Top 2 dòng phấn nước Innisfree hiệu quả nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Innisfree là sản phẩm bán chạy nhất của hãng này. Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau, hãng đã cho ra đời nhiều dòng phấn nước. Mỗi sản phẩm sẽ chứa các thành phần riêng biệt cung cấp các chức năng đa dạng.

Thương hiệu Innisfree đã mang đến cho người dùng nhiều loại phấn nước với những công dụng riêng. Mỗi sản phẩm sẽ đóng một vai trò khác nhau ngoài tính năng chung của kem che khuyết điểm. Để biết dòng phấn nước Innisfree nào đáng sở hữu nhất trong năm 2022, đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nếu bạn muốn biết câu trả lời cho chính mình.

Phấn nước Innisfree là sản phẩm bán chạy nhất của hãng này. Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau, hãng đã cho ra đời nhiều dòng phấn nước. Mỗi sản phẩm sẽ chứa các thành phần riêng biệt cung cấp các chức năng đa dạng. Dưới đây là review về 2 dòng phấn nước Innisfree được ưa chuộng và hiệu quả nhất hiện nay:

Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit cushion

Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit cushion
Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit cushion

Dòng phấn nước Skinny Coverfit của Innisfree được ví như vị cứu tinh của những cô nàng da dầu và mụn. Trong phấn nước dành cho da dầu mụn này có chứa chiết xuất siêu lành tính từ thiên nhiên. Kết cấu của sản phẩm khá mỏng, giúp lớp nền tự nhiên và trong suốt hơn nhờ được trang bị công nghệ Smart Fitting vượt trội.

Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion Cushion chứa tinh chất từ ​​bưởi, cam, trà xanh, muối khoáng nên khá lành tính cho da. Điều này giữ cho da được ngậm nước tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa bột khoáng hỗ trợ kiểm soát dầu tốt, lớp bột bám chặt vào da hơn. Màu sắc lưu trên da lên đến 4-5 tiếng.

Phấn nước Innisfree cho da dầu còn mang đến khả năng che phủ cực tốt. Các khuyết điểm như mụn, nám, lỗ chân lông… biến mất trên da, giúp trả lại làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu và tươi trẻ hơn. Kèm theo đó là chỉ số chống nắng SPF 34 ++ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và tia cực tím.

Dòng phấn nước này phù hợp với những bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Đối với da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được vì sản phẩm khá dịu nhẹ và lành tính. Có thể bạn chưa biết, kem nền Innisfree Skinny Coverfit cushion chính là bí quyết giúp các cô gái Hàn sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ nhờ khả năng che phủ khuyết điểm tối đa cùng lớp trang điểm mỏng nhẹ.

Giá tham khảo: 349.000 VNĐ.

Phấn nước Innisfree cho da dầu Innisfree Long Wear

Phấn nước Innisfree cho da dầu Innisfree Long Wear
Phấn nước Innisfree cho da dầu Innisfree Long Wear

Khi mới ra mắt, dòng phấn nước Innisfree dành cho da dầu Innisfree Long Wear với lớp vỏ màu trắng chủ đạo. Tuy nhiên về sau, hãng đã cải biên dòng phấn này với vô số hộp phấn khác nhau lên tới 100 mẫu với kết cấu khác nhau để thu hút người dùng. Hộp phấn có đầy đủ bông mút và gương soi giúp người dùng trang điểm dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra còn có lớp seal bảo vệ, giúp phấn không bị khô nếu để lâu, cùng với lõi giúp việc thay thế vỏ lõi thuận tiện, không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Phấn nước Innisfree cho da dầu này có lớp nền trang điểm khá nhẹ, độ che phủ tự nhiên giúp người dùng tự tin hơn. Ngoài ra, da còn được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và các tia cực tím có hại nhờ Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Phấn Nước Innisfree Cho Da Dầu Innisfree Long Wear chứa các thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên như chiết xuất lê gai, chiết xuất bưởi, chiết xuất lá hoa trà,… giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, giúp bạn luôn sở hữu làn da rạng rỡ và mềm, mịn, không xỉn màu suốt cả ngày dài.

Phấn nước Innisfree
Phấn nước Innisfree

Ngoài ra, chức năng Sweat Proof của phấn nước Innisfree còn giúp giảm bã nhờn và mồ hôi hiệu quả. Đồng thời, Long Wear Complex hỗ trợ lớp trang điểm trong thời tiết nắng nóng không bị trôi. Khi sử dụng, làn da được nuôi dưỡng hiệu quả và an toàn nhờ thành phần Rice Flour và Arbutin.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Ethylhexyl Methoxycinnamate, Phenoxyethanol,… giúp kiểm soát bã nhờn, mang lại lớp nền khô thoáng nhờ Alcohol.

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!