TOP 3 cốc nguyệt san tốt và dễ dùng nhất cho những người sử dụng lần đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn quan tâm đến cốc nguyệt san nhưng chưa biết nên chọn loại cốc nào tốt và dễ dùng nhất cho mình khi mới lần đầu sử dụng. Vậy tham khảo ngay TOP 3 cốc nguyệt san tốt và dễ dùng nhất cho những người sử dụng lần đầu dưới đây nhé!

Nói đến cốc nguyệt san thì hiện này đã có khá nhiều người hiểu nó dùng làm gì, công dụng ra sao. Tuy nhiên không phải ai biết đến sản phẩm này cũng sản sàng sử dụng ngay. Trong đó một lý do gặp phải nhiều nhất đo là lo lắng về việc sử dụng cốc nguyệt san sẽ gặp khó khăn, nhất là những người mới sử dụng lần đầu.

Trên thực tế cũng có không ít những người đã mua cốc nguyệt san về nhưng không sử dụng thành công. Điều này có nhiều nguyên nhân trong đó đa số là do chưa chọn được sản phẩm cốc nguyệt san phù hợp với mình.

Vậy nên nếu bạn đang quan tâm đến cốc nguyệt san mà chưa biết lựa chọn loại nào phù hợp và tốt cho người sử dụng lần đầu thì hãy xem ngay 3 thương hiệu cốc nguyệt san dưới đây nhé!

Cốc nguyệt san Sibell

Cốc nguyệt san Sibell của Pháp
Cốc nguyệt san Sibell của Pháp

Cốc nguyệt san Sibell có đặc điểm cấu tạo từ silicone y tế khá mềm mại nhưng vẫn có độ đàn hồi khá tốt khiến sản phẩm có thể bung mở dễ dàng trong âm đạo của phụ nữ.

Sản phẩm được biết đến với 2 size S và L.

Size S:

Đường kính 41mm

Chiều dài cup: 47mm

Dài núm cầm: 27mm

Dung tích an toàn: 21 ml, tối đa 28ml

Giành cho phụ nữ chưa sinh con hoặc sinh mổ nhưng tuổi dưới 30, và người không quá to cao.

Size L: Đường kính: 46mm

Chiều dài cup: 52mm

Dài núm cầm: 22mm

Dung tích an toàn: 30 ml, tối đa 34ml

Giành cho phụ nữ đã sinh con bằng phương pháp sinh thường.

Cả hai size đều có đặc điểm chung là thành cốc mỏng giúp dễ dàng thích ứng với cơ địa các chị em phụ nữ, đặc biệt là người mới sử dụng lần đầu hay có cơ địa nhạy cảm.

Cốc nguyệt san Claricup

Cốc nguyệt san Claricup của Pháp
Cốc nguyệt san Claricup của Pháp

Clari là cốc nguyệt san có thêm tính năng kháng khuẩn (nhà sản xuất cho biết). Trên thực tế các loại cốc nguyệt san khác cũng được thiết kế có bề mặt trơn nhẵn và chống bám khuẩn.

Về kiểu dáng và kích thước Clari cup giống với Sibell cup, tuy nhiên size L Clari cup không bị quá mềm như L Sibell cup. Vì vậy Clari dễ sử dụng hơn, dễ mở ra hơn khi đưa cup vào trong, và tất nhiên độ ổn định sẽ cao hơn, giúp cốc không bị dúm khi vận động mạnh, tránh rò rỉ.

Clari cup có 3 size.

Lỗ thông khí ở cao, giúp Clari cup chứa được tương đối nhiều kinh.

S giành cho người chưa sinh con hoặc sinh mổ nhưng người không to cao.

L giành cho phụ nữ đã sinh thường, hoặc sinh mổ nhưng có dáng người cao to + nhiều tuổi, hoặc có thể XL khi có lượng kinh nhiều, phụ nữ lớn tuổi

Hạn dùng của Clari cup là khoảng 5-10 năm.

Cốc nguyệt san Lincup

Cốc nguyệt san LIncup
Cốc nguyệt san LIncup

Cốc nguyệt san Lincup được sản xuất bằng 100% silicone y tế kháng khuẩn. Được sản xuất tại Mỹ và nhận được chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Không sử dụng hóa chất độc hại, phẩm màu, có thể sử dụng được 3 -5 năm .

Sản phẩm thiết kế 1 tone màu trắng được nhiều người yêu thích. Với 2 size cho bạn lựa chọn phù hợp nhu cầu của mình.

Ngoài ra đuôi cốc được thiết kế hình giọt nước giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh.

Với thiết kế đường kính nhỏ, và dài sản phẩm được đánh giá phù hợp cho những người chưa sinh con và có thành âm đạo dài.

Cốc nguyệt san Lincup với 2 size:

Lincup thường: Đường kính: 41mm. Chiều dài không tính núm: 68mm. Núm: 10mm

Lincup + plus: Đường kính: 47mm. Chiều dài không tính núm: 65mm. Núm: 10mm

Cốc nguyệt san Lincup với size nhỏ có đường kính khá nhỏ dễ dàng cho vào đối với những bạn lần đầu sử dụng.

Đối với size Lincup + nhiều người cho rằng quá to, nhưng đây thực sự lại là sự lựa chọn tuyệt vời của phụ nữ sinh thường từ 2 con và nhiều tuổi. Bạn gần như yên tâm không lo rò rỉ như một số loại cốc nguyệt san khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!