Top 3 bếp hồng ngoại đôi dương chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã bếp hồng ngoại đôi dương khác nhau, liệu bạn đã tìm được cho mình một chiếc bếp bền, chất lượng mà giá lại hợp lý chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, xu hướng sử dụng bếp hồng ngoại ngày càng phổ biến rộng rãi. Sản phẩm không chỉ đơn giản là một thiết bị bếp thông minh mà còn là đồ trang trí cho căn bếp thêm phần tinh tế và sang trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc bếp hồng ngoại đôi dương tốt nhất hiện nay!

Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại được nhiều người ưa chuộng vì thân thiện với môi trường, làm chín thức ăn mà không tạo ra khí CO, CO2 độc hại. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc bếp chất lượng, giá tốt thì nên bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

1. Mục đích sử dụng

Hiện nay trên thị trường có hai dòng bếp hồng ngoại chính là bếp âm và bếp dương. Mỗi dòng bếp sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng. Chẳng hạn như bếp âm sẽ phù hợp nếu như bạn muốn dùng một chiếc bếp hồng ngoại lâu dài, phục vụ cho bữa ăn hàng ngày. Còn đối với dòng bếp dương sẽ thích hợp cho những bữa lẩu, dã ngoại ngoài trời vì tính linh động di chuyển của nó.

Bếp hồng ngoại đôi dương Sanaky-203HGW
Bếp hồng ngoại đôi dương Sanaky-203HGW

2. Nguồn gốc, xuất xứ. 

Trên thị trường hiện nay, có các dòng bếp cao cấp đến từ Ý, Nhật, Đức, Mỹ…. Một số thương hiệu khác có xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc sẽ có giá thành hợp túi tiền hơn.

3. Chất liệu mặt kính

Lưu ý khi lựa chọn bếp hồng ngoại, nên chọn những sản phẩm sử dụng mặt kính Schott Ceran, Ceramic có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập cực kì tốt. Đồng thời sẽ đảm bảo thiết bị không bị nứt hay vỡ trong quá trình sử dụng.

Bếp hồng ngoại đôi dương nào tốt?

Dưới đây là 3 chiếc hồng ngoại đôi dương chất lượng tốt, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Bếp hồng ngoại đôi dương Comet CM5578

Bếp hồng ngoại đôi dương Comet CM5578
Bếp hồng ngoại đôi dương Comet CM5578

Một trong những dòng bếp hồng ngoại đôi được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến Comet CM5578. Sản phẩm có công suất hoạt động lên đến 2000w, cho phép các bà nội trợ chế biến thức ăn nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Comet CM5578 sở hữu mặt kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập cực kỳ tốt. Ngoài ra, nhờ mặt kính sáng bóng và trơn láng mà người dùng có thể dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Bếp phù hợp với nhiều loại nồi nấu khác nhau, cùng với đó là 10 mức nhiệt và 4 chức năng thông minh giúp bạn đơn giản hóa công việc bếp núc.

Giá tham khảo: 3.500.000đ

2. Bếp hồng ngoại đôi dương Sanaky-203HGW

Bếp hồng ngoại đôi dương Sanaky-203HGW có thiết kế mang phong cách châu Âu với bảng điều khiển cảm ứng màn hình LED dễ dàng quan sát và điều khiển. Ưu điểm lớn nhất của chiếc bếp này có lẽ là không hề kén nồi những những model bếp từ khác. Sử dụng thiết bị nhà bếp này không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng mà còn không cần sắm sửa thêm các loại xoong gây tốn kém.

Với các chế độ được cài đặt sẵn, bạn có thể chế biến các món ăn như lẩu, chiên, xào, nướng…. Bên cạnh đó, bếp còn sở hữu tính năng hẹn giờ giúp bạn có thể làm những công việc khác trong lúc đang nấu nướng. Sản phẩm sở hữu tính năng khóa an toàn để đề phòng sự tinh nghịch của trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 3.200.000đ

3. Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R

Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R
Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R

Gợi ý cuối cùng trong top 3 ngày hôm nay thuộc về bếp hồng ngoại Malloca MH-7320R. Sản phẩm sở hữu mặt kính Ceramic có khả năng chịu được nhiệt cao cùng với đó là 2 vòng nhiệt giúp tiết kiệm tối đa điện năng hoạt động.

Malloca MH-7320R được trang bị bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác và các tính năng an toàn cho người sử dụng như khóa trẻ em, tự động ngắt nếu trên bếp không có nồi…. Nếu bạn đang lăn tăn không biết nên mua bếp hồng ngoại đôi dương nào thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giá tham khảo: 7,500,000đ

Mong rằng những mẫu bếp trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn thông minh cho căn bếp nhà mình. Nếu có thắc mắc nào thì đừng quên để lại lời nhắn để chúng tôi giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!