TOP 3 mẫu xe máy côn tay SYM chất lượng tốt cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với giá bán rẻ thì top 3 mẫu xe máy côn tay SYM dưới đây còn sở hữu chất lượng tốt với ngoại hình mạnh mẽ và trang bị ấn tượng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Là thương hiệu xe máy tới từ Đài Loan, SYM tại nước ta được biết tới với những mẫu xe tay ga Attila nổi tiếng với các dòng như Attila Elizabeth, Attila Venus, Attila Passing…cũng như các mẫu xe máy số giá rẻ như Angela, Elegant, Angel…nhưng ít ai biết được thương hiệu này cũng sản xuất xe côn tay.

Trên thị trường năm 2023 này, SYM hiện mang tới 3 mẫu xe máy côn tay và mỗi dòng xe lại tham gia ở một phân khúc khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

1. Xe máy côn tay SYM Husky Classic 125

Mẫu côn tay mới tinh vừa được SYM đưa về thị trường Việt nam với giá bán chỉ 33,9 triệu đồng. Với thiết kế Classic đặc trưng, Husky Classic 125 sở hữu cụm đèn pha, đèn xi nhan, đèn chiếu hậu cùng gương chiếu hậu đều hình tròn mang hơi hướng cổ điển. Ngoài ra, tay lái cao cùng yên xe bánh mỳ cũng tạo tư thế lái xe thoải mái, nên xe đặc biệt phù hợp với những người thích phong cách cổ điển và cần một chiếc xe cho nhu cầu di chuyển thường ngày.

Xe máy côn tay SYM Husky Classic - phong cách cổ điển
Xe máy côn tay SYM Husky Classic – phong cách cổ điển

SYM Husky Classic sở hữu động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7.53ps/9500rpm và mômen xoắn cực đại là 9Nm/7500rpm. Xe cũng được trang bị côn tay kèm hộp số 5 cấp linh hoạt.

Mẫu côn tay SYM này cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo. Xe đảm bảo an toàn với phanh đĩa trước và tang trống sau, cùng sự ổn định nhờ bộ vành nan hoa. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc côn tay giá rẻ trong năm 2023 này, đặc biệt với người mới tiếp xúc với mô tô.

2. Xe máy côn tay SYM Star SR 170 ABS

Với giá bán là 52,4 triệu đồng, Star SR 170 ABS có giá bán cao hơn tất cả các mẫu côn tay phổ thông trên thị trường hiện nay bao gồm cả Exciter 155 VVA và Exciter 150 của Yamaha, Winner X của Honda và Raider R150 cùng với Satria F150 của Suzuki.

xe máy côn tay SYM Star SR 170 ABS
Xe máy côn tay SYM Star SR 170 ABS

Mặc dù có mức giá bán đắt đỏ nhưng các trang bị trên Star SR 170 ABS lại thuộc hàng ấn tượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Trước tiên là ở động cơ Ecotech xy lanh đơn dung tích 174,5cc – là mức dung tích xy lanh lớn nhất trên xe máy côn tay phổ thông trên thị trường hiện nay. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa cỡ 15 mã lực và mômen xoắn cực đại cỡ 13,6 Nm. Sức mạnh trên xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp đi kèm với tay côn giúp mang tới sự linh hoạt cho xe trong quá trình vận hành, đặc biệt là điều kiện đường xá đông đúc.

Ngoài ra, điểm nhấn trên chiếc xe côn tay SYM này còn là việc được trang bị phanh đĩa trước sau với phanh trước được hỗ trợ ABS mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED, đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng kiểm soát xe  tốt hơn.

Thiết kế sắc sảo, thể thao cùng với các màu sắc đa dạng cho người sử dụng lựa chọn cũng là điểm ăn khách của mẫu tay côn này.

3. Xe máy côn tay SYM Star SR 125 EFI

Nếu như đàn anh tham gia vào phân khúc cao cấp thì xe máy SYM Star SR 125 EFI lại tham gia vào phân khúc giá rẻ khi có giá bán chỉ 28,7 triệu đồng – mức giá bán rẻ hơn bất kỳ mẫu xe máy tay côn nào trên thị trường hiện nay. Điều này giúp những người mới tiếp xúc với côn tay có được lựa chọn khá tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng của mình.

Xe máy côn tay SYM Star SR 125 EFI - giá rẻ
Xe máy côn tay SYM Star SR 125 EFI – giá rẻ

Xe côn tay SYM Star SR 125 EFI được trang bị động cơ 123cc, sản sinh công suất tối đa khoảng 8,5 mã lực và mômen xoắn cực đại là 8,8Nm và được truyền động bởi hộp số 4 cấp kết hợp côn tay. Sức mạnh này đủ để xe di chuyển linh hoạt trong điều kiện đường xá đông đúc hoặc là điều kiện đường offroad núi đồi tại các vùng nông thôn nước ta.

Và mặc dù có giá bán rẻ nhưng xe vẫn được trang bị phanh đĩa trước sau tuy nhiên không có phanh ABS. Star SR 125 EFI cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo giúp mang tới sự ổn định cho xe trong quá trình vận hành. Nhìn chung, với sức mạnh và những trang bị thì giá bán rẻ nhưng tính năng của xe máy SYM Star SR 125 EFI được đánh giá là không hề rẻ.

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế ấn tượng, thể thao và mang tín linh hoạt cao thì các dòng xe máy côn tay nhà SYM cũng được người sử dụng đánh giá cao về sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Tiết kiệm xăng cũng là điểm mạnh của mẫu xe máy côn tay nhà SYM.

Ngoài ra, do ít người biết tới nên người đi xe côn tay SYM cũng ít bị “đụng hàng” với người vận hành trên đường. Đương nhiên, với kiểu dáng khỏe khoắn thì xe cũng có được dáng ngồi thể thao cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!