Top 3 bếp từ và hồng ngoại xuất xứ Đức: Sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại từ Đức đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng, độ bền và tính năng vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu về 3 dòng bếp hồng ngoại đến từ Đức được xem là xu hướng mới cho ngôi nhà của bạn.

1. Bếp điện từ Munchen M569

Giá tham khảo: 17.550.000đ

Bếp điện từ Munchen M569 là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp hồng ngoại, tạo nên một sản phẩm đa năng với nhiều tính năng ưu việt. Với khả năng đun nấu nhanh, bếp này giữ cho mặt bếp mát mẻ và dễ dàng vệ sinh phần bếp từ, trong khi với bếp hồng ngoại, bạn không phải lo lắng về việc chọn xoong nồi phù hợp, và có thể thực hiện việc nướng trực tiếp trên bếp.

Bếp điện từ Munchen M569
Bếp điện từ Munchen M569

Munchen M569 được thiết kế với 2 vùng nấu: bếp từ sử dụng công nghệ cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi và tự điều chỉnh nhiệt độ nấu, giúp tăng hiệu suất đun nấu lên đến 90%; còn bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt độ khác nhau, cho phép bạn linh hoạt lựa chọn kích cỡ xoong nồi phù hợp. Công suất tổng của cả hai vùng nấu là 3700W, trong đó bếp từ có công suất 2300W (3000W khi sử dụng chế độ booster), và bếp hồng ngoại có công suất 2200W.

Mặt kính của bếp điện từ Munchen M569 được làm từ mặt kính Schott Ceran nhập khẩu toàn bộ từ Đức. Loại mặt kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và đặc biệt là khả năng chống sốc nhiệt tốt, đồng thời có khả năng tản nhiệt nhanh chóng. Bên dưới mặt bếp, được trang bị các quạt và khe tản nhiệt, giúp duy trì sự mát mẻ cho các linh kiện bên trong bếp.

2. Bếp từ domino Bosch PKF-375V14E

Giá tham khảo: 15.500.000đ

Với công nghệ hiện đại tiên tiến, bếp điện domino Bosch PKF-375V14E giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và thực phẩm chín đều, giữ nguyên được hương vị và dưỡng chất có sẵn trong thực phẩm. Sản phẩm này có các chức năng như chức năng tắt/mở giúp bạn sử dụng bếp dễ dàng, chức năng hẹn giờ để tiện dụng trong việc nấu và hẹn giờ tắt bếp khi có việc bận. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng báo động bằng âm thanh khi có sự cố hoặc thông báo, và khóa an toàn đặc biệt với chức năng khóa trẻ em để đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp từ domino Bosch PKF-375V14E có 2 vùng nấu và công suất cho mỗi vùng là 3,2 Kw, giúp bếp hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm điện hiệu quả. Bạn có thể điều khiển bếp bằng cảm ứng Touch control, cho phép bạn lựa chọn các chương trình và chức năng một cách trực tiếp và đơn giản chỉ với một cử động chạm nhẹ. Bề mặt bếp là Schott Ceran, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, giúp bạn duy trì sạch sẽ và tiện lợi.

Bếp từ domino Bosch PKF-375V14E 
Bếp từ domino Bosch PKF-375V14E

3. Bếp hồng ngoại Giovani G-272E

Giá tham khảo: 17.900.000đ

Bếp hồng ngoại Giovani G-272 E được trang bị mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức, một chất liệu gốm thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt lên đến 1000 độ C. Khả năng chống xước tốt của mặt kính đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm. Mặt bếp cũng được thiết kế để tản nhiệt nhanh và cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong. Việc sử dụng bếp không đem lại nguy cơ bị bỏng hoặc điện giật.

Đây là một loại mặt kính chuyên dụng cho bếp điện từ, có chất lượng cao, cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi bật như khả năng chịu nhiệt, chống trầy xước và va đập. Mặt kính được thiết kế với các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp xuống đáy nồi theo hướng thẳng đứng, không gây mất nhiệt ra môi trường. Mặt kính có màu xám đồng nhất, an toàn, thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh.

Bếp hồng ngoại đôi Giovani G-272 E sử dụng công nghệ Inverter thông minh tiên tiến, giúp giảm tiêu thụ điện của các sản phẩm sử dụng lõi từ của bếp hồng ngoại. Công nghệ Inverter cũng cho phép bếp điều chỉnh mức công suất phù hợp, tránh lãng phí điện năng. Bằng cách sử dụng cảm biến thông minh, bếp hồng ngoại Inverter ổn định công suất tiêu thụ điện trong quá trình nấu, không cần thực hiện việc bật tắt liên tục như các bếp hồng ngoại thông thường (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo nhiệt độ tương đương với giá trị hiển thị trên bảng điều khiển).

Bếp hồng ngoại Giovani G-272E
Bếp hồng ngoại Giovani G-272E

Trong bài viết, chúng ta đã khám phá ba dòng bếp từ và hồng ngoại xuất xứ từ Đức với những ưu điểm vượt trội. Vậy nếu bạn đang có ý định nâng cấp không gian bếp của mình, hãy xem xét đến ba dòng bếp có xuất xứ Đức này để mang đến sự hoàn hảo và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!