Top 2 phấn nền L'oreal mà bạn không thể bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ che phủ, khả năng lên da của phấn nền L'oreal xứng danh là sản phẩm hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn nền phù hợp và có chất lượng tốt thì đừng chần chừ mà hãy sử dụng phấn nền L'oreal. 

Giới thiệu phấn nền L’oreal

Xu hướng lựa chọn phấn nền hiện nay của các chị em đều dựa trên các tiêu chí mỏng, nhẹ, độ che phủ cao, màu sắc phù hợp,… Hầu hết các dòng phấn nền của nhiều thương hiệu đều đặc biệt chú trọng các tiêu chí trên thế nhưng phấn nền L’oreal vẫn là cái tên được nhiều người săn đón. Các bước trang điểm của bạn sẽ không được trọn vẹn nếu như thiếu đi việc sử dụng phấn nền. Tại các diễn đàn làm đẹp hiện nay, phấn nền L’oreal là cái tên chưa bao giờ hết hot. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người đánh giá rất tích cực về dòng sản phẩm này. Nếu nói về độ che phủ, khả năng lên da thì phấn nền L’oreal xứng danh là sản phẩm hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn nền phù hợp và có chất lượng tốt thì đừng chần chừ mà hãy sử dụng phấn nền L’oreal. 

Phấn nền Loreal dạng nước

Chất lượng phấn nền L’oreal có tốt không?

Có khá nhiều khách hàng mới biết đến sản phẩm thường đặt ra câu hỏi về chất lượng của phấn nền L’oreal. Không chỉ riêng phân loại này mà đối với hầu hết tất cả các loại mỹ phẩm khác thì chất lượng chính là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn. Phấn nền L’oreal được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu với sự kiểm định chặt chẽ từ thiết kế bên ngoài cho đến chất lượng bên trong. Nhiều khách hàng đã đánh giá sản phẩm mang một sự khác biệt rất lớn đối với nhiều loại phấn nền khác trên thị trường hiện nay. Độ che phủ cao là điểm đầu tiên bạn có thể thấy được ngay trong lần đầu dùng phấn nền L’oreal. 

 

Với thành phần có chứa những chất an toàn và lành tính đối với mọi làn da, sản phẩm được khá nhiều khách hàng sử dụng, ngay cả với những ai có làn da dầu. Các vết thâm do mụn để lại, phần da không đều màu trên khuôn mặt sẽ được giải quyết hoàn toàn chỉ với một lớp phấn nền L’oreal. Khi lên da, sản phẩm cực mỏng nhẹ, mịn màng và tiệp vào da. Điều này chính là “mấu chốt” giúp phấn nền L’oreal trở thành sản phẩm phấn nền được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Với bảng màu đa dạng, phấn nền L’oreal tự tin có thể dùng trên mọi màu da, phù hợp với làn da Châu Á hay những phong cách trang điểm cần sử dụng đến nhiều tông màu của kem nền. 

 

Top 2 phấn nền L’oreal mà bạn không thể bỏ lỡ

 

Phấn nền Loreal

  • Phấn nền L’oreal True Match Satin Smooth Liquid: Dù đã ra mắt thị trường cách đây khá lâu thế nhưng em nó vẫn khá nổi bật bởi công thức và công nghệ hoàn toàn mới của thương hiệu này. Dòng True Match của nhà L’oreal đã được sản xuất với hai dòng trước đó. Tuy nhiên sản phẩm này lại có thêm thành phần dưỡng ẩm cho da với các loại vitamin cần thiết giúp bạn có một lớp nền thật hoàn hảo. Các chất khoáng từ thiên nhiên được sử dụng khá nhiều mang đến một làn da mịn màng và chắc khỏe hơn. Trong thiết kế phân loại phấn nền L’oreal có một thiết kế khá chắc chắn bằng việc đựng trong chai thủy tinh hình trụ cao. Các tông màu của dòng này cũng rất đa dạng và phù hợp với đa số màu da, dễ dàng sử dụng.

 

Phấn nền Loreal dạng nén

  • Phấn nền L’oreal INFALLIBLE COMPACT 24H: Cái tên của dòng sản phẩm đã nói lên tất cả khi chúng được thiết kế với dạng lâu trôi, kiềm dầu, không làm tối da mặt. Với lớp nền của dòng phấn nền L’oreal này có độ che phủ khá mềm mịn, mỏng nhẹ và không gây bột khi lên da mặt. Chỉ với một lớp phấn bạn đã có thể cảm nhận được da bạn trở nên căng bóng, khá mướt, mịn, và có thể che được nhiều loại khuyết điểm trên da mặt như: tàn nhang, thâm mụn. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.