Top 3 chất tẩy gỉ sét tốt nhất cho vành xe máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu vành xe nhà bạn rơi vào tình trạng gỉ sét thì các loại hóa chất dưới đây sẽ là sự lựa chọn khá tốt dành cho bạn

Việc vành xe máy bị gỉ sét là khá thường xuyên đối với những người dùng thường xuyên hoạt động trên những địa hình khắc nghiệt như ẩm ướt kéo dài, bùn lây, đất. Tình trạng gỉ sét vành xe ở dạng nhẹ không gây nguy hiểm nhưng nếu xử lý các vết gỉ sét này có thể dẫn đến tình trạng vành xe bị gỉ nặng, có thể gây gẫy trong quá trình di chuyển, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Để thực hiện xử lý tình trạng gỉ sét trên xe máy, bạn có thể tham khảo bài Cách thức xử lý gỉ sét trên xe máy

Dưới đây là những hóa chất tẩy gỉ tốt nhất được nhiều người ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay:

1. Chất tẩy rỉ và khử cặn Chemsearch DEOX

Chất tẩy rỉ và khử cặn Chemsearch DEOX

Chất tẩy rỉ và khử cặn Chemsearch DEOX

Chemsearch DEOX là loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp có xuất xứ từ thương hiệu Chemsearch uy tín của Mĩ. Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, loại dung dịch tẩy rỉ sét này có nhiều ứng dụng như hòa tan cặn, khoáng sản hoặc vôi hình thành trên kim loại, máy móc, phụ tùng…;do đó, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chất này để tẩy gỉ sét trên các vành xe máy.

Các ưu điểm nổi bật của chất tẩy rửa gỉ sét Chemsearch DEOX là:

– Không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường.

– An toàn đối với các vật cần được làm sạch vì không gây mài mòn bề mặt sơn hay lớp đánh bóng của sản phẩm gia công.

– Có khả năng tác dụng nhanh, giúp loại bỏ các vết cặn bẩn và vết rỉ sét một cách hiệu quả.

2. Chất tẩy rỉ sét vành xe máy 3M STAINLESS STEEL POLISH

Chất tẩy rỉ sét vành xe máy 3M STAINLESS STEEL POLISH

Chất tẩy rỉ sét vành xe máy 3M STAINLESS STEEL POLISH

Là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, 3M STAINLESS STEEL POLISH hiện được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam bởi tính đa năng với nhiều ứng dụng như: tẩy sạch rỉ sét trên tất cả các bề mặt kim loại và chống oxy hóa bề mặt; làm bóng các bề mặt như inox, thép không rỉ, alumi, crom, nhôm và bề mặt nội thất khác; tẩy sạch rỉ sét và chất bẩn trên các bề mặt bằng kim loại như thang máy, thang cuốn, tay vịn cầu thang, đài phun nước, các thiết bị chế biến thức ăn trong nhà hàng, quán ăn…

Các ưu điểm nổi bật của chất tẩy rửa gỉ sét 3M này gồm:

– Không chỉ làm bóng, tẩy sạch và loại bỏ các vết bẩn từ dầu mỡ, dấu vân tay, bụi bẩn, vết nước mà còn không để lại dư lượng dầu trên các bề mặt cần làm sạch.

– Sản phẩm trên thị trường ở dạng bình xịt phun tiện dụng, giúp tiết kiệm lượng dung dịch phun ra cũng như tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

– Sản phẩm có hương chanh tạo cảm giác dễ chịu.

Đây chính là một trong những chất tẩy rửa gỉ sét được đông đảo cộng đồng sửa chữa xe máy ưa chuộng sử dụng để xử lý các vấn đề gỉ sét trên các chi tiết máy, đặc biệt là vành xe máy.

3. Chất tẩy rỉ sét vành xe máy Metal Rescue

Chất tẩy rỉ sét trên kim loại Metal Rescue

Chất tẩy rỉ sét trên kim loại Metal Rescue

Chất tẩy rỉ sét Metal Rescue là sản phẩm có xuất xứ từ Mexico. Với ứng dụng đa dạng và chất lượng được đánh giá cao bởi nhiều người tiêu dùng, có thể nói chất tẩy rỉ sét Metal Rescue là loại hóa chất tẩy rỉ được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hóa chất tẩy rỉ Metal Rescue có khả năng loại bỏ gỉ nặng ở tất cả các dạng của sắt thép mềm. Ngoài ra, nó cũng loại bỏ một số oxit trên đồng và hợp kim của đồng.

Các ưu điểm nổi bật của chất tẩy rửa gỉ sét Metal Rescue gồm:

– An toàn: Metal Rescue là loại hóa chất nền nước và không chứa độc tố VOC bay hơi gây ung thư nên không gây hại đến sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, sản phẩm này còn đặc biệt an toàn với các vật cần tẩy rỉ vì không gây mài mòn bề mặt vật liệu.

– Dễ sử dụng: Tùy vào số lượng thiết bị, đồ đạc và mức độ bị rỉ sét mà bạn có thể pha hóa chất Metal Rescue theo tỉ lệ phù hợp từ 1:1 – 1:10.

– Tiết kiệm chi phí: Loại hóa chất tẩy rỉ này có thể được tái sử dụng nhiều lần. Một gallon (3,78lít) có thể loại bỏ được trên 220 gram gỉ khô, tương ứng với việc loại bỏ gỉ từ 150kg thép bị gỉ ở mức độ trung bình.

Trên đây là những loại chất tẩy rửa gỉ sét được ưa chuộng hơn cả trên thị trường hiện nay, mong rằng bạn đã có những thông tin hữu ích để lựa chọn và có giải pháp hợp lý cho chiếc vành xe máy gỉ sét của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!