Top 3 bếp từ Teka đáng mua nhất dịp Tết 2023 mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những lý do và gợi ý đến bạn top 3 sản phẩm bếp từ Teka thu hút được khách hàng và bán chạy nhất năm 2022. Hãy cùng theo dõi nhé.

Những lý do bạn nên sử dụng bếp từ Teka:

Với tiêu chuẩn bếp từ thông minh chuẩn xịn châu Âu, Teka hiện đang là một trong thương hiệu bếp từ hàng đầu, hứa hẹn đem đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Dưới đây là 5 lý do bạn nên sử dụng bếp từ Teka: 

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Teka là thương hiệu bếp từ có nguồn gốc từ Đức, và được sản xuất tập trung tại Tây Ban Nha. Các sản phẩm Teka thường sử dụng linh kiện điện tử cao cấp nhập từ Đức, Pháp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu. Chính vì thế mà Teka luôn được người dùng trên thế giới đánh giá cao về chất lượng và uy tín của thương hiệu. 
  • Thiết kế sản phẩm hiện đại: Teka luôn chú trọng tạo ra những thiết kế nổi bật, đẹp mắt dựa trên các đường nét thanh thoát làm tăng thêm sự sang trọng đồng thời tạo cảm giác chắc chắn, thanh lịch và khác biệt. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã với những thiết kế khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ từng người. 
  • Công suất hoạt động cao, bền bỉ: Công suất hoạt động của bếp từ Teka nhanh gấp 1.5-2 lần so với các mã bếp gas truyền thống, điều này sẽ giúp người dùng có thể nấu ăn một cách nhanh chóng và thuận tiện, nhất là vào các dịp lễ tết, nhà có khách,… Hơn thế nữa, bếp từ Teka còn sở hữu cho mình nhiều tính năng vượt trội giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia chủ. 
  • Hoạt động an toàn với nhiều chức năng hiện đại: Các mẫu bếp từ của Teka luôn được trang bị các tính năng an toàn để bảo vệ người dùng như tắt động ngắt bếp khi quá nhiệt, cảm biến chống tràn, khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt hay chế độ hẹn giờ độc lập,… 
  • Nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn: Đa dạng sản phẩm, mẫu mã và kiểu dáng với từng mức giá thành riêng biệt sẽ giúp khách hàng lựa chọn, từ những mẫu sản phẩm giá rẻ cho đến những dòng sản phẩm cao cấp và luôn có chế độ bảo hành độc quyền từ thương hiệu Teka.

Gợi ý 3 mã bếp từ Teka đáng mua nhất dịp Tết 2023 

Websosanh xin giới thiệu đến bạn đọc top 3 bếp từ đôi Teka tốt, được đánh giá cao để các bạn có thêm nhiều thông tin và lựa chọn cho dịp Tết nguyên đán 2023 này.

1. Bếp từ Teka IBC 7320 D

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách là mã bếp Teka IBC 7320 D, đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhập khẩu từ Trung Quốc được tích hợp tất cả các công nghệ nấu nướng thông minh nhất hiện nay. 

Bếp từ Teka IBC 7320 D
Bếp từ Teka IBC 7320 D

Đặc điểm nổi bật của bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IBC 7320 D: 

  • Công suất tổng 4600W, mỗi vùng nấu 2000W kết hợp công nghệ Booster gia nhiệt nhanh Max 2300W. 
  • Mặt bếp bằng kính Ceramic – dễ vệ sinh, khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt.
  • Tiện ích nấu nướng như: hẹn giờ, bảng điều khiển cảm ứng trượt 9 mức gia nhiệt, tạm dừng bếp, chức năng giữ ấm,..
  • Tính năng an toàn: cảm biến chống tràn, cảnh báo mặt bếp nóng, khóa bảng điều khiển,…

Bên cạnh đó, bếp từ đôi Teka IBC 7320 D còn được bảo hành 24 tháng trực tiếp tại nhà giúp khách hàng yên tâm chọn lựa. 

2. Bếp từ Teka DS3502-P

Vị trí thứ 2 là bếp từ đôi Teka DS3502-P được ra mắt vào năm 2019. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại và đầy sang trọng, mang đậm chất Châu Âu. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, bếp từ Teka DS3502-P còn đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của các gia đình Việt. 

Bếp từ Teka DS3502-P
Bếp từ Teka DS3502-P

Một số tính năng nổi bật của bếp từ Teka DS3502-P:

  • Công nghệ biến tần Inverter thông minh, tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Cảnh báo mặt bếp nóng 
  • Tự ngắt khi bếp nóng quá tải 
  • Tự ngắt khi không có nồi Khóa bảng điều khiển 
  • Cảnh báo nồi chảo không phù hợp
  • Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu

Chưa hết, bếp từ đôi teka còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, sắc nét và linh hoạt. Toàn bộ các ký hiệu bên trên mặt bếp Teka DS3502-P đều được thiết kế đơn giản, dễ nhìn và dễ sử dụng. Do vậy, khách hàng không phải lo lắng mất quá nhiều thời gian thao tác sử dụng các chức năng của bếp.

3. Bếp từ Teka IZ 7210

Model cuối cùng không thể bỏ qua trong top bếp từ đôi Teka được yêu thích chính là bếp từ IZ 7210. Sản phẩm này luôn được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và những tiện ích mà nó mang lại trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ Teka IZ 7210
Bếp từ Teka IZ 7210

Bếp từ đôi Teka IZ 7210 trang bị cơ bản các tính năng và công nghệ nấu tiên tiến hiện nay:

  • Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén và màn hình led hiển thông minh, tối ưu hóa hiển thị, dễ dàng quan sát và sử dụng.
  • Chế độ Booster tiện dụng với tổng công suất lên tới 3500W
  • Chức năng hẹn giờ thông minh cho phép người nấu cài đặt thời gian chế biến linh hoạt. Giúp điều chỉnh quá trình nấu nướng và tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể.
  • Bên cạnh đó, các chức năng an toàn được bổ sung như: khóa an toàn, nấu ở nhiệt độ thấp, nhận diện đáy nồi, cảnh báo nhiệt dư,…

Vậy là chúng mình vừa giới thiệu đến bạn top 3 mã bếp từ đôi Teka đáng mua nhất dịp Tết 2023 này. Chúc bạn sớm tìm được mã bếp phù hợp với gia đình mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.