Top 4 phấn phủ tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ được biết đến là một loại mỹ phẩm dùng trong các bước trang điểm cơ bản của phụ nữ. Công dụng của phấn phủ là kiềm dầu, tăng vẻ đẹp tự nhiên cũng như giúp lớp nền lâu trôi hơn trước những tác động bên ngoài.

Trang điểm dần trở thành thói quen hàng ngày của phái đẹp. Chính vì vậy, các sản phẩm trang điểm ngày càng được các chị em quan tâm bởi nó giúp họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Mùa hè sắp đến, những sản phẩm chuyên dụng để giữ lớp phấn lâu trôi đang được ưa chuộng hơn cả. Phấn phủ là giải pháp tối ưu giúp phái đẹp có lớp trang điểm mịn màng không tỳ vết, không bị phai nhanh vì mồ hôi. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu top những loại phấn phủ tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Phấn phủ kiềm dầu Fit Me Matte Poreless Powder Maybelline New York

Phấn phủ kiềm dầu Fit Me Matte Poreless Powder Maybelline New York
Phấn phủ kiềm dầu Fit Me Matte Poreless Powder Maybelline New York

Maybelline New York chính thức vào Việt Nam từ năm 2007. Đây là thương hiệu trang điểm lớn nhất thế giới và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu về mascara, phấn nền, son lì và các dòng sản phẩm khác …

Maybelline Fit Me là phấn phủ làm săn chắc và kiểm soát dầu được ngành trang điểm tin dùng. Sản phẩm an toàn, không chứa hóa chất độc hại, phù hợp với mọi loại da, các hạt bột mịn tạo lớp nền mờ và duy trì màu sắc trong thời gian dài.

Ưu điểm vượt trội

  • Tám tông màu đa dạng, tông màu da tự nhiên.
  • Phấn phủ nhẹ với công nghệ Micro Powder.
  • Kiểm soát dầu hiệu quả, không lo da bóng dầu, bết dính.
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi có cả gương và phấn phủ bên trong.

Giá thành: 188.000 VNĐ

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Pact

Innisfree là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng với sản phẩm đa dạng và giá thành cực rẻ. Thay vì bỏ ra hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn cho các loại mỹ phẩm trôi nổi, bạn có thể mua những sản phẩm chất lượng của Innisfree với giá nhỉnh hơn một chút.

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Pact
Innisfree No Sebum Mineral Pact

Innisfree Sebum-Free Mineral Pressed Powder là phấn phủ màu trắng có khả năng kiểm soát dầu, đảm bảo da luôn mềm mại và lớp nền bám lâu nhất. Thành phần 100% từ thiên nhiên, sẽ không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm với lớp trang điểm.

Ưu điểm vượt trội

  • Hệ thống kiểm soát bã nhờn 2 lớp: bột hút dầu, mồ hôi trên da đồng thời kiểm soát bã nhờn.
  • Phấn không tạo màu khi thoa lên da, độ che phủ tự nhiên giúp da thông thoáng, không gây bít lỗ chân lông.
  • Innisfree No-Sebum Mineral Pact có giá cả phải chăng và rất dễ mua.
  • Không màu, phù hợp với mọi tông trang điểm.
  • Mùi hương thư thái.
  • Dạng bột nhưng dùng khá tiết kiệm.

Giá: 260.000 VNĐ

Phấn phủ The Face Shop Oil Clear Smooth & Bright Pact SPF30 PA++

The Face Shop là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã quá quen thuộc với phụ nữ Việt Nam chúng ta. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da mà còn có các sản phẩm trang điểm cực tốt không gây hại cho da.

The Face Shop Oil Clear Smooth & Bright Compact Powder đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như vỏ chanh, dầu argan, đậu xanh, cây bạch dương. Có kết cấu dạng bột siêu mịn, sẽ cho cảm giác khô thoáng và không bết dính, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da sau khi trang điểm.

Ưu điểm vượt trội

  • Phấn mịn, che phủ lỗ chân lông và các khuyết điểm trên da cực tốt.
  • Chống lão hóa da và cho bạn lớp nền mịn đẹp.
  • Không gây trôi bột, xuống tone.

Giá thành: 180.000 VNĐ

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact
Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact

Eglips Powder là một loại phấn phủ tự nhiên có chứa chiết xuất thực vật như hoa oải hương, hương thảo, cỏ xạ hương, bạc hà, cây lưu ly, lá xô thơm, hoa nhài và hoa cúc và thiên nhiên. Phấn siêu mịn giúp kiểm soát dầu, che khuyết điểm và chống nắng cho làn da không tì vết. Đặc biệt phấn phủ Eglips điều chỉnh tông màu theo tông da và phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là da thường, da dầu và da hỗn hợp.

Ưu điểm vượt trội

  • Tăng khả năng che phủ các khuyết điểm trên da mà không làm dày lớp trang điểm.
  • Có thể thoa nhiều lớp mà da vẫn mịn màng và không bị vón cục (mốc).
  • Da rất mịn khi sử dụng sản phẩm này, da sáng và tạo cảm giác mát mẻ suốt cả ngày.
  • Sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình, thiết kế bông cao cấp siêu mềm mịn giúp lớp phủ bám dính hoàn hảo và đồng đều.
  • Khả năng giữ lớp trang điểm lên đến 3 – 4 giờ.

Giá thành: 150.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!