Review Colour Pop Lippie Stix - cây son giá rẻ cô gái nào cũng nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cây son như bút màu của Colour Pop chính là từ khóa trong suốt thời gian gần đây không chỉ bởi bảng màu vô cùng phong phú mà giá thành lại phải chăng.

Thương hiệu

Colour Pop là hãng mỹ phẩm bình dân khá mới của Mỹ. Hãng này thường sản xuất các sản phẩm make up như son, phấn mắt, phấn má và được bán chủ yếu qua online. Giá bình dân từ 5$ đến 8$, chất lượng khá ổn với màu sắc và thiết kế tiện lợi cũng như đa dạng nên vô cùng được yêu thích và được rất nhiều các beauty blogger đánh giá tốt.

Cây son bút lippie stix của Colour Pop từ lúc mới ra mắt đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều cô gái trên toàn thế giới.

Thiết kế, bao bì của son

Colour Pop tuy chỉ là hàng bình dân nhưng bao bì lại rất được chăm chút. Colour Pop Lippie Stix được thiết kế như những chiếc bút màu. Son được đựng trong một chiếc hộp giấy nhỏ xinh đi kèm với tờ giấy ghi rõ thành phần. Vì vậy nếu bạn muốn kiểm tra thành phần sẽ không cần phải lên mạng tìm thông tin list ingredients nữa.

Vỏ ngoài của son được làm bằng nhựa, thân son màu trắng còn đầu son thì có màu sắc đúng với màu của son. Nắp son rất chắc, đầu son được chiết nên rất dễ đánh, tuy nhiên đầu son hơi nhỏ nên sẽ mất thời gian khi đánh.

Nắp son chắc chắn nên bạn có thể yên tâm mang nó đi theo khắp nơi mà không sợ bị rơi ra. Khi đánh son bạn chú ý chỉ nên vặn nhẹ đầu son để son không ra dài quá, cứ mỗi khi vặn son sẽ bị bào mòn và bởi vì thân son rất mỏng nên dễ gẫy và lệch.

Nhìn chung, bao bì của Colour Pop Lippie Stix rất đáng yêu, lạ và chỉn chu. Tuy vậy, khi sử dụng bạn cũng nên cẩn thận một chút.

Về texture

Dòng son Colour Pop Lippie Stix có tất cả 5 chất son: cream, hyper glossy, glossy, satin/pearlized, matte. Ví dụ dòng cream thì thiên dưỡng nên mềm mượt, dòng matte thì siêu lì nên độ bám cao (tuy nhiên độ lì của dòng matte Colour Pop lại không bằng các hãng khác), dòng satint thì vừa dưỡng vừa lì nhưng hơi bột.. Mỗi chất son sẽ có đặc điểm khác nhau nhưng nhìn chung hầu hết các thỏi son của Colour Pop Lippie Stix đều có chất son khá ổn, khi thoa lên môi không quá khô.

Bảng màu vô cùng phong phú

Bảng màu của Colour Pop Lippie Stix phải nói là vô cùng phong phú với đến 60 màu son khác nhau, bạn thích màu nào thì hầu hết đều có thể tìm thấy trong bảng màu của Colour Pop Lippie Stix. Tuy nhiên mỗi màu lại có một chất son khác nhau nên khi lựa chọn bạn nên chú ý. Có lẽ màu sắc phong phú là một trong những ưu điểm khiến cho dòng son bút này gây được tiếng vang lớn đến thế.

Dưới đây là một số màu thuộc dòng son Colour Pop Lippie Stix:

– Frida (chất satin): đây là màu ra đời bởi sự hợp tác giữa Colourpop và beauty blogger CoffeeBreakwithDani. Màu son này hầu như phù hợp với mọi màu da với tông nude hoàn hảo, khá tươi tắn chứ không quá nhợt nhạt đâu. Màu này chính là lựa chọn an toàn cho những bạn muốn thử sức với tông nude nhưng vẫn chưa tìm ra tông màu phù hợp với làn da của mình.

– Lumiere (chất matte): Màu son này là sự hợp tác giữa Colour Pop và KathleenLight – cũng là môt youtuber về làm đẹp nổi tiếng. Màu này được miêu tả là màu dusty mauve pink. Lumiere không phải là màu nude nhưng vẫn là màu phù hợp dùng hằng ngày, tuy nhiên so với Frida thì màu này kén da và khó đánh hơn vì màu nó hơi trầm hơn, với những bạn có warm undertone thì màu này đánh lên có thể sẽ hơi tái mặt.

– Rocket (chất satin): màu này được Colourpop miêu tả là màu soft bright pink coral (hồng san hô sáng), thực tế thì nó là hồng pha chút neon chứ không hẳn là san hô như màu trên web.

– LBB (matte): LBB là viết tắt của Little Black Boots, tên của blogger mà Colourpop hợp tác cùng để tạo ra màu này. Màu son này thiên tím, rất đậm, bạn chỉ nên đánh khi đi dự tiệc, hoặc đánh lòng môi thì cũng có thể sử dụng hàng ngày.

– Clique (chất Matte): Màu cam đỏ, chính xác là cam đậm pha đỏ, khá tôn da và hơi rực rỡ một chút, rất phù hợp để đánh vào mùa đông hoặc đánh lòng môi. Tuy nhiên, bởi hơi rực rỡ quá nên bạn cũng phải cẩn thận đấy!

– Bossy: Màu đỏ hồng, tươi và sáng da. Nếu bạn đánh nhạt thì hồng pha chút đỏ cũng rất đẹp. Màu này hầu như phù hợp với mọi hoàn cảnh và mọi tông da.

– Yasmin: Cam hồng san hô, có tông neon nên vô cùng nổi. Bạn nên dùng để đánh lòng môi hoặc đi dự tiệc. Nó khá kén da nên nếu da hơi tối màu bạn sẽ phải cẩn thận đấy. Không những thế, khi đánh yasmin bạn cũng cần chú ý đến cách trang điểm và ăn mặc để không bị “lệch tông”

– Bruch (chất Stain): là màu hồng đào – kiểu hồng pha cam. Màu này khá trẻ trung, cũng không rực rỡ quá nên hợp đi học, đi làm.

Ngoài ra còn rất rất nhiều màu sắc khác mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì chỉ chuộng mấy màu hồng, đỏ, cam bởi chúng hợp với màu da mà không làm da bị tái hay trở nên nhợt nhạt.

Swatch

Đây là một vài hình ảnh swatch của Colour Pop Lippie Stix.

Trải nghiệm và cảm nhận

Độ lên màu của Colour Pop Lippie Stix khá chuẩn, tuy nhiên bạn đừng tin quá về màu sắc trên web, hãy thử và cảm nhận hoặc xem swatch của các blogger Việt. Lý do là vì son khi lên da mỗi người sẽ khác nhau, với người Việt còn có điểm tương đồng chứ với người châu Âu bạn sẽ thấy nó hoàn toàn khác biệt. Mặc dù vậy hầu hết son đều tiệp môi, có thể dùng để đánh lòng môi hoặc full môi.

Độ bám màu giảm dần theo chất son. Với son matte thì có thể giữ được tầm 3-4 tiếng, trong khi đó dòng satin chỉ được khoảng 2 tiếng. Nhìn chung độ bám không cao như nhiều thỏi son khác.

Nhược điểm của Colour Pop Lippie Stix chính là có khả năng làm khô môi, vì vậy nếu bạn muốn có đôi môi mềm và căng thì bắt buộc phải dùng son dưỡng. Ngoài ra son sau khi lau đi sẽ để lại dấu vết ở viền môi.

Nhìn chung, Colour Pop Lippie Stix khá là ổn trong tầm giá dưới 200.000 VND. Bạn không nên bỏ qua một cây son giá rẻ mà lại tốt như thế này.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!