Top 3 app điều khiển tivi Samsung miễn phí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm những app điều khiển tivi Samsung miễn phí nhưng không biết lựa chọn ứng dụng nào cho phù hợp. Vậy, hãy tham khảo top 3 ứng dụng được lựa chọn và nhiều đánh giá cao dưới đây.

Những app điều khiển tivi Samsung miễn phí được hãng cho ra đời nhằm giúp mọi người có thể điều khiển tivi được dễ dàng và thuận lợi hơn. Có rất nhiều ứng dụng khác nhau và nếu mọi người không biết lựa chọn app nào thì có thể tham khảo top 3 ứng dụng được sử dụng phổ biến dưới đây.

1. Ứng dụng SmartThings – App điều khiển tivi samsung miễn phí

Ứng dụng SmartThings
Ứng dụng SmartThings

Đây chính là một ứng dụng được phát triển bởi thương hiệu Samsung để giúp điều khiển tivi Samsung từ xa mà còn có khả năng xây dựng một hệ sinh thái với các thiết bị thông minh trong nhà của cùng với hãng Samsung. Tuy nhiên, khi sử dụng ứng dụng này mọi người lưu ý chỉ dùng trên được Smart tivi Samsung. Đồng thời, tivi và điện thoại phải kết nối cùng lúc với 1 wifi. Để có thể điều khiển tivi bằng ứng dụng iPhone thì phải sử dụng hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên hoặc với hệ điều hành Android từ 6.0 trở lên.

Để có thể sử dụng ứng dụng thì cần phải đảm bảo tivi đã được mở và ứng dụng đã được tải xuống trên thiết bị di động của mình. Để thực hiện việc tải xuống mọi người nhấn vào những nút như sau:

  • Bước 1. Nhấn vào ứng dụng SmartThings trên điện thoại di động của bạn.
  • Bước 2. Chạm vào Thêm (biểu tượng ‘+’) và chạm vào Thiết bị.
  • Bước 3. Chạm vào TV, sau đó chạm vào Samsung.
  • Bước 4. Chạm vào TV một lần nữa, sau đó chạm vào Bắt đầu.
  • Bước 5. Chọn vị trí và phòng bạn xem TV, sau đó chạm vào Tiếp theo.
  • Bước 6. Điện thoại di động của bạn đã kết nối thành công với TV Samsung của bạn. Đối với các sản phẩm được sản xuất trước năm 2020, mã PIN sẽ được yêu cầu để kết nối với TV.

Sau khi đã cài đặt ứng dụng và kết nối với tivi thì mọi người có thể điều khiển tivi thông qua ứng dụng một cách dễ dàng chỉ cần khởi động ứng dụng và nhấn vào thẻ thiết bị TV là có thể những tùy chọn như mọi người mong muốn với menu tìm kiếm và menu điều khiển từ xa.

2. Remote for Samsung TV – App điều khiển tivi Samsung miễn phí

Remote for Samsung TV
Remote for Samsung TV

Đây chính là một ứng dụng điều khiển và chia sẻ dữ liệu cho những dòng Smart TV của hãng Samsung. Người dùng có thể sử dụng điều khiển tivi hãng Samsung bằng những thiết bị như máy tính bảng hoặc điện thoại đều được. Với app điều khiển tivi Samsung miễn phí luôn có những tính năng nổi bật như:

  • Chế độ điều khiển tivi từ xa với đầy fđủ các chức năng.
  • Truyền và phát dữ liệu âm thanh, hình ảnh từ thiết bị di động lên màn hình rộng của tivi.

Bên cạnh đó, khi sử dụng ứng dụng Remote for Samsung TV mọi người cũng cần phải lưu ý: cần phải kết nối điện thoại và tivi với cùng một mạng Wifi. Thêm vào đó, hỗ trợ tốt nhất cho những thiết bị tivi Samsung cùng một số chức năng bị hạn chế trên những dòng tivi khác nhau.

3. Ứng dụng TV Smart View – App điều khiển tivi Samsung miễn phí

Ứng dụng TV Smart View
Ứng dụng TV Smart View

Ứng dụng tiếp theo trong top 3 app điều khiển tivi Samsung miễn phí đó chính là TV Smart View.  Với mẫu tivi này cho phép người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, am thanh, video từ điện thoại lên tivi với tốc độ nhanh chóng nhất. Đây chính là một trong những ứng dụng được hãng Samsung phát triển để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Không chỉ vậy, app còn cho phép người chơi có thể chơi game trên tivi. Những tính năng nổi bật của ứng dụng đó là:

  • TV Samsung có thể được bật hoặc tắt qua điện thoại di động dựa trên kết nối Bluetooth.
  • Dễ dàng chuyển thông tin từ điện thoại sang TV của bạn.
  • Thay thế được remote điều khiển tivi.

Ngoài những ứng dụng nêu trên thì còn rất nhiều những ứng dụng khác nhau để giúp điều khiển tivi Samsung dễ dàng và thuận lợi hơn. Các bạn có thể tham khảo và sử dụng bất cứ một app điều khiển tivi Samsung miễn phí nào phù hợp và theo sở thích của bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!