Top 3 bếp từ - hồng ngoại đôi Sanaky tốt hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ - hồng ngoại đôi Sanaky được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi tính tiện dụng và bền bỉ. Cùng Websosanh khám phá các sản phẩm nổi bật dưới đây nhé.

Sản phẩm bếp từ – hồng ngoại đôi Sanaky nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi công năng vượt trội. Thiết bị này có thể phát huy triệt để những ưu điểm của hai dòng bếp đồng thời khắc phục tối đa nhược điểm. Cùng Websosanh khám phá các sản phẩm hot nhất của dòng bếp này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sanaky

Thương hiệu Sanaky trực thuộc công ty TNHH Đặng Việt Hà, Sanaky chính thức ra mắt người tiêu dùng vào thời điểm từ cuối năm 1999. Trải qua một chặng đường khá dài hình thành và phát triển, Sanaky đã khẳng định được sứ mệnh thương hiệu của mình trên thị trường. Hiện nay công ty đang trở thành nhà sản xuất lớn với quy mô hệ thống nhà xưởng có diện tích gần 5.000m2, đội ngũ 400 nhân công cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề,  các kỹ sư với chuyên môn cao được đào tạo ở nước ngoài. Sanaky luôn mong muốn rằng sẽ “mang những sản phẩm tốt nhất đến cho mọi nhà” đồng thời không ngừng phát triển sản phẩm mới, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Top 3 bếp từ – hồng ngoại đôi Sanaky tốt hiện nay

Sanaky mang đến sản phẩm bếp từ – bếp hồng ngoại đôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu yêu thích thương hiệu này thì bạn có thể tham khảo ngay các mẫu bếp dưới đây:

1. Bếp từ – hồng ngoại đôi Sanaky SNK-IHW40A 4000W

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A được nhà sản xuất đầu từ làm bằng chất liệu thép không gỉ rất bền đẹp. Mặt bếp có màu đen được làm bằng sứ cao cấp. Chất liệu này có khả năng chịu lực, chịu được nhiệt và chống chịu va đập. Bên cạnh đó, nó còn không bám dính dầu mỡ nên thuận lợi cho việc vệ sinh khi nướng thực phẩm hoặc trường hợp khi nấu ăn mà bị dầu mỡ bám vào.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A có thiết kế sang trọng 
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A có thiết kế sang trọng

Với thiết kế khá mỏng nhẹ, người dùng có thể di chuyển bếp khi có muốn sử dụng. Bếp rất tiện để sử dụng trong nhà hay trong những bữa tiệc ngoài trời.

Bếp từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW40A được nhà sản xuất trang bị hệ thống màn hình LED giúp người dùng dễ dàng quan sát. Các phím điều khiển được thiết kế bằng cảm ứng khá nhanh nhạy, chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bếp có công suất đun nấu cực cao, tối đa lên tới 2000W ở mỗi vùng nấu giúp riêng biệt giúp cho quá trình nấu chín thực phẩm diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng.

Sanaky SNK-IHW40A có thiết kế hệ thống vòng cách nhiệt an toàn, đảm bảo nhiệt độ tập trung nên ít tốn nhiệt năng hao phí. Với chế độ hẹn giờ tiện lợi, các chị em hoàn toàn có thể tùy chọn từng mức thời gian phù hợp với các loại đồ ăn.

Bếp sẽ tự động ngắt sau khoảng thời gian hẹn giờ giúp cho các chị em nội trợ không cần phải canh chừng. Bếp có thể sử dụng được cho rất nhiều chất liệu nồi như: gang, nồi nhôm, sắt, thủy tinh….

2. Bếp đôi hồng ngoại – điện từ mã sản phẩm Sanaky SNK-21W

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK21W là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế thông minh, tiện dụng cao. Bên cạnh đó, bếp còn có nhiều ưu điểm nổi bật về tính năng, chất liệu có khả năng chịu được lực chịu nhiệt tốt

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK21W
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK21W

Mặt kính của bếp điện từ đôi Sanaky SNK21W được làm bằng sứ cao cấp đúc cắt liền khối nên đảm bảo độ bền cao. Mặt bếp có khả năng chống trầy xước nên giữ được cho sản phẩm vẻ đẹp sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng. Thân bếp bọc bằng chất liệu inox không gỉ cách điện cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người nội trợ.

Sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên bếp từ hồng ngoại Sanaky SNK21W được nhà sản xuất trang bị những tính năng an toàn như: chức năng khóa phím, cảm ứng ngắt điện, hệ thống tản nhiệt. Bếp đôi hồng ngoại – điện từ mã sản phẩm SNK-21W thiết lập nhiều chức năng nấu ăn với nhiệt độ phù hợp như: lẩu, chiên, xào, nướng…đem lại sự tiện lợi và vô cùng đơn giản khi sử dụng.

3. Bếp từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW44A

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW44A có thiết kế lắp âm tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng lắp đặt nổi trên mặt bàn bếp vì bếp có 4 chân bếp được bao bọc cao su giúp chống trượt hiệu quả.

Với 2 vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại có thể linh hoạt sử dụng với nhiều chất liệu xoong nồi và đặc biệt bạn có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp tiện lợi.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW44A
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW44A

Bếp điện từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW44A có mặt bếp được làm bằng sứ cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Chất liệu này có khả năng chống trầy xước hiệu quả, việc lau chùi nhanh chóng và dễ dàng. Thân bếp được làm từ thép trắng bền bỉ, bảo vệ tốt các linh kiện điện bên trong.

Ngoài ra, bếp đôi từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW44A còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu cho phép chế biến đa dạng với các loại món ăn. Thiết bị trong quá trình sử dụng không sản sinh ra khói hay các chất độc hại nên rất an toàn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ – hồng ngoại đôi Sanaky mà Websosanh đã tổng hợp. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được thiết bị phù hợp cho mình.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!