Top 3 dầu gội Loreal của Pháp tốt cho tóc nhuộm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu tóc nhuộm của bạn đang gặp phải vấn đề như khô, xơ, rối, gãy hay nhiều gàu thì top 3 dầu gội Loreal của Pháp sau sẽ là gợi ý lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

1. Dầu gội Loreal Elseve – Giá tham khảo khoảng 58.000 vnđ – 86.000 vnđ/ chai dung tích 170ml – 330ml

Loại dầu gội Loreal của Pháp tốt cho tóc nhuộm này có tên đầy đủ là L’Oreal Paris Elseve Color Protect Protecting Shampoo. Sản phẩm có 2 loại dung tích là chai 170ml và chai 330ml. Nếu mua kèm dầu xả Loreal Elseve 325ml hoặc chai xả 165ml bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 18% so với việc mua riêng từng sản phẩm gội / xả.

Được nghiên cứu và sản xuất theo một công nghệ đặc biệt có tên Color Vive chứa màng lọc UV,  dầu gội Loreal Elseve không chỉ giúp bạn làm sạch tóc, da đầu mà còn giúp nuôi dưỡng tóc và ngăn chặn các tác hại bên ngoài môi trường làm hại tới tóc nhuộm của bạn. Đồng thời bảo vệ và kéo dài độ sáng bóng của tóc nhuộm với 85% color radiance từ viện nghiên cứu Loreal Paris của thương hiệu mỹ phẩm Loreal. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Dầu gội Loreal Elseve - Giá tham khảo khoảng 58.000 vnđ - 86.000 vnđ
Dầu gội Loreal Elseve – Giá tham khảo khoảng 58.000 vnđ – 86.000 vnđ/ chai dung tích 170ml – 330ml

2. Dầu gội Loreal hồng – Giá tham khảo khoảng 270.000 vnđ – 330.000 vnđ/chai dung tích 300ml – 500ml

Nếu e ngại về xuất xứ Trung Quốc của Dầu gội Loreal Elseve cho tóc nhuộm thì bạn có thể sử dụng loại dầu gội Loreal hồng này. Với xuất xứ từ Tây Ban Nha, dầu gội Loreal hồng cho tóc nhuộm có tên đầy đủ là L’Oréal Vitamino Color A-OX. Không chỉ giúp giữ màu tóc nhuộm trông óng ả, mềm mại như vừa mới nhuộm ở tiệm về mà dầu gội Loreal hồng Vitamino Color A-OX này còn giúp phục hồi cho tóc nhuộm của bạn không còn bị khô, xơ nữa.

Với 3 thành phần chính bao gồm: màng lọc tia UV, Neohespiridin, Tocopherol Panthenol Ascorbic Acid, dầu gội Loreal Vitamino Color A-OX giúp bảo vệ tóc khỏi tia UV có hại tránh làm hư tổn tóc đồng thời chống lại các tác động môi trường làm oxy-hóa và bay màu tóc giúp bảo vệ màu tóc luôn rực rỡ, bền lâu. Sản phẩm có 2 loại dung tích 300ml và 500ml, có thể bán kèm kem ủ hấp dưỡng màu tóc Loreal Vitamino Color A-OX để tăng hiệu quả chăm sóc cho tóc nhuộm.

Dầu gội Loreal hồng - Giá tham khảo khoảng 300.000 vnđ - 330.000 vnđ/chai 500ml
Dầu gội Loreal hồng – Giá tham khảo khoảng 270.000 vnđ – 330.000 vnđ/chai dung tích từ 300ml – 500ml

3. Dầu gội L’oreal Serie Expert

Nếu tóc của bạn không chỉ nhuộm mà còn uốn hay tóc của bạn không chỉ có khô xơ thôi mà còn gãy rụng rất nhiều thì dòng dầu gội L’oreal Serie Expert này chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dòng sản phẩm này có rất nhiều màu sắc tương ứng với các loại và công dụng cho tóc nhuộm khác nhau như:

  • Dầu gội L’oreal Serie Expert B6 Biotin Inforcer

Đây là loại dầu gội đầu chăm sóc cho tóc nhuộm bị hư tổn nặng. Sản phẩm giúp bổ sung các thành phần chính là biotin và vitamin B6 giúp tóc nhuộm bị hư tổn hay gãy rụng trở nên chắc khỏe, đanh lại ngay từ những lần gội đầu tiên, từ đó giúp tóc giảm gãy rụng và được dưỡng khỏe lại từ bên trong.

  • Dầu gội L’oreal Serie Expert Magnesium Silver

Đây là loại dầu gội Loreal của Pháp tốt và chuyên biệt cho tóc nhuộm các màu xám, bạc, bạch kim, nâu khói, nâu ánh bạc, nâu tro, xám bạc,… giúp tóc nhuộm các màu này sau gội đầu không bị bay màu hoặc ngả sang màu vàng sau vài lần gội. Với công thức chuyên biệt, dòng sản phẩm dầu gội đầu này giúp giữ bền ánh màu cho tóc nhuộm của bạn kết hợp với dưỡng chất Magnesium giúp giảm sắc vàng và luôn giữ cho mái tóc nhuộm của bạn thêm suôn.

  • Dầu gội L’oreal Serie Expert Resveratrol Vitamino color radiance shampoo

Còn nếu tóc nhuộm của bạn đang bị hư tổn quá nặng nề thì đó là lúc bạn nên sử dụng sản phẩm dầu gội L’oreal Serie Expert Resveratrol Vitamino color radiance shampoo. Đây là dòng dầu gội phục hồi cho tóc nhuộm của L’oreal, không chỉ giúp tóc bạn giữ được màu sắc như mới nhuộm từ tiệm về mà đồng thời còn bổ sung dưỡng chất giúp chăm sóc và bảo vệ tóc nhuộm của bạn khỏi bị oxy hóa và luôn rực rỡ.

  • Bộ dầu gội và mặt nạ ủ dành cho tóc uốn L’oreal Serie Expert Glycerin Curl Contour Curl-defining Nourishing

Trường hợp tóc của bạn vừa nhuộm vừa uốn thì L’oreal cũng có dòng sản phẩm chuyên biệt luôn cho bạn. Đó là bộ dầu gội và mặt nạ ủ dành cho tóc uốn L’oreal Serie Expert Glycerin Curl Contour Curl-defining Nourishing. Công dụng của bộ sản phẩm này là giúp tóc uốn nhuộm được chăm sóc ngay tại nhà sau mỗi lần gội giúp nếp tóc uốn luôn đẹp, suôn mượt và giữ nếp tóc được lâu hơn. Đây cũng là sản phẩm cao cấp được các salon chăm sóc tóc lựa chọn để tạo kiểu xoăn, uốn tự nhiên mà vẫn mềm mại nhanh chóng cho khách hàng.

Bộ dầu gội và mặt nạ ủ dành cho tóc uốn L'oreal Serie Expert Glycerin Curl Contour Curl-defining Nourishing
Bộ dầu gội và mặt nạ ủ dành cho tóc uốn L’oreal Serie Expert Glycerin Curl Contour Curl-defining Nourishing

Trên đây là Top 3 dầu gội Loreal của Pháp tốt cho tóc nhuộm bạn không nên bỏ qua. Nếu muốn tóc nhuộm vẫn đẹp, mượt và óng ánh tự nhiên lâu dài thì bạn nên tìm và lựa chọn cho mình ngay một loại dầu gội Loreal phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!