Top 3 bếp từ 4 vùng nấu thương hiệu Bosch đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ vừa tiện ích vừa thông minh thì bếp từ Bosch 2 vùng nấu chính là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Trên thị trường bếp Bosch 4 vùng nấu có rất nhiều model với các mức giá khác nhau. Cùng tìm hiểu để theo dõi chi tiết về Top 3 model bếp từ này bạn nhé.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE875DC1E

Nếu bạn có một đại gia đình và muốn nấu ăn trên bếp từ với nhiều vùng nấu lớn nhưng cũng muốn sở hữu thiết kế bếp sang trọng thì bếp điện từ âm Bosch PIE875DC1E là một lựa chọn tuyệt vời. Mặt bếp của Bosch PIE875DC1E được chia thành 4 phần lớn, mỗi phần có kích thước và thiết kế đặc trưng riêng với họa tiết bắt mắt làm điểm nhấn và thể hiện sự độc đáo của bếp.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE875DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE875DC1E có mức giá tham khảo khoảng 18 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp từ 4 vùng nấu này nổi bật với mặt kính Schott ceran chính hiệu của Đức, được vát khối và chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C và trọng lượng của vật nặng tới 20kg. Để tránh nứt vỡ và hư hỏng do va chạm trong quá trình sử dụng, cạnh của bề mặt kính được phủ một lớp kim loại, lớp này cũng giúp cải thiện vẻ ngoài bắt mắt của căn bếp.

Thông số kĩ thuật:

Cảm biến PerfectFry với 5 mức công suất Hẹn giờ kết thúc cho tất cả các vùng nấu Chức năng Khởi động nhanh (QuickStart) Chức năng Tự khởi động lại (Restart)

Chất liệu mặt bếp Kính Schott Ceran Tổng công suất 5400 W Kích thước 51 x 816 x 527 mm Kích thước lắp âm 750 x 490 mm

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E

Dù có tới 4 vùng nấu nhưng giá thành của bếp điện từ Bosch PIE631FB1E vẫn rất hấp dẫn, nhiều gia đình lớn muốn chọn thiết bị nấu phục vụ cho đại gia đình sẽ phù hợp với mức tài chính mong muốn vì sản phẩm không phải dòng bếp từ cao cấp với tầm giá chỉ 14 – 15 triệu đồng.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E có mức giá tham khảo khoảng 13,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bosch PIE631FB1E không quá to hay nặng với kích thước chỉ 592 x 522 mm. Kiểu dáng vuông vắn của Bosch PIE631FB1E có 4 vùng nấu riêng biệt được biểu thị bằng dấu “+”. Các vùng nấu được bố trí khoảng cách hợp lý với kích thước khoảng 592 x 522 (mm).

Mặt kính Schott Ceran màu đen tinh tế, cạnh trước được vát cạnh tỉ mỉ tránh gây cấn tay. Mặt kính có thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu và thuộc dòng Series 6 của Bosch nên chịu được nhiệt độ cao (lên đến con số 1000 độ C) và khả năng chịu lực cao.

Các bà nội trợ sẽ đánh giá cao tính dễ sử dụng của bảng điều khiển cảm ứng với cách bố trí đơn giản. Với sự trợ giúp của các nút “+” và “-“, bạn có thể đặt nhiệt độ và mức công suất bếp mong muốn.

Thông số kĩ thuật:

Chất liệu mặt bếp Mặt kính Schott Ceran Bảng điều khiển Cảm ứng Chế độ hẹn giờ Có hẹn giờ Tổng công suất 7400 W Kích thước 51 x 592 x 522 mm Kích thước lắp âm 560 x 490 mm Khối lượng 11 kg

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E là dòng bếp từ Bosch serie 8 mới nhất trên thị trường với nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại, sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Tây Ban Nha nên mức giá thành khá cao.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E có mức giá tham khảo khoảng 23 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Chỉ cần nhấn một nút, bạn có thể chọn các vùng nấu, mức nhiệt và chức năng khác nhau trên bếp từ Bosch PXE675DC1E DirectSelect Premium.

+ Cảm biến chiên Nhiệt độ dầu: chọn độ chín mong muốn và món cần chiên; phạm vi sẽ chỉ cung cấp thời gian nấu chính xác.

+ Vùng cảm ứng linh hoạt: Sự kết nối linh hoạt của các vùng nấu tạo thành một bề mặt liên tục cho các nồi nhỏ thông qua việc sử dụng các phụ kiện lớn chuyên dụng

+ MoveMode cho phép bạn điều chỉnh mức nhiệt tự động để vùng nấu phía trước sôi trong thời gian ngắn trong khi vùng nấu phía sau tiếp tục sôi.

+ Chức năng PowerBoost tăng năng lượng đầu ra của mỗi vùng nấu thêm 50%, cho phép đun sôi nước chỉ trong 3 phút.

Khi kết thúc chương trình nấu, tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt vùng nấu đã được chọn.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên của chúng tôi. Hi vọng rằng những thông tin về Top 3 model bếp từ 4 vùng nấu được gợi ý trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!