Top 3 chiếc quạt treo tường Senko 2 dây đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 quạt treo tường Senko 2 dây tốt nhất đáng đồng tiền bát gạo để các bạn chi tiền. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Với những căn phòng có diện tích không lớn và điều kiện kinh tế của bạn eo hẹp thì việc lắp điều hòa là điều xa xỉ. Do đó, nhiều người chọn giải pháp sử dụng máy quạt treo tường để thay thế. Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm quạt treo tường nổi trội. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Panasonic, Komasu, Ching Hai… Nhưng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến quạt treo tường Senko, mà nổi bật là dòng quạt treo tường 2 dây. Quạt treo tường 2 dây Senko đang được nhiều người yêu chuộng trên thị trường trong thời gian gần đây.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Senko

Senko là thương hiệu đến từ công ty Tân Tiến, được thành lập vào năm 1996. Tính đến thời điểm hiện nay, công ty đã có hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm quạt điện. Cũng chính vì thế nên thương hiệu quạt điện này nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng.

Chất lượng cao, mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện năng là những tiêu chí cốt lõi mà Senko luôn chú trọng. Với sứ mệnh làm mát cho cuộc sống, quạt điện Senko luôn mong muốn đem đến sự thoải mái cho người tiêu dùng với giá cả phải chăng nhất có thể. 

Top 3 chiếc quạt treo tường Senko 2 dây đáng mua nhất hiện nay

Sau đây là top 3 quạt treo tường Senko 2 dây tốt nhất đáng đồng tiền bát gạo để các bạn chi tiền. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

1. Quạt treo tường Senko 2 dây TC 1620

Senko TC 1620 là một trong những sản phẩm quạt treo tường 2 dây được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Senko TC 1620 có thiết kế các nan quạt đan khít vào nhau, lồng quạt chắc chắn. Bầu quạt che chắn hết các bộ phận nên có thể đảm bảo an toàn tối đa trong khi sử dụng. Một trong những điểm nổi bật của chiếc quạt treo tường 2 dây này đó là motor được làm từ các sợi đồng nguyên chất. Khi phóng tia lửa sẽ nhanh và bền ,đồng thời giúp tăng thời gian sử dụng, tăng lưu lượng gió cũng như có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt treo tường Senko 2 dây TC 1620  với có thiết kế nhã nhặn.
Quạt treo tường Senko 2 dây TC 1620  với có thiết kế nhã nhặn.

Cánh quạt có đường kính 40cm cùng với lưu lượng gió 88.6m3/min nên giúp làm mát nhanh chóng hơn rất nhiều. Thêm một điểm cộng của Senko TC 1620 đó chính là có góc xoáy lớn, tản gió rộng. Vì thế mà làn gió mát có thể lan khắp căn phòng, dù là vị trí khuất nhất. Senko TC 1620 có 3 tốc độ điều chỉnh đó là gió thấp, gió trung bình, gió mạnh được điều chỉnh với 2 dây kéo tiện lợi.

2. Quạt treo tường Senko 2 dây TC 1880

Senko TC 1880 là chiếc quạt treo tường  lý tưởng dành cho những hộ gia đình không có quá nhiều diện tích không gian. Senko TC 1880 là sự phối hợp tinh tế về màu sắc một cách hài hòa giữa 2 màu đen và cam.

Quạt treo tường Senko 2 dây TC 1880
Quạt treo tường Senko 2 dây TC 1880

Với kiểu dáng đơn giản, quạt treo tường Senko này có thể được sử dụng ở nhiều không gian như trong gia đình, nhà hàng hay văn phòng, trường học. Senko TC 1880 được thiết kế gồm 5 cánh, làm từ nhựa cao cấp nên độ bền cũng như tuổi thọ là không bàn cãi. Chưa hết, với thiết kế 5 cánh đó cũng giúp khả năng tản gió mạnh hơn.

Quạt treo tường Senko 2 dây TC 1880 được trang bị gồm 3 tốc độ gió, đường kính quạt 43cm nên hiệu quả làm mát cũng đạt tối ưu. Ngoài ra, Senko TC 1880 hoạt động với công suất 65W giúp tiết kiệm điện năng và cho khả năng làm mát nhanh chóng. Lồng quạt được làm từ chất liệu kim loại với các nan quạt đan khít nhau. Do vậy bạn dễ dàng vệ sinh sau 1 thời gian sử dụng.

3. Quạt treo tường Senko 2 dây TC1886

Một chiếc quạt  Senko treo tường 2 dây cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Senko TC1886. Quạt có 2 màu chủ đạo là đen – cam và xanh lá – cam phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn.

Quạt treo tường Senko 2 dây TC1886 được trang bị với 5 cánh quạt cùng với 3 tốc độ gió
Quạt treo tường Senko 2 dây TC1886 được trang bị với 5 cánh quạt cùng với 3 tốc độ gió

Cũng như 2 sản phẩm quạt treo tường trên, Senko TC1886 được trang bị với 5 cánh quạt cùng với 3 tốc độ gió nên làn gió mát lạnh có thể lan tỏa khắp căn phòng, dù đó là phòng khách có không gian lớn hơn 1 chút đi chăng nữa.

Cánh quạt có đường kính 43cm cùng công suất hoạt động 65W cho lưu lượng gió mạnh mẽ lên đến 91.2m3/min. Senko TC1886 có công suất 65w và sử dụng điện áp 220v. Do đó có thể đảm bảo điện luôn được ổn định và an toàn cho người tiêu dùng.

Trên đây là top 3 sản phẩm quạt treo tường đáng mua và được nhiều người ưa chuộng trong mùa hè này. Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thể lựa chọn 1 chiếc quạt như ý muốn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!