Top 20 món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho bà bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tặng quà 20/10 gì cho bà bầu (phụ nữ mang thai) thì ý nghĩa và thiết thực bây giờ? Nếu bạn đang rất bí ý tưởng thì hãy tham khảo 1 trong 20 gợi ý sau đây từ Websosanh.vn để sớm chọn ra được những món quà phù hợp nhất nhé!

1. Tặng quà cho bà bầu trong ngày 20/10 có ý nghĩa gì?

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, bất kì người phụ nữ nào cũng đều xứng đáng được tặng quà đặc biệt là các bà bầu – phụ nữ đang mang thai. Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi bà bầu được nhận quà khiến họ cảm thấy hạnh phúc em bé trong bụng cũng vui lây. Trong giai đoạn thai kì vất vả, tâm lý lại thường xuyên bất ổn và nhạy cảm khiến họ hay cả nghĩ và mệt mỏi.

Một món quà tặng 20/10 dù rất nhỏ nhoi tới từ bất kỳ ai có thể hiện sự quan tâm, động viên khi ấy là một điều hết sức ý nghĩa, đáng nhớ và sẽ khiến họ phần nào được an ủi, được vui vẻ bên bạn bè, người thân, để từ đó dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong giai đoạn mang thai và sinh nở sắp tới.

Top 20 món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho bà bầu
Top 20 món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho bà bầu

2. Top 20 món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho bà bầu

Nếu trong gia đình bạn hay trong công ty nơi bạn làm việc có bà bầu và dịp 20/10 sắp tới bạn muốn tặng quà cho họ mà chưa biết nên tặng quà gì cho thật ý nghĩa thì có thể tham khảo 1 trong 20 gợi ý thiết thực nhất sau được Websosanh.vn tổng hợp:

2.1 Sách cho bà bầu, sách kỹ năng liên quan tới chăm sóc, nuôi dạy con

Với bất cứ ai, sách là một nguồn tri thức vô tận. Đọc sách không chỉ giúp ta có thêm kiến thức, biết đối nhân xử thế với mọi người xung quanh mà còn để nuôi dưỡng tâm hồn, làm đẹp và tưới mát cho sự lương thiện trong mỗi con người để chúng ta trở thành một người tốt, có ích cho xã hội và giúp đỡ được nhiều người cần giúp hơn.

Theo nhiều nghiên cứu, mẹ bầu thường xuyên đọc sách trong quá trình mang thai sẽ giúp em bé trong bụng bầu phát triển trí não và thông minh hơn. Cho nên những món quà tặng 20/10 là sách đặc biệt còn là sách cho bà bầu, sách kỹ năng liên quan tới chăm sóc, nuôi dạy con sẽ là một món quà hết sức thiết thực và được đón nhận chân thành.

Cuốn sách dành cho bà bầu hay nhất
Cuốn sách dành cho bà bầu hay nhất

2.2 Váy bà bầu

Em bé ở trong bụng sẽ phát triển rất nhanh nhất là vào những tháng giữa và cuối thai kì nên các bộ trang phục thường ngày hay công sở sẽ không còn phù hợp để các nàng chưng diện nữa. Nhân dịp ngày 20/10 nếu được tặng thêm 1-2 bộ váy bà bầu để cái bụng được thoải mái hơn không gây nguy hiểm cho em bé chắc chắn sẽ là món quà vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa đấy!

2.3 Giày bệt hoặc sandal cho bà bầu

Khi mang thai nhất là càng gần về cuối thai kì thì việc giữ an toàn cho em bé là một việc cần thiết. Thay vì đi dép cao gót ra ngoài như thường ngày, thời gian này các mẹ bầu chỉ nên đi giày bệt hoặc sandal để di chuyển dễ dàng và an toàn hơn lại thoải mái cho đôi bàn cân đang căng cước, phù nề. Do đó, nếu 20/10 này được tặng một đôi giày hoặc sandal yêu thích chuẩn gu của họ sẽ khiến họ cảm thấy rất phấn khích đấy!

Giày bệt hoặc sandal cho bà bầu
Giày bệt hoặc sandal cho bà bầu

2.4 Mỹ phẩm cho mẹ bầu

Là phụ nữ thì da dẻ, hình thức bên ngoài lúc nào cũng phải thật xinh nhất là phụ nữ mang bầu. Tuy không được dùng quá nhiều loại mỹ phẩm có hóa chất độc hại tuy nhiên những loại mỹ phẩm organic, chiết xuất 100% tự nhiên như: son dưỡng dầu dừa, sữa chống rạn da, kem dưỡng da thiên nhiên, dầu gội đầu thảo dược,… cũng sẽ là một món quà 20/10 ý nghĩa rất phù hợp với các tín đồ mê làm đẹp.

2.5 Đồ gia dụng nhà bếp thông minh

Đồ gia dụng thiết yếu như nồi cơm, ấm siêu tốc, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh,… thì  nhà nào cũng có không có gì đặc biệt nhưng còn đồ gia dụng thông minh thì phụ nữ mê công nghệ nào cũng muốn sở hữu thêm để tăng tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho công việc dọn dẹp, nội trợ đặc biệt là các mẹ bầu.

Một cái nồi chiên không dầu, một cái máy rửa bát, máy ép chậm, robot hút bụi lau nhà,… sẽ giúp các bà bầu có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn và vơi đi biết bao áp lực, mệt mỏi khi phải vừa bận rộn công việc công ty về nhà lại lao vào các công việc nội trợ.

2.5 Máy massage cho bà bầu

Làm việc vất vả cả ngày hẳn bạn cũng muốn có ai massage lưng, đùi, vai gáy cho vào mỗi cuối ngày? Với bà bầu còn hơn cả thế vì họ phải thường xuyên chịu đựng các cơn đau trượt rút bất ngờ do đó nếu được tặng một chiếc máy massage cầm tay, gối massage hay đệm massage toàn thân dù là loại bình dân nhất cũng khiến họ cảm thấy thư giãn và cảm động hơn về sự tinh tế của bạn.

Máy massage cho bà bầu
Máy massage cho bà bầu

2.6 Gối bà bầu chữ U

Một chiếc gối bà bầu chữ U sẽ người bạn đồng hành thiết thực cho phụ nữ mang thai trong mỗi giấc ngủ để họ có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2.7 Tai nghe bà bầu

Rất nhiều mẹ bầu đặc biệt các mẹ bầu trẻ, hiện đại đều mong muốn được nhận món quà này vào ngày 20/10 đấy! Vì khi cho con nghe nhạc từ khi còn trong bụng mẹ bé sẽ thông minh hơn, khi ra ngoài sẽ nhanh nhẹn, lanh lợi, dễ học hỏi và tiếp thu nhanh hơn so với nhiều trẻ khác.

2.8 Đồ dùng sơ sinh cho bé

Sau bầu 7 tháng, các mẹ bầu đã không còn phải kiêng mua sắm nhiều đồ dùng cho trẻ sơ sinh, để chào đón sự ra đời sắp tới của con, mẹ bầu nào cũng năng sắm sửa và chuẩn bị danh sách đồ đi sinh từ thời điểm này. Do đó nếu bạn thấy họ đang quan tâm các đồ như tã bỉm hay quần áo cho trẻ sơ sinh thì đã có thể tặng họ nhân ngày 20/10 này.

2.9 Sữa cho bà bầu

Không phải ai cũng ăn uống tốt mà không bị nghén ngẩm khó chịu. Khi khó ăn uống bà bầu cần bổ sung thêm sữa bầu để đảm bảo con vẫn có đủ dinh dưỡng để phát triển mà mẹ cũng không phải ăn quá nhiều đồ bổ ngán ngấy.

Sữa bà bầu
Sữa cho bà bầu

2.10 Thực phẩm chức năng như sắt, canxi, DHA

Bên cạnh sữa cho bà bầu thì các thực phẩm chức năng như sắt, canxi, DHA cũng đóng vai trò rất quan trọng để giúp con phát triển hệ xương, răng, trí não thông minh ngay từ trong bụng mẹ. Chính vì vậy, chọn các sản phẩm này làm quà tặng 20/10 sẽ giúp các mẹ bầu tự chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn đấy.

2.11 Máy hút sữa

Không phải đẻ xong mới mua máy hút sữa. Mà cần mua máy hút sữa trước khi sinh để tới lúc đẻ xong còn có cái mà kích sữa về ngay cho con kịp ti mẹ 100%. Đồng thời với các bé phải bú bình thì việc dùng máy hút sữa sẽ giúp bé có đủ sữa để ăn còn mẹ sinh xong cũng có thể duy trì được một lượng sữa nhất định và hạn chế được các tình trạng tắc sữa, ít sữa sau sinh.

2.12 Máy hâm sữa

Không chỉ có tác dụng hâm sữa, máy hâm sữa còn rất tiện lợi vì có thể hâm nóng đồ ăn dành cho bé. Vì thế, máy hâm sữa cũng sẽ là một trong những món quà tặng 20/10 cho các mẹ bầu vừa ý nghĩa vừa thiết thực.

2.13 Một bữa ăn lãng mạn do bạn tự vào bếp

Phụ nữ thường yêu thích sự lãng mạn, ấm cúng, đặc biệt là trong giai đoạn mang thai. Do đó, các ông chồng có thể tạo bất ngờ cho vợ mình bằng cách tự tay vào bếp nấu món cô ấy thích nhất rồi cùng cô ấy thưởng thức một buổi tối đầy lãng mạn, hạnh phúc.

Một bữa ăn lãng mạn do bạn tự vào bếp
Một bữa ăn lãng mạn do bạn tự vào bếp

2.14 Túi xách

Laptop thì chỉ cần 1 cái nhưng túi xách là phải vài ba cái thậm chí vài chục cái vì nó lỗi mốt khá nhanh. Túi xách đựng laptop, túi xách đựng đồ dùng thiết yếu như: điện thoại, giấy tờ, mỹ phẩm cá nhân, túi xách đựng cơm trưa, balo bà bầu,… Bất cứ món phụ kiện nào miễn là cần thiết nếu được tặng trong dịp 20/10 họ đều đón nhận nồng hậu. Tuy nhiên để món quà này thêm phần ý nghĩa bạn hãy thăm dò về sở thích, kích thước túi và màu sắc mong muốn, yêu thích nữa nhé!

2.15 Trang sức

Mỹ phẩm có thể kiêng nhưng trang sức không thể bỏ. Một chiếc vòng cổ hay vòng đeo tay hay thậm chí là chiếc nhẫn, vòng phong thủy,… cũng là một trong những phụ kiện không chỉ giúp bà bầu đẹp hơn mà còn mang tới cho cả người tặng nhiều khoảnh khắc lưu giữ kỉ niệm vui trong ngày.

2.16 Hoa tươi

Nếu không biết phải tặng quà gì cho bà bầu ngày 20/10 thì cứ hoa tươi mà tặng. Chỉ cần được nhận được hoa tươi, các bà bầu sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, bởi họ sẽ cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm từ những người thân bên cạnh. Nếu thêm tấm thiệp nhỏ ghi những lời quan tâm, động viên thì quá là tuyệt vời!

Hoa tươi 20/10 giá tăng mạnh
Hoa tươi 20/10 giá tăng mạnh

2.17 Chậu cây cảnh nhỏ

Một chậu cây cảnh nhỏ cũng là một món quà ý nghĩa cho mẹ bầu mang thai. Việc nhìn ngắm và chăm sóc cây xanh sẽ giúp họ giảm đi những căng thẳng, mệt mỏi và thư thái hơn.

2.18 Đồ ăn vặt

Trong giai đoạn mang thai, phụ nữ thường sẽ rất thèm các món ăn vặt. Chính vì thế, bạn có thể tặng họ những món đồ ăn vặt giàu dinh dưỡng như: bánh quy, bột ngũ cốc, bánh ngọt, các loại hạt giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như hạt điều, hạt óc chó, hạnh nhân,…

2.19 Bộ ảnh bầu

Mang thai là một cột mốc quan trọng và đặc biệt đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Chính vì vậy, bạn có thể dành tặng họ một bộ ảnh chụp bụng bầu để giúp họ ghi lại những khoảnh khắc trong lúc mang thai. Chắc chắn sẽ rất tuyệt vời đấy!

2.20 Voucher giảm giá các dịch vụ

Dù bầu bì thì các chị em cũng thích đi làm nail, spa, massage, hay mua bất kì món gì học thích. Nếu trong danh sách 19 quà tặng 20/10 trên không cái nào phù hợp với người phụ nữ mang thai của bạn thì thay vì tặng tiền họ sẽ chẳng tiêu gì hãy tặng họ voucher giảm giá các dịch vụ để họ tự mua sắm thứ mình muốn được nhận. Đôi khi được mua sắm cũng là món quà ý nghĩa đối với họ rồi.

Trên đây là top 20 món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho mẹ bầu mà Websosanh.vn đã tổng hợp. Chúc bạn sớm lựa chọn được cho người phụ nữ thân yêu của mình một món quà phù hợp nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!