TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022 (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần 1 của bài viết TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022, Websosanh.vn đã đề cập tới 6 thương hiệu tăm nước top đầu là Panasonic, Procare, Xiaomi, Waterpik, Philips, Lock&Lock.

Vậy còn những thương hiệu nào thuộc TOP tiếp theo sau 6 thương hiệu này? Mời bạn cùng Websosanh.vn tiếp tục theo dõi và tham khảo:

7. Tăm nước Rapido

Rapido là thương hiệu có xuất xứ từ Đức được tập đoàn Ferroli (Italia) mua lại vào năm 2001 và chính thức gia nhập thị trường Việt Nam năm 2015. Tăm nước Rapido được nhiều người tin dùng vì người ta tin vào chất lượng của các sản phẩm của Đức. Nguồn gốc xuất xứ máy tăm nước Rapido trên thị trường Việt Nam hiện nay đa phần đều do Trung Quốc sản xuất.

Các model tăm nước Rapido nổi bật đang được nhiều người dùng quan tâm là: Tăm nước Rapido RWB 300, tăm nước Rapido RWW300 và máy tăm nước Rapido RWF-150.

Giá tăm nước Rapido trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 950.000 vnd – 990.000 vnd/ sản phẩm.

Tăm nước Rapido
Tăm nước Rapido

8. Tăm nước Aquapulse

Máy tăm nước Aquapulse là sản phẩm có thương hiệu của Việt Nam và được sản xuất tại Trung Quốc. Nhờ những điểm nổi bật như nhẹ, nhỏ gọn và làm sạch tốt, giá rẻ nên tăm nước Aquapulse khá được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn.

Một số mẫu tăm nước Aquapulse được ưa chuộng trên thị trường hiện nay phải kể tới như: Tăm nước Aquapulse A600, máy tăm nước Aquapulse A800 và máy tăm nước Aquapulse X6.

Giá máy tăm nước Aquapulse hiện nay đang dao động trong phân khúc giá từ 1 vnd – 2 triệu vnd.

máy tăm nước Aquapulse A800
Máy tăm nước Aquapulse A800

9. Tăm nước H2ofloss

Với tư tưởng, thương hiệu gì thì nguồn gốc xuất xứ cũng do Trung Quốc sản xuất là phần đa vậy tại sao không dùng luôn hàng nội địa Trung mà H2ofloss đã ngay lập tức trở thành thương hiệu HOT trong làng “Tăm nước”.

Tăm nước H2ofloss nội địa Trung được người tiêu dùng cho nhiều đánh giá về hình thức đẹp, chất lượng xịt mạnh dù ở mức nhẹ và giá cả hợp lý nên bán rất chạy. Một số model tăm nước H2ofloss đang được ưu tiên lựa chọn bởi người tiêu dùng như: Tăm nước H2ofloss HF2, tăm nước H2ofloss HF9P và tăm nước H2ofloss HF6.

Giá tăm nước H2ofloss dao động trong khoảng từ 550.000 vnd – 1,25 triệu vnd.

Tăm nước H2ofloss HF2
Tăm nước H2ofloss HF2

10. Máy tăm nước Laica

Laica là thương hiệu của Italy được thành lập vào năm 1974. Thương hiệu này nổi tiếng và có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực thiết bị y tế nên máy tăm nước Laica được nhiều người tin dùng.

Máy tăm nước Laica PC4003 là loại máy tăm nước nổi bật nhất của Laica trên thị trường hiện nay. Mức giá của nó bán ra hiện rơi vào khoảng trên dưới 1 triệu vnd.

Máy tăm nước Laica
Máy tăm nước Laica

11. Tăm nước B.Well

Tương tự Laica, B.Well cũng là một thương hiệu được tin dùng vì có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế nên tăm nước B.Well của Thụy Sỹ rất được người tiêu dùng Việt tin dùng.

So với Laica thì tăm nước B.Well có lợi thế về nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Sỹ nhưng cũng có rất ít lựa chọn cho người tiêu dùng. Máy tăm nước B.Well Swiss WI-912 chính là sản phẩm tăm nước bán chạy nhất của hãng B.Well trên thị trường hiện nay. Giá tăm nước B.Well WI-912 bán ra trên dưới khoảng 1,7 triệu vnd đắt hơn Laica một chút.

Tăm nước B.Well
Tăm nước B.Well

12. Tăm nước Bestope của Nhật

Còn nếu bạn là một tín đồ hàng Nhật thì có thể tham khảo thêm một thương hiệu nữa là Bestope. So với các thương hiệu đình đám thì giá tăm nước Bestope của Nhật rẻ hơn chỉ khoảng trên dưới 1,2 triệu vnd.

Máy tăm nước Bestope B086YVLMR1 và máy tăm nước Bestope IPX7 các phiên bản mới nhất đang là những model người dùng quan tâm và tìm hiểu. Sản phẩm có đa dạng nguồn gốc xuất xứ nên khi mua bạn cần hỏi rõ tư vấn thông tin từ người bán rồi mới ra quyết định.

Tăm nước Bestope của Nhật
Tăm nước Bestope của Nhật

13. Tăm nước Biohealth

Biohealth là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Úc, các sản phẩm tăm nước Biohealth đa phần đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc sản xuất. Nhỏ gọn, làm sạch kẽ răng hiệu quả cho hàm răng sạch hoàn hảo với mức giá tốt là những tiêu chí khiến máy tăm nước Biohealth được ưa chuộng và lựa chọn trên thị trường hiện nay.

Giá máy tăm nước của Úc Biohealth trên thị trường hiện dao động trong khoảng từ 990.000 vnd – 1.450.000 vnd. Máy tăm nước Biohealth fl-v33 hiện đang là model được quan tâm nhất trên thị trường của thương hiệu này.

Tăm nước Biohealth
Tăm nước Biohealth

14. Tăm nước Colgate

Tại Việt Nam, Colgate và PS hẳn là 2 ông lớn trong mảng kem đánh răng đã chả còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy thương hiệu lớn nhưng tăm nước Colgate mới ra nên vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người. Có số lượng người mua lớn, hiện tăm nước Colgate đang ngày càng bứt tốc và vượt xa nhiều thương hiệu tăm nước đình đám khác. Trong thời gian ngắn không xa, tăm nước Colgate sẽ soán ngôi nhiều vị trí đang tọa ở ngôi vị hạng trên.

Loại máy tăm nước Colgate đang được chú ý lựa chọn nhiều nhất thị trường hiện nay phải nói tới là: Máy tăm nước Colgate cầm tay IPX7 trắng sáng răng. Phiên bản có nhiều màu sắc lựa chọn và có mức giá thành bán ra dao động trong khoảng trên dưới 1,8 triệu vnd.

TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất
Tăm nước Colgate

Vậy là trong phần 2 của bài viết TOP 20 thương hiệu tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người tin dùng năm 2022 hôm nay, các bạn và Websosanh.vn đã vừa review nhanh thêm 8 thương hiệu tăm nước chất lượng nữa. Chỉ còn 6 thương hiệu tăm nước nổi bật nữa thôi sẽ được Websosanh.vn bật mí ở phần 3. Mời các bạn đón đọc và theo dõi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!