TOP 3 địa chỉ bán giỏ quà Tết CAO CẤP - ĐẸP - SANG TRỌNG tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sắp đến Tết Quý Mão 2023 rồi đấy, bạn đã tìm ra được địa chỉ mua giỏ quà Tết cao cấp, đẹp và sang trọng tại Hà Nội chưa? Cùng Websosanh.vn khám phá qua nội dung sau đây nếu cần tham khảo 1 địa chỉ đáng tin cậy nhé.

Tặng quà mỗi khi Tết đến không còn quá xa lạ với người Việt. Cũng chính vì đó, mà các địa chỉ làm giỏ quà ngày càng nhiều. Điều này, khiến cho khách hàng không biết mua ở đâu cho uy tín và chất lượng. Nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc mua sắm, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ gợi ý 3 địa chỉ bán giỏ quà Tết 2023 không chỉ đẹp mà còn sang trọng tại Hà Nội. Bạn theo dõi nhé.

1. Giỏ quà Tết tại OnPlaza Việt Pháp

Onplaza Việt Pháp gia nhập vào thị trường làm giỏ quà Tết đã nhiều năm. Hiện nay, cửa hàng chuyên cung cấp giỏ quà Tết hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp, cá nhân với số lượng lớn.

Với phương châm phát triển là “Đặt khách hàng lên trên hết”, Onplaza Việt Pháp đã xây dựng được sự tin tưởng cho khách hàng. Từ đó, mang đến sự hài lòng bởi những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý và ổn định. Địa chỉ của cửa hàng là ở Số 76 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội  hay 327 Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội . Mặc dù ở Hà Nội, nhưng không có nghĩa là bạn phải đến trực tiếp mới mua được, mà có thể đặt online đó nha. Bởi Onplaza Việt Pháp có miễn phí vận chuyển đến toàn quốc và bảo hành cho khách hàng nếu quá trình vận chuyển xảy ra va đạp hay thất lạc.

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết tại OnPlaza Việt Pháp mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

2. Giỏ quà Tết tại Maison Gourmet

Maison Gourmet là một thương hiệu quà tặng ẩm thực quen thuộc với khách hàng Việt. Ở tại đây, bạn có thể tìm thấy những món quà ý nghĩa để dành tặng gia đình, người thân, đối tác hay bạn bè. Những giỏ quà của Maison Gourmet mang hơi thở của nền văn hóa Việt Nam, nhưng không hề đơn sơ mà rất tinh tế, hiện đại.

Với sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng là giỏ quà Tết bắt kịp “trend”, qua đó gửi tới câu chuyện cũng như bày tỏ sự biết ơn, quan tâm của mình đối với người nhận, cửa hàng Maison Gourmet luôn không ngừng học hỏi. Nhờ đó, giỏ quà Tết cho ra không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn đón đầu xu thế, không bị lỗi mốt.

Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại địa chỉ tòa nhà số 36 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội hay đặt online qua hotline, website cũng như facebook nhé.

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết Maison Gourmet chất lượng, không bao giờ bị lỗi mốt.

3. Giỏ quà Tết Cánh Diều Vàng

Nếu bạn muốn tặng bạn bè, đồng nghiệp, sếp hay khách hàng,… những giỏ quà đẹp đơn giản, sang trọng và đầy ý nghĩa thì Cánh Diều Vàng là lựa chọn không tồi. Nhằm tạo sự tin tưởng cũng như dành cho khách hàng sự tôn trọng tuyệt đối, Cánh Diều Vàng luôn đặt cam kết chất lượng lên hàng đầu. Vì vậy, không chỉ bán hàng 1 lần mà người tiêu dùng còn quay lại những lần tiếp theo nhờ trải nghiệm dịch vụ tốt.

Bạn có thể đến địa chỉ 26/59 Phố Dương Khuê, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội để mua nhé. Đặc biệt, giá thành giỏ quà Tết tại cửa hàng khá phù hợp, không quá cao nên được đông khách hàng lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu sản phẩm và mức giá theo mong muốn của mình.

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết Cánh Diều Vàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.

Kết luận:

OnPlaza Việt Pháp, Maison Gourmet, Cánh Diều Vàng đều là địa chỉ uy tín bán giỏ quà Tết cao cấp – đẹp – sang trọng tại Hà Nội. Nếu bạn đang có ý định mua gửi tặng bạn bè , đồng nghiệp, gia đình, đối tác,… thì thử tìm đến một trong 3 địa chỉ trên để tham khảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé sang cổng tìm kiếm của Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 quạt trần Panasonic 5 cánh chất lượng tốt

Top 5 quạt trần Panasonic 5 cánh chất lượng tốt

Quạt trần Panasonic là một trong những sản phẩm quạt phổ biến tại Việt Nam, những mẫu quạt 5 cánh của hãng cũng đa dạng về kiểu dáng và công suất với mức giá từ 4 triệu - 7 triệu đồng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!