Top 3 bếp từ đôi Bosch bạn nên mua cho căn bếp của gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top  3 sản phẩm bếp từ đôi Bosch đang làm mưa làm gió trên thị trường mà bạn nên mua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thương hiệu bếp từ Bosch đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt trên thị trường hàng gia dụng và được nhiều người tin tưởng sử dụng

1. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS là dòng bếp mới nhất, thuộc series 8 thuộc loại bếp từ 2 vùng nấu. Sản phẩm vẫn được trang bị mặt kính Schott Caren như các dòng cùng phân khúc. Tuy nhiên điểm nổi bật không thể thay thế của dòng này là điều khiển cảm ứng một chạm tối ưu. 

Bên cạnh đó người dùng còn được gia tăng trải nghiệm nấu nướng với tính năng cảnh báo nhiệt H/h ở từng vùng nấu.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS
Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Các tính năng vượt trội của dòng từ đôi Bosch PPI82560MS này là:

  • Công suất nấu 17 mức nhiệt. 
  • Chức năng giữ ấm thức ăn ở mức độ 1 và 2. 
  • Trải nghiệm nấu nướng nhanh chóng với chức năng nấu nhanh Booster.
  • Điều khiển bằng trượt Slide tiện dụng, tối ưu các thao tác điều chỉnh. 
  • Cảm ứng từ chỉ có tác dụng với đáy nồi làm cho thức ăn chín nhanh, nhưng không gian bếp vẫn vô cùng mát mẻ. 
  • Công suất bếp trái 2200W( Booster 3200W), công suất bếp phải 1400W(Booster 2000W). 

Với tính năng vượt trội và thiết kế hợp xu hướng, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc bếp từ đôi Bosch PPI82560MS cho trải nghiệm nấu nướng thêm hoàn hảo. Món chiên, xào, hầm hay bất cứ món ăn khó nhằn nào cũng không thể làm khó được thời gian nấu nhanh chóng đến từ chiếc máy này. 

2. Bếp từ đôi Bosch P1B375FB1E

Bếp từ đôi Bosch P1B375FB1E nổi bật với thiết kế dạng Domino với chiều rộng 30cm, giúp bạn dễ dàng kết hợp thêm các mặt bếp Domino hoặc kiểu dáng mặt bếp khác. Hệ thống bảng điều khiển bếp được thiết kế đơn giản, giúp các thao tác sử dụng vô cùng nhanh lẹ. 

Bếp từ đôi Bosch P1B375FB1E
Bếp từ đôi Bosch P1B375FB1E

Các tính năng nổi bật có ở chiếc bếp từ đôi Bosch P1B375FB1E này là:

  • Hỗ trợ công suất nấu 17 mức nhiệt. 
  • Khả năng chống lại các cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 720 độ C. 
  • Chức năng Power Boost giúp tăng cường công suất nấu nướng và tiết kiệm 30% thời gian nấu. 
  • Công suất bếp thứ nhất 2200W( Booster 3200W), công suất bếp phải 1400W(Booster 2000W).
  • Các chức năng khác như: khóa an toàn, nhận diện nồi, cảnh báo nhiệt, hẹn giờ,…

Nếu lựa chọn bếp từ đôi Bosch P1B375FB1E, người dùng có thể tô thêm vẻ độc đáo cho không gian bếp nhờ thiết kế mới lạ cùng với các tính năng mang đẳng cấp thương hiệu Bosch. 

3. Bếp từ đôi Bosch PMI968MS

Bếp từ Bosch PMI968MS là dòng máy ra đời lần đầu tiên từ năm 2014 nhưng đến nay vẫn giữ được vị thế nhất định của mình so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Chiếc bếp từ này có điểm nhấn nổi bật khi có công suất tối đa cho hai vùng nấu lên đến 3600W, giúp cho việc nấu nướng trở nên vô cùng nhanh chóng. 

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS
Bếp từ đôi Bosch PMI968MS

Các tính năng đáng ghi nhận của dòng máy này là: 

  • Hỗ trợ công suất nấu 9 mức nhiệt. 
  • Tích hợp nhiều tính năng như: khóa an toàn, nhận diện nồi, cảnh báo nhiệt, hẹn giờ,…
  • Công suất bếp thứ nhất 2200W( Booster 3200W), công suất bếp phải 1400W(Booster 2000W).

Có thể nói việc “chinh chiến” trên thị trường đã lâu không hề khiến cho chiếc bếp từ Bosch PMI968MS chùn bước, mà đó là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và độ bền cao của nó. Chính điều này đã khiến cho dòng sản phẩm bếp từ Bosch PMI968MS trở thành một trong những dòng bếp từ bán chạy nhất hiện nay.

Có thể thấy rằng việc lựa chọn “sắm sửa” cho gia đình mình một trong những dòng bếp từ đôi Bosch này sẽ là quyết định vô cùng đúng đắn, không những giúp cho việc nấu nướng dễ dàng hơn mà còn tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn.

Thông qua các thông tin trong bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có được cho mình những gợi ý phù hợp về thiết bị gia dụng đáng mua đến từ thương hiệu Bosch danh tiếng. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh cách bếp từ đôi Bosch được ưa chuộng nhất 2023

Điểm danh cách bếp từ đôi Bosch được ưa chuộng nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ vừa tiện ích vừa thông minh thì bếp từ đôi Bosch chính là lựa chọn tuyệt vời. Hiện tại trên thị trường bếp từ đôi Bosch có rất nhiều model với những tiện ích và mức giá khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu bếp được ưa chuộng nhất năm 2023. 

Tin tức về Bếp các loại

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.