế màn hình 14 inch, nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, vì vậy, rất dễ cơ động, di chuyển. Máy được trang bị màn hình công nghệ cao vì vậy có độ sáng tốt và màu sắc đẹp. Đây là sản phẩm có cấu hình phần cứng tốt với Core i5 và RAM 4GB giúp xử lý đồ họa vượt trội. Có thể nói đây là một trong những laptop core i5 tốt nhất hiện nay.

3. Laptop Acer Aspire A515-51G-52QJ

Aspire 5 có thiết kế ấn tượng trong tầm giá 10 triệu đồng đây là một trong những chiếc máy laptop sáng giá nhất trong phân khúc này.  Thiết kế của Aspire 5 thanh lịch và ít các chi tiết thừa. Mặt ngoài cứng cáp với các đường gân nổi song song chạy dọc cả nắp máy mang lại vẻ trang nhã. Màn hình Full HD mang lại hình ảnh sắc nét với màu sắc hiển thị trung thực. Ở tầm giá này thì đây là loại màn hình tốt nhất. Cấu hình core i5 cùng với phần cứng mạnh mẽ khiến máy trở thành một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.

4. Acer Spin 5

Acer Spin 5 có màn hình 13.3 inch cộng với phân giải HD. Vì vậy, Spin 5 cho góc nhìn rộng và khả năng hiển thị rõ nét. Màn hình cảm ứng nên bạn có thể sử dụng ở chế độ máy tính bảng. Màn hình gập được lên đến 360 độ. Acer Spin 5 còn được trang bị bút cảm ứng vì vậy phù hợp với dân thiết kế, đồ họa. Spin 5 sử dụng core i5 giúp xử lý dữ liệu tốt và ít tiêu hao năng lượng.  Sản phẩm này có RAM 8GB làm tốt chức năng đa nhiệm tuyệt vời. Ổ cứng của máy lên đến 256GB nên lưu trữ dữ liệu rất tốt cộng thêm khởi động và thao tác với máy trở nên nhanh chóng.

5. Laptop Asus X554LP

Laptop Asus X554LP i5 4210U được đánh giá là khá rẻ so với các máy cùng phân khúc. Máy có vi xử lý Intel Core i5 cho tốc độ lên đến 2.7GHz. RAM 4GB và có thể nâng cấp lên đến 8GB, ổ cứng HDD 500GB và  thiết kế card rời với dung lượng 1GB. Đây được xem nằm top trong số những chiếc laptop cấu hình mạnh với cùng tầm giá. Sản phẩm này được trang bị màn hình 15.6 inch và độ phân giải HD cho hình ảnh hiển sắc nét và cho độ tương phản cao. Máy dùng Windows 8.1 tiện lợi cho quá trình sử dụng của bạn.

Laptop Asus X554LP cho hình ảnh hiển sắc nét và cho độ tương phản caoLaptop Asus X554LP cho hình ảnh hiển sắc nét và cho độ tương phản cao (source: asus.com)

6. Laptop Asus TP500LA

Laptop Asus TP500LA là sản phẩm được trang bị chip core i5. Laptop Asus thiết kế độc đáo, màn hình có thể xoay 360 độ. Vì vậy, bạn có thể biến nó thành chiếc máy tính bảng rất dễ dàng. Màn hình lớn lên đến 15.6 inch và được hỗ trợ tính năng cảm ứng cho thao tác xử lý nhanh gọn đáng kinh ngạc. Laptop Asus TP500LA có cấu hình Core i5 Haswell 4210U, tốc độ tối đa là 2.7GHz. Máy có RAM 4GB và có tới tận 2 ổ cứng vì vậy hỗ trợ việc xử lý tài liệu khá tốt. Cụ thể là ổ cứng HDD 50GB và ổ cứng SSD 24GB kết hợp với nhau giúp bạn lưu trữ giữ liệu với dung lượng lớn. Chính vì những ưu điểm của nó mà sản phẩm đang được đánh giá là  laptop i5 tốt nhất hiện nay.

7. Laptop HP Elitebook 820 G1

Laptop HP Elitebook 820 G1 được trang bị chip Core i5- 4200U. Thêm vào đó là cấu hình RAM 4GB và SSD 180GB mang đến số điểm 7,062. Máy sử dụng Intel HD 4400 và kiểm tra 3DMark rất thích hợp với việc xử lý đồ họa. Có thể thấy HP 820 không được hỗ trợ nhiều cho việc chơi game nên chỉ có thể đáp ứng những game không quá khủng. Như vậy, đây chính là một trong những chiếc laptop core i5 tốt nhất hiện nay.

8. Laptop HP Elitebook 8470p

Máy Laptop HP Elitebook 8470p được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 – 3520M. Đây là bộ vi xử lý lõi kép với tốc độ 2.9GHZ. Qua thử nghiệm thực tế cho ra kết quả bộ vi xử lý đạt 3.4GHz dù cho sử dụng 1 hay 2 lõi. Hiệu suất của CPU core i7 – 3520M đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng cơ bản và nâng cao. So sánh với chiếc laptop tiền nhiệm thì hiệu suất máy tăng khoảng 8%. Có cấu hình cao tuy nhiên Laptop HP Elitebook 8470p không hề bị nóng máy khi sử dụng mà vẫn ổn định ở mức nhiệt độ thông thường

9. Laptop HP Pavilion 14 ab020TU

HP Pavilion 14 ab020TU được đánh giá là laptop core i5 tốt nhất. Máy có thiết kế màu bạc giả kim loại tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm. Màn hình 14 inch và có độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Máy có vi xử lý Intel Core i5 Broadwell cộng với RAM 4GB, vì vậy bạn có thể thao tác đa nhiệm khá tốt. Máy tính HP có khả năng truyền hình ảnh và âm thanh tiện dụng hơn so với VGA truyền thống. Pin máy được đánh giá trung bình với Li-Ion 4 cell. Bàn phím cho độ nảy tốt giúp việc nhập liệu trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Laptop HP Pavilion có độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời Laptop HP Pavilion có độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời (source: kenhdanhgia)

10. Laptop HP Probook 4540s

HP Probook 4540S là dòng máy có thiết kế bằng nhôm phay xước. Đây là sản phẩm khá đẹp mắt. Máy có kích thước mỏng nhưng vô cùng cứng cáp. HP Probook 4540S có khả năng chống sốc và nhiệt độ ổn định, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.  Màn hình máy được trang bị lớp Anti Glare vô cùng bền bỉ. Sản phẩm trang bị Core i5. Bộ nhớ RAM 4GB và cho phép nâng cấp lên RAM 16GB. Bộ nhớ máy hoạt động ở chế độ kênh đôi khi có thêm RAM thứ 2. Điều này giúp sản phẩm đạt tốc độ khung hình vượt trội.

11. Laptop HP Folio 9480m

Laptop HP Folio 9480M có thiết kế rất đẹp mắt và mạnh mẽ. Máy được làm hợp kim nhôm và được sơn bằng sơn đặc biệt. Vì vậy, đây là dòng máy được đánh giá sang trọng hơn và cầm nắm rất chắc tay. HP Folio 9480m đạt tiêu chuẩn về rung động,  va đập và nhiệt độ khắc nghiệt. Sản phẩm này có bộ vi xử lý Intel Core i5 4310U kèm theo 4GB RAM. Máy có Card đồ họa Onboard Intel HD Graphics 4400. Chính vì vậy, máy rất phù hợp với dân văn phòng và các công việc như xử lý đồ họa nhẹ và chơi game online phổ biến.  Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà HP Folio 9480m được đánh giá là laptop core i5 tốt nhất.

12. Laptop Dell Latitude E7240

Laptop Dell sở hữu kiểu dáng đẹp sang và gọn nhẹ, chỉ nặng 1,34 kg và được thiết kế cùng 4 cạnh sáng và trơn mị. Vỏ Dell Latitude E7240 được làm từ nguyên liệu nhôm và có màu bạc nên vô cùng sang trọng, tinh tế. Dell Latitude E7240 phù hợp với cả nam và nữ. Cùng với thiết kế đẹp, thì cấu hình của Dell Latitude E7240 cũng vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy đây chính là một trong những chiếc laptop core i5 tốt nhất hiện nay.

13. Laptop Dell XPS 13 L322x

Dell XPS 13 L322x là chiếc laptop cấu hình mạnh, mỏng nhẹ giúp di chuyển dễ dàng và nhanh nhẹn,. Thiết kế kim loại cao cấp bắt mắt hoàn hảo cho mọi đối tượng sử dụng. Máy cũng đa dạng về màu sắc cho phép bạn chọn những gì phù hợp, từ nhẹ nhàng đến năng động. Dell XPS 13 L322x cung cấp cho người dùng nhiều chọn lựa về cấu hình như CPU, RAM hay SSD.  Máy dùng bộ xử lý Intel® Core i ™ thế hệ mới cho năng lượng cao trong chiếc máy nhỏ gọn. Bộ nhớ máy lên đến max 32GB DDR4, cho phép chạy các ứng dụng đa nhiệm mượt mà.

Laptop Dell cấu hình mạnh thiết kế mỏng nhẹLaptop Dell cấu hình mạnh thiết kế mỏng nhẹ (Nguồn: hanoilab)

14. Laptop Dell Inspiron 15 5570-M5I5238W

Laptop Dell Inspiron 15 5570-M5I5238W có màn hình lớn 15.6-inch, độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét, sống động. Đặc biệt, sản phẩm có tấm nền chống chói hoạt động tốt ở môi trường bên ngoài. Máy có trọng lượng 2.2 Kg, gọn nhẹ và dễ dàng cơ động.

Máy được trang bị công nghệ SmartByte mang lại hiệu năng tối ưu giúp bạn trải nghiệm chơi game mượt mà, không bị gián đoạn. Waves MaxxAudio Pro là phần mềm nâng cao chất lượng âm thanh, giúp người dùng cảm nhận được sự chân thực, sống động.

Về cấu hình, máy có bộ xử lý Intel® thế hệ 8 Kaby Lake-R mới nhất. Vì vậy, cung cấp sức mạnh dồi dào cho một thiết kế nhỏ gọn. RAM máy được trang bị loại mới nhất, bộ nhớ DDR4 và có thể nâng cấp lên 16GB. Vì vậy, bạn có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc một cách nhanh chóng, mượt mà. Máy phù hợp với các nhu cầu như: thiết kế đồ họa, chơi game, làm clip…

15. Lenovo G50-80

Lenovo G5080 có màn hình 15,6 inch. Sinh viên và dân văn phòng có thể nhanh tay tậu chiếc laptop Lenovo mỏng, nhẹ đặc biệt này. Sản phẩm có pin dùng được khoảng 3,5 tiếng. Lenovo G5080 có rất nhiều phiên bản. Bản cấu hình thấp nhất sử dụng chip Core i5-5200U tốc độ 2,2GHz và RAM 4GB có giá khoảng 11,6 triệu đồng. Phiên bản đắt nhất trang bị card đồ họa AMD và Core i7-5500U. Tốc độ xử lý 2,4 GHz có giá khoảng 15,3 triệu đồng.

16. Huawei MateBook X Pro

Huawei MateBook X Pro có màn hình 13.9 inch và công nghệ cảm ứng. Độ phân giải máy máy cao mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Máy có trọng lượng 1.33kg vì vậy người dùng có thể mang theo máy đến bất cứ đâu. Máy được trang bị cổng USB Type-A và một cổng cắm tai nghe rất tiện lợi. Sản phẩm dùng chip Intel Core và pin 57.4 Wh. Nó cho phép người dùng sử dụng máy trong suốt 12 liên tục, đây được xem là con số ấn tượng.

17.Microsoft Surface

Đây là chiếc máy tính đánh giá rất cao về chất lượng. Phần khung máy được sản xuất từ chất liệu hợp kim cực kỳ chắc chắn. Sản phẩm được thiết kế mỏng nhẹ cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái. Cổng kết nối được tích hợp đầy đủ trên thiết bị. Thêm vào đó, cấu hình máy mạnh cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, Microsoft Surface được xem là chiếc laptop core i5 tốt nhất hiện nay.

18. Toshiba Satellite C55-C5241

Đây là chiếc máy không được đánh giá cao về thiết kế. Vỏ máy làm hoàn toàn bằng nhựa nên rất dễ bị cong, vênh. Vì vậy, bạn phải thực sự cẩn thận khi dùng cũng như  khi muốn mang đi đâu đó. Tuy nhiên bù lại máy có cấu hình khá cao.

Máy Toshiba Satellite C55-C5241hữu cấu hình cao so với mức giá 10,5 triệu đồng. Vi xử lý Core i5, RAM 8GB cùng với bộ nhớ lên tới 1TB. Máy sở hữu màn hình mức trung bình và có thời lượng pin khoảng 5 tiếng. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Đây là máy bạn nên cân nhắc rất kỹ trước khi mua.

19. Apple MacBook Air 13.3 New

Về mặt cảm quan thì Apple MacBook Air 13.3 New là chiếc máy có ngoại hình đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung. Không phải bàn cãi về thế mạnh thiết kế của của những siêu phẩm ông trùm Apple, đây là chiếc máy Macbook luôn được người dùng săn đón nhất hiện nay.

Apple MacBook Air 13.3 NewApple MacBook Air 13.3 New (Nguồn: futurecdn.net)

So với Macbook Air đời trước thì chiếc Macbook cao cấp này có thêm một cổng USB thứ hai. Đồng thời nó còn bổ sung thêm khe cắm thẻ SD. Cổng Thunderbolt là tính năng độc quyền của Apple. Đây là cổng truyền dữ liệu dựa trên công nghệ Light Peak.

Trên đây là top 19 laptop core i5 tốt nhất hiện nay dành cho đối tượng dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Những chiếc máy này đều có cấu hình mạnh mẽ cũng thiết kế sang trọng. Chúc bạn sớm lựa chọn và rinh chiếc laptop phù hợp nhu cầu, túi tiền của mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!