Top 19 xe ô tô 7 chỗ mới nhất tiết kiệm xăng chạy êm giá từ 500-1tỷ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách 19 xe ô tô 7 chỗ tốt nhất thị trường sau là kết quả đánh giá, kiểm định về động cơ, chất lượng, tính năng an toàn vượt bậc,... Cụ thể chi tiết là như thế nào? Dõi theo trong bài viết sau.

1. Xe ô tô 7 chỗ VinFast SUV LUX SA 2.0

Mặc dù thời gian ra mắt thị trường chưa lâu nhưng VinFast Lux SA2.0 được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, thiết kế. Xe có thiết kế đẳng cấp và động cơ mạnh mẽ với tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất tại Việt Nam. Xe sử dụng công suất và mô men cực đại, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động AWD cùng hệ thống giải trí đa dạng.

VinFast Lux SA2.0 sở hữu các tính năng vượt trội của một chiếc xe phân khúc cao cấp như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp cũng như hệ thống chống lật ROM, hỗ trợ xuống dốc trên bản, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, camera lùi/camera 360, 6 túi khí, 7 chỗ ngồi sang trọng, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Không những thế, VinFast có hệ thống những trang thiết bị nội thất xe hiện đại, thiết kế sang trọng giúp bạn có cảm giác thoải mái khi ngồi trong xe.

Hình ảnh thiết kế tổng thể sang trọng của VinFast Lux SA2.0Hình ảnh thiết kế tổng thể sang trọng của VinFast Lux SA2.0.

Nội thất sang trọng, đầy đủ của VinFast Lux SA2.0Nội thất sang trọng, đầy đủ của VinFast Lux SA2.0.

2. Citroen Grand C4 SpaceTourer

Nằm trong danh sách xe ô tô 7 chỗ chất lượng cao, được nhiều người yêu thích. Citroen Grand C4 Picasso tựa như một chiếc xế hộp thể thao, nam tính mang lại phong cách mạnh mẽ. Các ghế ngồi đều được bọc da sang trọng và êm ái, xe có tính năng cách âm, phong cách nội thất sang trọng, hệ thống giải trí, âm thanh đầy đủ, sưởi ấm, hai màn hình lớn giúp mang lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

3. Land Rover Discovery

Land Rover Discovery là một chiếc xe ô tô 7 chỗ hình dạng cong ấn tượng. Kết hợp với các phụ kiện ô tô đa năng độc lạ tạo nét ấn tượng, trẻ trung so với nhiều mẫu xe đối thủ khác. Xe mang phong cách kết hợp giữa các mẫu xe trước như Range Rover và Land Rover toát lên sự mạnh mẽ, riêng biệt. Hàng ghế sau vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi và dễ dàng gập vào khi cần thiết.

Land Rover Discovery mang vẻ đẹp thể thao, trẻ trungLand Rover Discovery mang vẻ đẹp thể thao, trẻ trung.

4. Volvo XC90

Xe 7 chỗ Volvo XC90 là một chiếc SUV gia đình là một trong những chiếc xe 7 chỗ chất lượng hàng đầu tại Anh. Chiếc xe Volvo XC90 mới nhất có kiểu dáng Scandinavia bóng bẩy nội thất đẳng cấp hàng đầu. Động cơ diesel D5 là lựa chọn của phạm vi, yên tĩnh nhưng có nhiều hiệu suất cho hầu hết các nhu cầu di chuyển. Xe vẫn có một số nhược điểm như hệ thống treo được điều chỉnh thoải mái và một số người sẽ thấy màn hình cảm ứng trung tâm lớn khó sử dụng. Mặc dù vậy, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho một gia đình 5-7 thành viên.

5. Skoda Kodiaq

Skoda Kodiaq sở hữu một hệ thống đèn flash ấn tượng. Cả ghế lái và ghế phụ đều tạo cảm giác thoải mái, không hề bí bách khi ngồi. Với mức giá 1,1 tỷ đây là mẫu xe 7 chỗ gia đình sang trọng, hoạt động êm ái với khả năng chống ồn, các tính năng an toàn vượt bậc.

6. Peugeot 5008

Các Peugeot 5008 là chiếc SUV lớn nhất thương hiệu Peugeot Pháp. Sử dụng nền tảng từ chiếc Little 3008 trước đó, cung cấp nhiều không gian rộng hơn, chỗ lái cũng cảm giác thoải mái, êm ái vượt bậc. Nếu so sánh Peugoet 5008 và VinFast LUX A2.0 thì có thể thấy được, cả 2 đều có vẻ ngoài hơi hướng trẻ trung, hiện đại.

Không gian rộng rãi của Peugeot 5008Không gian rộng rãi của Peugeot 5008.

7. Renault Grand Scenic

Renault có chiều cao được nâng lên, bánh xe lớn hơn so với phiên bản trước mang lại sự êm ái hơn khi chuyển động. Xe không hoàn toàn rộng rãi như một số mẫu xe đối thủ khác, nhưng vẫn đủ lớn để có bảy chỗ ngồi không khó chịu khi di chuyển quãng đường dài. Nằm trong danh sách xe ô tô 7 chỗ mới nhất thị trường hiện nay, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về nội thất, thiết kế, động cơ.

8. Audi Q7

Audi Q7 thế hệ thứ hai là một cải tiến lớn so với mẫu cũ, dòng xe cao cấp được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Q7 sở hữu nền tảng MLB Evo thông minh của Audi, cũng là nền tảng của Bentley Bentayga và Porsche Cayenne mang đến hiệu suất cao với trọng lượng xe nhẹ hơn phiên bản trước. Hệ thống động cơ cải tiến giúp bạn cảm thấy ổn định hơn khi tăng tốc.

9. Kia Sorento

Kia Sorento là dòng xe ô tô 7 chỗ chất lượng sở hữu không gian cabin thoáng đãng. Xe có động cơ diesel lớn 2,2 lít có nhiều sức kéo giúp di chuyển êm ái hơn trên nhiều địa hình khác nhau.

Kia Sorento ấn tượng về kiểu dáng thiết kế mạnh mẽKia Sorento ấn tượng về kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ.

10. Tesla Model X

Tesla Model X có hệ thống cabin rộng rãi đủ cho 7 người và cả hành lý nhỏ. Đây là chiếc xe chạy điện tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường hứa hẹn được đón nhận nhiều trong tương lai. Với khối pin 100 kwh giúp xe có khả năng di chuyển 295 dặm trong một lần sạc. Xe sở hữu chìa khóa thông minh, cánh gió điều chỉnh, ghế ngồi bọc da cao cấp, giá xe ô tô 7 chỗ tại Việt Nam lên tới 12 tỷ đồng.

11. Volkswagen Touran

Volkswagen Touran dòng xe công nghệ đến từ Đức sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về sự bền bỉ, thoải mái. Xe là tập hợp của nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe 7 chỗ khác như thiết kế thân thiện, kiểu dáng mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tốt. Đây được đánh giá là dòng xe ô tô 7 chỗ mới nhất phân khúc cao cho các gia đình từ 5-7 thành viên. Xe có mức giá bán 2 tỷ đồng và được xếp vào dòng xe cao cấp, chất lượng tại Việt Nam. Dòng xe thích hợp với điều kiện bão lũ, yếu tố môi trường, đường xá nhiều thay đổi tại Việt Nam.

Volkswagen được biết đến là dòng xe pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại Volkswagen được biết đến là dòng xe pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại.

12. Citroën Grand C4 SpaceTourer

Grand C4 Picasso sở hữu nội thất được thiết kế tối giản và hiện đại nhưng cũng nhẹ nhàng, thoáng mát và cực kỳ thiết thực. Dung tích chứa của xe lên tới 537 lít, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lên cho 7 người. Xe mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe thoải mái, an toàn. Giá bán xe dưới 2 tỷ là một dòng xe cao cấp được lựa chọn nhiều hiện nay cho các gia đình hiện đại.

13. Skoda Kodiaq

Skoda Kodiaq sở hữu thiết kế ấn tượng, phong cách giúp cho sản phẩm từ khi ra mắt luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều đối tượng khách hàng. Xe có hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, an toàn với nhiều tình huống giao thông.

Skoda Kodiaq 7 chỗ rộng rãi, kiểu dáng thể thaoSkoda Kodiaq 7 chỗ rộng rãi, kiểu dáng thể thao.

14. Seat Alhambra

SEAT Alhambra sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết như kiểm soát thời tiết, bluetooth, chế độ phát wifi, hệ thống đèn led, công nghệ định vị và cảm ứng độ phân giải cao giúp mẫu xe này được đánh giá cao tại Tây Ban Nha và nhiều nước trên thế giới. Xe phù hợp cho nhu cầu du lịch, di chuyển của cả gia đình, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi với cabin rộng rãi.

15. Kia Carens

Kia Carens với ưu điểm mức giá rẻ so với các dòng xe ô tô 7 chỗ trên thị trường hiện nay, mẫu xe này được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Giá xe ô tô 7 chỗ tại Việt Nam từ 750 – 900 triệu đồng. Một số tính năng nổi bật của Kia Carens như hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí, khóa cửa điều khiển từ xa. Mẫu xe bình dân này phù hợp với di chuyển ở các đoạn đường bằng phẳng, không quá gồ ghề hoặc leo dốc nhiều.

16. Nissan X-Trail

Nissan X-Trail đạt doanh số bán hàng lên tới 1500 chiếc chỉ sau 5 tháng tung ra thị trường. Sở dĩ có được điều này bởi với mức giá bình dân, đầy đủ các công nghệ cần thiết cho một chiếc ô tô gia đình giúp mẫu xe được yêu thích nhiều. Mặc dù không được đánh giá cao về thiết kế so với các đối thủ khác, nhưng Nissan X-Trail lại mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và ấn tượng về công nghệ, nội thất. Sở hữu cabin rộng rãi, hệ thống lái an toàn, tiết kiệm nhiên liệu là điểm cộng đối với nhiều khách hàng khó tính.

17. Land Rover Discovery Sport

Đúng như tên gọi, Land Rover Discovery Sport toát lên một phong cách thể thao, năng động và nam tính. Không những thế, đây là mẫu xe ô tô 7 chỗ này còn có khả năng lội nước sâu lên tới 600m, cabin rộng rãi. Với mức giá trên 2 tỷ đây là mẫu xe gia đình sang trọng thích hợp nhiều địa hình mà bạn nên lưu ý lựa chọn khác nhau.

18. Volkswagen Tiguan Allspace

Volkswagen Tiguan Allspace có mức giá từ 1,7 tỷ đồng đây là một mẫu xe 7 chỗ cho gia đình ấn tượng với nhiều tính năng vượt trội. Thân xe bo tròn với các đường dập nổi tạo cảm giác thanh thoát và khỏe khoắn. Xe được đánh giá cao về thiết kế gọn gàng, đơn giản mà đầy đủ, động cơ xe ngang ngửa xe sang cao cấp.

19. Kia Sorento SUV

Với nội thất đầy đủ gồm Bluetooth, điều hòa không khí, radio DAB và cảm biến đỗ xe phía sau giúp Kia Sorento SUV là lựa chọn không thể không nhắc đến trong phân khúc xe bình dân cho gia đình hiện nay.

Trên đây là những tìm hiểu về xe ô tô 7 chỗ chất lượng. Mỗi xe lại có một ưu điểm, tính năng riêng vì thế hãy căn cứ vào sở thích, khả năng kinh tế để lựa chọn loại ô tô phù hợp.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!