TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng nhất 2022 (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tăm nước là một trong những thiết bị hữu dụng bạn nên sắm. Trong năm nay tăm nước có sự đột phá mới về số lượng bán ra trên thị trường. Đây là bảng xếp hạng TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất được nhiều người tin dùng năm 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình 1 thương hiệu ưng ý.

1. Máy tăm nước Panasonic

Panasonic là một thương hiệu của Nhật rất nổi tiếng và được ưa chuộng tin dùng hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm. Do đó, số lượng người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn máy tăm nước Panasonic nhiều nhất khiến nó đứng TOP 1 cũng là điều dễ hiểu không cần giải thích nhiều.

Các model máy tăm nước Panasonic được nhiều người tìm kiếm nhất để lựa chọn có thể kể tới 1 vài cái tên nổi bật như: tăm nước Panasonic ew1411, tăm nước Panasonic ew dj54, tăm nước Panasonic ew dj10, tăm nước ew1511, tăm nước ew1211, tăm nước ew1311, tăm nước ew1611,…

Máy tăm nước Panasonic
Máy tăm nước Panasonic

Giá máy tăm nước Panasonic trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 1,6 – 3,6 triệu vnd.

2. Máy tăm nước Procare

Máy tăm nước Procare của nước nào mà lại đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất 2022 hẳn đang là băn khoăn của bạn. Nếu có cùng băn khoăn này thì câu trả lời là: Procare là thương hiệu tăm nước của Việt Nam nhưng nguồn gốc xuất xứ ở Trung Quốc. Sở dĩ nó được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn vì chất lượng tương đối tốt mà giá thành rất rẻ chỉ khoảng trên dưới 1 triệu vnd.

Máy tăm nước Procare
Máy tăm nước Procare

Máy tăm nước Procare A10, máy tăm nước Procare A3, tăm nước Procare A6 và máy tăm nước du lịch Procare KHD13 hiện đang là 4 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu tăm nước này.

3. Máy tăm nước Xiaomi

Nếu là một Mifan chính hiệu thì hẳn bạn không thể bỏ sót sản phẩm tăm nước Xiaomi nhờ niềm tin hàng xịn giá hời và đồng bộ thiết bị trong hệ sinh thái đồ dùng cá nhân liên quan tới thương hiệu này. Một điểm khiến Xiaomi đứng hạng 3 vượt trên cả nhiều thương hiệu tăm nước có tiếng khác đó chính là mức giá quá hời chỉ dao động từ hơn 400.000 vnd – 900.000 vnd/ sản phẩm.

TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất
Máy tăm nước Xiaomi Enpuly ML8

Những model tăm nước Xiaomi chính hãng không thể bỏ qua là những cái tên như: tăm nước Xiaomi Enpuly ML8, máy tăm nước Xiaomi Mijia MEO701, máy tăm nước Xiaomi Soocas W3 Pro, tăm nước Xiaomi Mijia Water Flosser,…

4. Máy tăm nước Waterpik

Được thành lập từ năm 1962, Waterpik là thương hiệu máy tăm nước của Mỹ rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam nhiều không kém Panasonic. Tuy có nhiều dòng nhưng trong các loại máy tăm nước Waterpik thì máy tăm nước Waterpik vẫn được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.

Một số model không thể không nhắc tới khi lựa chọn thương hiệu tăm nước này là: máy tăm nước Waterpik wp-560, máy tăm nước Waterpik wp-660, máy tăm nước Waterpik ultra wp-100,…

Máy tăm nước Waterpik
Máy tăm nước Waterpik

Giá máy tăm nước Waterpik trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 2 – 4 triệu vnd.

5. Máy tăm nước Philips

Philips là thương hiệu tăm nước của Hà Lan được thành lập từ năm 1891. Đây cũng là một trong những thương hiệu đồ dùng rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với người dùng thu nhập còn hạn hẹp thì máy tăm nước giá rẻ các thương hiệu mới nổi sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Trái lại với các tín đồ mê đồ nhập khẩu đặc biệt là máy tăm nước của Đức, EU,… thì máy tăm nước Philips vẫn là lựa chọn số 1.

Một số loại máy tăm nước Philips được nhiều người dùng quan tâm có thể kể tới như: Máy tăm nước du lịch Philips Sonicare AirFloss HX8261/01 và tăm nước Philips HX8438/01.

Máy tăm nước Philips
Máy tăm nước Philips Sonicare AirFloss HX8261/01

Giá máy tăm nước Philips trên thị trường hiện nay bán ra nhỉnh 2,2 triệu vnd – 3,6 triệu vnd.

6. Máy tăm nước Lock&Lock

Lock&Lock là một thương hiệu của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1978. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, thương hiệu này cũng rất được ưa chuộng lựa chọn đặc biệt là đồ gia dụng và các sản phẩm chăm sóc gia đình.

Trong các loại máy tăm nước Lock&Lock hiện có thì các dòng máy tăm nước không dây của Lock&Lock khá được ưa chuộng. Các model nổi bật không thể không nhắc tới như: Máy tăm nước Lock&Lock ENR156BLU và máy tăm nước Lock&Lock Oral Irrigator ENR111BLU.

Máy tăm nước Lock&Lock ENR156BLU
Máy tăm nước Lock&Lock ENR156BLU

Giá máy tăm nước Lock&Lock bán ra dao động trong khoảng từ 750.000 vnd – 1,5 triệu vnd.

Vậy là trong phần 1 của bài viết TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022. Websosanh.vn đã review nhanh tới bạn 6 thương hiệu tăm nước TOP đầu tiên. 14 thương hiệu tăm nước được tin dùng còn lại sẽ được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn review tại phần 2 và phần 3 tiếp theo. Mọi người cùng đón đọc ở các bài viết sau nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!