Top 3 bảng màu mắt giá rẻ, dễ dùng cho học sinh, cô gái công sở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các bạn nữ yêu thích trang điểm nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ thì một bảng phấn mắt với các màu trung tính, có thể sử dụng trong nhiều dịp là phù hợp nhất, không cần phải mua các sản phẩm đắt tiền, quá nhiều màu sắc.

Đôi mắt đẹp là điểm nhấn cực kỳ quan trọng để tạo nên vẻ đẹp của con gái, những người trang điểm đẹp nhất chắc chắn là người có khả năng trang điểm mắt đẹp. Góp phần không nhỏ để tạo nên những đôi mắt long lanh, hút hồn chính là phấn mắt. Cô gái nào từng xem các clip hướng dẫn trang điểm chắc hẳn đều bị những bảng màu mắt (palette) thu hút – chiếc bảng thần kỳ với những dải màu rực rỡ có thể biến một cô gái từ nhẹ nhàng, lãng mạn đến thanh lịch, sang trọng rồi trở mình thành sắc lạnh, cá tính.

Kỳ diệu là vậy nên trang điểm mắt không dễ chút nào, các bảng phấn mắt chuyên nghiệp cũng có mức giá rất cao, nổi bật nhất là Urban Decay Naked có giá khoảng 1,5 triệu đồng. Nếu bạn vẫn còn là “lính mới”, mới làm quen những bước đầu tiên với make up hay là học sinh, nhân viên văn phòng không make up quá cầu kỳ thì chưa cần thiết phải đầu tư quá nhiều vào phấn mắt, đừng vội mua các bảng màu quá nhiều hay hay các màu sắc khó đánh.

Bài viết dưới đây là một số gợi ý cho bạn một số bảng phấn mắt chất lượng, dễ dùng đến từ các thương hiệu bình dân.

Phấn mắt The Face Shop Mono Pop Eyes

Đây là bảng màu mắt của thương hiệu The Face Shop đã rất quen thuộc, dù ở Việt Nam hãng chưa có sản phẩm nào thực sự tạo thành cơn sốt nhưng vẫn có chỗ đứng vững chắc vì chất lượng ổn định, ngoại hình hấp dẫn và mức giá dễ chịu. Thiết kế của The Face Shop Mono Pop Eyes phải nói rất đáng yêu với vỏ hộp là hình vẽ các nhân vật Kakao Talk ngộ nghĩnh.

The Face Shop Mono Pop Eyes có hai bảng màu mắt tương đương với vỏ hộp vàng và hồng.Bảng màu đầu tiên là “Daily Muji” với phần lớn là các màu kết cấu Matte (dạng lì) và Shimmer (dạng nhũ nhẹ), tông màu nâu trầm chủ đạo, rất thích hợp để trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.

Bảng màu còn lại là “Lovely Apeach” với phần lớn là các màu có kết cấu Glitte (chứa lượng lớn hoặc vừa các hạt lấp lánh, với kích thước khác nhau dẫn đến khả năng phán chiếu ánh sáng không đều, tạo hiệu ứng mắt long lanh, sinh động). Bảng mắt có các tông hồng nâu, mang vẻ óng ánh, rạng rỡ nổi bật cho đôi mắt,thích hợp dùng trong những buổi đi chơi ban ngày hay đi tiệc tối. Bảng màu kèm cọ hai đầu và gương nên rất tiện lợi, con gái có thể đem theo để trang điểm ở bất cứ đâu.

Giá tham khảo: 360.000 đồng

Phấn mắt A’Pieu Is Here If You Want It

A’Pieu Is Here If You Want Itlà một gợi ý nữa đến từ Hàn Quốc. Bảng mắt A’ Pieu có 8 màu với thiết kế đính kèm gương và cọ hai đầu rất tiện lợi, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Hãng có hai bảng màu là Coral x Glam (thiên cam) và Rose x Romantic (thiên hồng).

Các màu trong bảng palette trải đều 8 màu sắc với 3 kết cấu Matte, Shimmer và Sparkling (dạng chứa lượng nhỏ các hạt lấp lánh, siêu nhiều nhũ) giúp tăng thêm sắc thái và chiều sâu cho đôi mắt, giúp bạn lôi cuốn và nổi bật hơn.8 màu trong hai bảng mắt đều rất dễ dùng và có thể sử dụng cho cả ngày và đêm.

Nếu bạn mới bắt đầu học make up và yêu thích cách trang điểm trẻ trung, rạng rỡ thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Phấn mắt Maybelline

Maybelline là thương hiệu đến từ nước Mỹ với các dòng mỹ phẩm chuyên cho mắt nên sản phẩm trang điểm mắt của hãng luôn được các cô gái tin dùng. Năm 2015, Maybelline tung ra 3 bảng phấn mắt đẹp tuyệt với mức giá hạt dẻ là The Nudes, The Blushed Nudes và The Rock Nudes.

Trong đó, The Nudes và The Blushed Nudes có phần nổi trội hơn người anh em còn lại vì tông màu vui tươi dễ đánh, The Rock Nude là các tông màu lạnh kén người dùng.

Phấn mắt Maybelline The Nudes Palette là một hộp phấn mắt với 12 màu, với tông màu nude rất dễ sử dụng, nhất là cho các bạn nào đang tập tành trang điểm. Các gam màu nude ôn hoà và dễ kết hợp vừa có thể đánh nhẹ nhàng, dịu dàng khi đi làm, đi học vừa có thể trở thành cô gái sang trọng, cá tính trong các bữa tiệc. Phù hợp khi dùng cả ban ngày lẫn buổi tối.

Maybeline The Blushed Nudes lại được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo nhất của bảng phấn mắt Urban Decay Naked 3 danh tiếng mà giá chỉ bẳng một phần năm. Bảng mắt được thiết kế vỏ hộp thiếc màu hồng nhạt tiểu thư gây thiện cảm ngay với các cô gái.

Phấn mắt Maybellineđi kèm 2 cọ bông mút chuyên dụng đánh mắt

The Blush Nudes gồm 12 màu, trong đó 6 màu tông nâu neutral trung tính thích hợp đánh mắt khói hay dùng buổi tối và 6 màu tông hồng sáng xinh xắn, nhẹ nhàng, thích hợp dùng ban ngày.

Điểm trừ của bảng phấn mắt Maybelline là không kèm gương nên hơi bất tiện khi cần trang điểm gấp.

Giá tham khảo: 320.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!