TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022 (P3)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần 2 của bài viết TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022, Websosanh.vn đã đề cập thêm 8 thương hiệu tăm nước top tiếp theo là Rapido, Aquapulse, H2ofloss, Laica, B.Well, Bestope, Biohealth và Colgate.

Chỉ còn 6 thương hiệu top tiếp theo trong bảng xếp hạng này. Đó là những thương hiệu tăm nước nào? Hãy cùng Websosanh.vn review tiếp nhé!

15. Tăm nước Oral-B

Oral-B là thương hiệu bàn chải số 1 của Mỹ được nha sĩ khuyên dùng. Thương hiệu này đã xuất hiện từ những năm 1950. Đến năm 1984, Oral-B gia nhập vào tập đoàn Gillette. Từ năm 2006, Oral-B thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Procter & Gamble (P&G) của Mỹ. Cùng gia nhập vào Gillette năm 1984, hai thương hiệu hàng đầu Oral-B và Braun đã hợp tác mở ra trung tâm nha khoa nghiên cứu máy vệ sinh răng miệng và bàn chải đánh răng. Đây là tiền đề cho việc chế tạo ra dòng bàn chải điện Braun Oral-B. Chiếc bàn chải đánh răng điện đầu tiên mang nhãn hiệu Oral-B được sản xuất bởi Braun ra đời năm 1978, có tên gọi là “D1”, đánh dấu bước ngoặt lớn cho ngành sản xuất bàn chải điện.

Tới nay, tăm nước Oral-B vẫn mang thương hiệu Mỹ nhưng nguồn gốc xuất xứ khá đa dạng, các chuyên gia khuyên dùng các sản phẩm tăm nước Oral-B có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, Pháp, Anh, Úc. Các loại tăm nước Oral-B nhận được sự quan tâm chú ý nhiều nhất của người tiêu dùng hiện nay phải kể tới là: Tăm nước Oral-B Aquacare 6, tăm nước Oral-B của Đức sản xuất, tăm nước Oral-B Aquacare 4, tăm nước Oral B WaterJet và tăm nước Oral-B OxyJet phiên bản mới.

Giá tăm nước Oral-B trên thị trường hiện nay dao động phổ biến ở mức 1,6 -2 triệu vnd.

Tăm nước Oral-B
Tăm nước Oral-B

16. Tăm nước Waterjet

Waterjet là một thương hiệu máy tăm nước của Mỹ, dòng máy này được lắp ráp tại Trung Quốc theo đúng các tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ. Một số loại tăm nước Waterjet nổi bật là: Máy tăm nước Waterjet Cordless Maxi, máy tăm nước Waterjet Classic, Waterjet Flosser, WaterJet Maxi hay máy tăm nước Waterjet Cordless Advanced.

Giá tăm nước Waterjet dao động trong khoảng từ 970.000 vnd – 3 triệu vnd.

Tăm nước Waterjet
Tăm nước Waterjet

17. Tăm nước Danmi

Đây là loại tăm nước của Hàn có bình chứa dung tích lớn, thiết kế nhỏ gọn có thể gấp gọn thuận tiện khi đi du lịch. Giá cả ở mức hợp lý khoảng 950.000 vnd – 1,2 triệu vnd tùy nơi bán.

Tăm nước Danmi
Tăm nước Danmi

18. Tăm nước Enpis

Máy tăm nước Enpis là sản phẩm giá thuộc phân khúc 1,2 – 1,7 triệu của Việt Nam. Chủ yếu hướng tới phân khúc máy tăm nước gia đình. Thiết kế đa dạng nhiều màu sắc. Khi bán thường kết hợp combo với bàn chải điện nên thu hút được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Tăm nước Enpis
Tăm nước Enpis

19. Tăm nước Fairywill

Fairywill là thương hiệu máy tăm nước của Mỹ được sản xuất tại nhiều quốc gia. Trên thị trường Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ của máy tăm nước Fairywill chủ yếu do Trung Quốc sản xuất.

Tăm nước Fairywill F30 và máy tăm nước Fairywill 5020E là 2 model đang được quan tâm nhất hiện nay của hãng. Giá máy tăm nước Fairywill dao động trong khoảng từ 700.000 vnd – 1,2 triệu vnd.

Tăm nước Fairywill
Tăm nước Fairywill

20. Tăm nước Flossie

Tăm nước Flossie là thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới. Sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận FCC, FDA đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu Hoa Kỳ. Sản phẩm có mức giá thành khoảng 1,25 triệu vnd.

Tăm nước Flossie
Tăm nước Flossie

Vậy là sau 3 phần thì TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022 đã kết thúc. Nhìn chung, tăm nước Xiaomi là tăm nước giá rẻ giá chỉ từ 400K đáng để bạn sở hữu nếu tài chính còn hạn hẹp. Top đầu thương hiệu tăm nước Panasonic vẫn được đánh giá cao nhất thị trường hiện nay bạn có thể cân nhắc để đầu tư khi tài chính ổn định và dư giả. Các trường hợp còn lại tùy vào mức tài chính của bạn phù hợp với thương hiệu nào thì bạn có thể tham khảo các model bán chạy tương ứng để chọn lựa cho mình được một sản phẩm tăm nước ưng ý giúp loại bỏ mảng bám tới 99% mà không sợ tổn hại tới các chức năng của răng nướu lợi.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!