Top 3 chiếc máy trợ giảng ngoài trời đáng sắm nhất với âm thanh chuẩn, tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về cách lựa chọn máy trợ giảng ngoài trời cho công việc hướng dẫn viên, tổ chức sự kiện ngoài trời,… Và cũng sẽ gợi ý cho bạn máy trợ giảng sử dụng hiệu quả khi ở ngoài trời.

Máy trợ giảng là trợ thủ đắc lực cho sự thành công của những bài thuyết giảng các hoạt động ngoài trời như tiết học ngoại khóa, các tour du lịch ngoài trời hay các sự kiện liên hoan, họp lớp ngoài trời. Bởi vậy những người làm công việc này luôn mong muốn chọn được sản phẩm máy trợ giảng hỗ trợ âm thanh tốt, phù hợp khi sử dụng ngoài trời. Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn nhưng thông tin hữu ích về vấn đề này:

1. Những lưu ý khi chọn mua máy trợ giảng ngoài trời

Khi làm việc ngoài trời, không gian là không giới hạn, âm thanh thu phát sẽ bị ảnh hưởng bởi gió rú rít, các vật cản hay nhiều tạp âm của các hoạt động xung quanh khác, việc chọn máy trợ giảng thích hợp sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với chọn một chiếc máy để làm việc trong nhà. Một số điều bạn cần lưu ý khi chọn máy trợ giảng làm việc ngoài trời đó là:

– Người tiêu dùng nên chọn máy trợ giảng có công suất lớn, có thiết kế màng loa lớn, có như vậy mới đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, ổn định

– Khi mua máy trợ giảng ngoài trời thầy cô dạy ngoại khóa cần mua loại máy trợ giảng có chức năng echo điều chỉnh độ vang của âm thanh và có chất lượng âm thanh ổn định giúp người nghe tiếp nhận thông tin tốt hơn.

Top 3 máy trợ giảng ngoài trời âm thanh chuẩn, tự nhiên
Chức năng Echo điều chỉnh chế độ vang cho máy trợ giảng

– Để người nghe nghe rõ hơn khi ở ngoài trời thường phải bật volume lớn, điều đó làm hao pin hơn. Vậy nên khi chọn máy trợ giảng ngoài trời nên chọn máy có dung lượng pin lớn để không làm gián đoạn bài thuyết giảng của bạn.

– Nên chọn máy trợ giảng có vỏ ngoài chắc chắn chống trầy xước, hạn chế bụi bẩn nhằm đảm bảo chất lượng loa để âm thanh luôn tốt nhất.

2. Top 3 máy trợ giảng sử dụng tốt khi ở ngoài trời

Nếu công việc của bạn phải thuyết giảng ngoài trời nhiều thì đây chính là Top 3 chiếc máy trợ giảng ngoài trời đáng sắm nhất bạn nên tham khảo:

2.1. Máy trợ giảng Takstar E17

Máy trợ giảng Takstar E – 17 có công suất lớn nhất đạt 35W đáp ứng cho không gian lên đến 100m2 cho khoảng 100 – 150 người nghe với âm thanh to, rõ ràng, vang xa.

Tích hợp thiết bị Equalizer với nhiều bộ lọc âm thanh điện tử giúp cân chỉnh âm sắc trên thân loa thông qua núm chỉnh tone dễ dàng điều khiển âm sắc theo ý muốn cho ra chất âm tuyệt vời nhất.

Top 3 máy trợ giảng ngoài trời âm thanh chuẩn, tự nhiên
Các nút chức năng máy trợ giảng công suất lớn Takstar E17

Máy trợ giảng không dây Takstar sử dụng công nghê sạc nhanh và thời gian hoạt động lên tới 5 – 7h đảm bảo không bị gián đoạn trong suốt quá trình sử dụng.

Volume điều chỉnh âm lượng micro và nhạc riêng biệt, hiệu ứng Echo cho âm thanh phát ra vang hơn, to hơn hoàn toàn phù hợp làm việc ngoài trời, đặc biệt máy trợ giảng Takstar E17 còn hỗ trợ hát karaoke rất tốt, người dùng có thể sử dụng khi tổ chức sự kiện hoặc giải trí cùng nhóm bạn.

Giá máy trợ giảng Takstar E17 tham khảo khoảng: 3,490,000 vnđ

2.2. Máy trợ giảng Shuke SK – 290

Là sản phẩm có công suất loa lớn 45W, thích hợp sử dụng trong phòng 100 – 150 người, khoảng cách thu phát lên đến 50m nên máy trợ giảng Shuke SK – 290 có chất lượng âm thanh ổn định khi đặt loa ở xa, máy hỗ trợ âm thanh rất tốt khi ở ngoài trời, thích hợp mang đi dã ngoại cho nhóm lớn.

Máy trợ giảng Shuke SK-290 được tích hợp bộ khuếch đại có chức năng hạn chế cộng hưởng âm, bộ khuếch đại có tác dụng khử rú rít, lọc tạp âm mang đến âm thanh phát ra tự nhiên, ổn định. Đặc biệt, người dùng có thể điểu chỉnh tone giọng để âm thanh phát ra tự nhiên, thu hút hơn khi sử dụng máy trợ giảng công suất lớn Shuke Sk – 290.

Máy trợ giảng Shuke-290 được thiết kế gọn gàng, với vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp rất bền và có quai xách chắc chắn.

Giá máy trợ giảng Shuke-290 tham khảo: 1,650,000 vnđ

2.3. Máy trợ giảng Shidu S90

Máy trợ giảng công suất lớn Shidu S90 với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn với công suất loa 60W sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong khoảng cách là 50m và diện tích phòng lên tới 300m2 mà sóng vẫn ổn định, âm thanh rõ ràng.

Top 3 máy trợ giảng ngoài trời âm thanh chuẩn, tự nhiên
Bộ sản phẩm đầy đủ máy trợ giảng công suất lớn Takstar S90

Loa phát cho âm thanh to, trong, rõ ràng đặc biệt hỗ trợ các nút chức năng chỉnh âm khá đa dạng, cho phép chỉnh âm bass, echo, chỉnh tone cho phù hợp giọng người nói được hay nhất.

Máy trợ giảng Shidu S90 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, tạo vẻ rắn chắc riêng. Sản phẩm có hỗ trợ các khe tản nhiệt giúp sử dụng bền bỉ trong thời gian dài mà không lo bị nóng.

Giá máy trợ giảng Shidu S90 tham khảo: 3,550,000 vnđ

Trên đây là một số lưu ý cho người tiêu dùng khi mua máy trợ giảng hỗ trợ công việc ngoài trời và gợi ý 3 máy trợ giảng có bộ lọc tạp cho âm thanh tự nhiên, to, rõ ràng. Tham khảo thêm thông tin chi tiết và giá thành từng sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để lựa chọn được cho mình một sản phẩm thích hợp bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa trợ giảng Soundmax - máy trợ giảng di động công suất lớn thích hợp cho các hoạt động du lịch và tổ chức sự kiện ngoài trời

Loa trợ giảng Soundmax - máy trợ giảng di động công suất lớn thích hợp cho các hoạt động du lịch và tổ chức sự kiện ngoài trời

Máy trợ giảng Soundmax là thiết bị hỗ trợ âm thanh được những người làm công việc tổ chức sự kiện hay những buổi tiệc gia đình ngoài trời lựa chọn. Vậy loa trợ giảng di động Soundmax này có những đặc điểm gì và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng nào, cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!