Top 3 bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse cao cấp tầm giá 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay bếp từ Sunhouse đang được rất nhiều người dùng tin tưởng lưạ chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng bếp từ 2 vùng nấu thì hãy cùng tìm hiểu về Top 3 chiếc bếp từ 2 vùng nấu mức giá 7 triệu đồng đang thịnh hành trên thị trường để tham khảo bạn nhé.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB9208DIH

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB9208DIH
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB9208DIH có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023

Bếp điện từ đôi Sunhouse có thể cải thiện tính thẩm mỹ cho căn bếp với kiểu dáng đẹp, màu đen. Hai vùng nấu dễ dàng cho phép chế biến nhiều món ăn linh hoạt.

Mỗi vùng nấu có 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt thông minh giúp thao tác bếp dễ dàng. Màn hình điều khiển rõ ràng Sunhouse Mama MMB9208DIH, hơn nữa, sản phẩm trang bị mặt kính gốm Schott Ceran (Đức) chịu nhiệt, chống trầy xước, dễ vệ sinh. Mặt kính chịu được sốc nhiệt lên đến 800°C, có khả năng chịu lực 15 kg và không chứa kim loại nặng nguy hiểm.

Khi hoạt động cả 2 bếp, bếp nấu nhanh và tiết kiệm điện năng với tổng công suất là 3600W. Công suất lớn, 9 mức nhiệt, làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp truyền thống sẽ nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Bếp hoạt động riêng với gang, inox 430 và các loại xoong nồi nhiễm từ khác.

Thiết bị được trang bị những tính năng cao cấp nhất thị trường hiện nay như Booster làm nóng nhanh, tự ngắt bếp khi quá nhiệt hoặc quá tải công suất, cảnh báo và tự ngắt bếp không có nồi nấu, cảnh báo khi không có nồi phù hợp..

Thông số kĩ thuật:

Trái: 2600W – Phải: 2200W

Kích thước vùng nấu: Trái: Ø 20 cm – Phải: Ø 20 cm

Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic – Schott Ceran (Đức)

Sản xuất tại: Thái Lan

Kích thước: 72 cm – 43 cm – 8.5 cm – Nặng 9.5 kg

Kích thước lỗ đá: Ngang 68 cm – Dọc 39 cm

Bếp từ Sunhouse SHB DI66

Bếp từ Sunhouse SHB DI66
Bếp từ Sunhouse SHB DI66 có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023

Thiết bị âm tủ Sunhouse SHB DI66 giúp bạn tiết kiệm không gian và đạt được tính thẩm mỹ hiện đại, bóng bẩy cho căn bếp của bạn. Mỗi vùng nấu được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, kiểu dáng đẹp. Với một vài thao tác chạm nhẹ và chuyển động mượt mà, bạn có thể chuyển sang chế độ nấu ưa thích trên bếp.

Nhờ công suất lớn và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần so với bếp thông thường của Sunhouse SHB DI66 và công nghệ Biến tần inverter của bếp giúp gia đình tiết kiệm tiền trên hóa đơn sinh hoạt hàng tháng.

Thêm nữa, model này cũng sở hữu các tính năng cao cấp tương tự model trên, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng bếp điện từ đôi Sunhouse SHB DI66 được trang bị các biện pháp an toàn bao gồm khóa trẻ em và ngắt điện tức thời trong trường hợp quá tải. Thiết bị này cũng bao gồm tính năng hẹn giờ có thể được sử dụng để xác định thời gian nấu các món ăn.

Thông số kĩ thuật:

Xuất xứ Malaysia (Mã Lai)

Công suất lò phải (W) 2.000W

Công suất lò trái (W) 2.000W

Công suất (W) 36000

Kích thước cắt đá (D x Rmm) 680 x 390mm

Kích thước mặt kính (D x Rmm) 720 x 430mm

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 72 x 43 x 8.5 cm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MMB9988

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MMB9988
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MMB9988 có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MMB9988 sử dụng mặt kính Schott Ceran được vát cạnh tinh xảo. Thủy tinh cao cấp được sản xuất từ ​​gốm thủy tinh đặc biệt cực kỳ chắc chắn, độ bền cao, kéo dài 20 năm và không chứa các yếu tố nguy hiểm. Mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt và ứng suất nhiệt lên đến 800oC nên không bị vỡ khi nhiệt độ dao động.

Với công suất 2000W cùng khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp truyền thống, SUNHOUSE MMB9988 làm chín thức ăn nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng.

Chức năng Booster của bếp điện từ đôi SUNHOUSE MMB9988 làm nóng nhanh chỉ bằng một lần bấm. Nói cách khác, Booster chính là phím tắt giúp tăng công suất vượt quá công suất định mức của bếp. Do đó, năng lượng và thời gian nấu ăn được giảm thiểu.

Thông số kĩ thuật:

Công suất bếp bên trái 2000W

Công suất bếp bên phải 1800W

Kích thước sản phẩm 730x430x64 mm

Kích thước mặt bếp 730×430 mm

Kích thước cắt đá 660×325 mm

Khối lượng 6.3 kg

Xuất xứ Italy

Bảo hành 36 tháng

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý với mức giá phù hợp nhất với khả năng tài chính của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.