Top 3 bếp từ đôi Canzy được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn bếp từ đôi Canzy nào tốt để sử dụng? Các bạn hãy cùng đi tìm câu trả lời qua những chia sẻ trong bài viết này nhé.

Vài năm trở lại đây, bếp từ đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Đặc biệt, bếp từ đôi Canzy là một trong những thương hiệu nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên gia và được nhiều chị em nội trợ yêu thích lựa chọn.

Đối nét giới thiệu về thương hiệu bếp từ đôi Canzy

Bếp từ đôi Canzy là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Canzy. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu của Việt Nam và đã được đăng ký giấy phép bảo hộ tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm của Canzy vẫn không hề thua kém gì những thương hiệu chính hãng đến từ nước ngoài như Cata, Fagor, Bosch, Teka, Hafele…

Tại Việt Nam hiện nay, công ty cổ phần Canzy Việt Nam đang sở hữu quy mô sản xuất lớn phương thức sản xuất theo dạng OEM. Có nghĩa là đặt hàng từ các nhà sản xuất uy tín và chất lượng hàng đầu sau đó sẽ kết hợp cùng với những trung tâm uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong việc bảo hành và bảo trì sản phẩm. 

Top 3 bếp từ đôi Canzy được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang còn băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào thì có thể tham khảo danh sách 3 bếp từ đôi Canzy được ưa chuộng nhất sau đây nhé.

1. Bếp từ đôi Canzy CZ-3002ss

Bếp từ đôi Canzy CZ-3002ss
Bếp từ đôi Canzy CZ-3002ss

Canzy CZ-3002ss được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em, với 9 mức nhiệt tiêu chuẩn từ 1 – 9 độc lập cho từng vùng nấu… mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Canzy CZ-3002ss được trang bị công nghệ tự động thông minh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Trong đó, công nghệ cảm ứng từ là công nghệ nấu ăn không tạo ra ngọn lửa, cũng như không sản sinh ra khí CO2.

Bếp từ đôi Canzy CZ-3002ss có công suất hoạt động mỗi bếp là 2000W, tổng công suất của bếp là 4000W. Bếp có chức năng có thể tự động nhận diện đáy nồi, hạn chế tối đa khả năng thất thoát nhiệt ra ngoài nên hiệu suất của bếp lên đến 90% cao nhất trong các bếp. Canzy CZ-3002ss còn được trang bị phần quạt đồng có công suất lớn và tản nhiệt nhanh chóng.

2. Bếp từ đôi Canzy CZ-08H

Bếp từ đôi Canzy CZ-08H
Bếp từ đôi Canzy CZ-08H

Canzy CZ-08H được thiết kế bao gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Với bếp từ bên trái Booster 2600W và bếp hồng ngoại phải 2200W giúp nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được hương vị, dinh dưỡng vốn có của món ăn. Mặt bếp bằng chất liệu kính Vitro Ceramic vô cùng bền bỉ, đẹp mắt với đặc điểm chống sốc nhiệt tốt. Ngoài ra, bếp còn được vát cạnh sang trọng nên dễ dàng lau chùi tạo độ bền cho bếp.

Bếp từ đôi Canzy CZ-08H được trang bị công nghệ biến tần Inverter hiện đại và thông minh giúp tiết kiệm tối đa đến 30% mức điện năng tiêu thụ. Bếp còn được tích hợp thêm bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, công nghệ cảm ứng vô cùng nhạy, kết hợp cùng thiết kế tối giản chung cho các vùng nấu. 

3. Bếp từ đôi Canzy CZ-900GB

Bếp từ đôi Canzy CZ-900GB
Bếp từ đôi Canzy CZ-900GB

Canzy CZ-900GB có thiết kế tinh tế và sang trọng góp phần mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian căn bếp. Bếp được thiết kế gồm 2 cùng nấu có tổng công suất nấu là 4000W, với công suất của mỗi vùng nấu là 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng. 

Bếp từ đôi Canzy CZ-900GB còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có dạng ẩn hiện đại dành riêng cho từng vùng nấu vô cùng tiện loại. Với 9 cấp độ nấu khác nhau nên người dùng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với từng món ăn. 

Bài viết trên đây, chúng tôi đã vừa gợi ý cho các bạn 3 dòng bếp từ đôi Canzy tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm bếp từ đôi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!