Top 3 điều hòa Sumikura chất lượng dành cho căn phòng có diện tích dưới 25m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong điều kiện xã hội bây giờ, mỗi gia đình sở hữu những chiếc máy lạnh là điều không quá xa lạ. Riêng về bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gợi ý tới bạn đọc 3 model điều hoà Sumikura chất lượng dành cho các căn phòng có diện tích không quá 25m2. Mời bạn theo dõi.

Trên thị trường, có khá nhiều thương hiệu sản xuất máy lạnh uy tín và chất lượng như Casper, Carrier, Daikin,… Trong đó, không thể không kể đến Sumikura của Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến bậc nhất cùng hệ thống kiểm tra chất lượng chuẩn ISO, máy lạnh đến từ hãng này đã nhận về nhiều lời khen. Đặc biệt là độ bền thiết bị. Nội dung sau, Websosanh.vn sẽ liệt kê ra top 3 model điều hoà Sumikura có chất lượng ổn áp, công suất làm lạnh phù hợp cho những căn phòng dưới 25m2. Mời bạn đọc tham khảo:

1. Điều hòa Sumikura 9000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H092/Citi

Chiếc máy lạnh Sumikura 9000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H092/Citi được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ ở khả năng làm mát/làm ấm không khí hiệu quả, mà còn là quá trình lọc sạch mọi bụi bẩn và nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Tại sao lại nói như vậy? Bởi thiết bị được tích hợp chế độ tự động vệ sinh Auto Clean lại thêm bộ lọc than hoạt tính. Thêm nữa, dàn tản nhiệt và chất liệu vỏ điều hoà được chọn lọc từ chất liệu tốt, phủ thêm lớp sơn hay mạ vàng chống ăn mòn hiệu quả, giúp chiếc máy lạnh của bạn bền bỉ trong môi trường có nước mưa, độ muối cao,…

Hiện trên các cơ sở phân phối, chiếc điều hòa Sumikura 9000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H092/Citi gas R32 được bày bán với mức giá tham khảo là 6,3 triệu đồng.

Điều hòa Sumikura
Cấu tạo các thành phần của điều hòa Sumikura 9000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H092/Citi gas R32.

2. Điều hòa Sumikura 12000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H120/Citi

Chiếc điều hoà Sumikura 12000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H120/Citi sở hữu diện mạo bắt mắt và cực kỳ tiện lợi. Với thiết kế nguyên khối cùng tối ưu trong khâu lắp đặt chi tiết (ít ốc vít,…), giúp quá trình thi công, set up vị trí đặt máy lạnh diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết. Công suất làm lạnh của thiết bị là 12000BTU, là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng học, phòng ngủ,…có diện tích không quá 25m2. Đặc biệt, 2 chiều nóng/lạnh sẽ giúp người dùng tận hưởng cảm giác thoải mái, sảng khoát trong mùa hè nóng bức, ấm áp trong mùa đông lạnh.

Hiện chiếc máy lạnh Sumikura 12000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H120/Citi sử dụng khí gas R32 này được bày bán tại hệ thống siêu thị điện máy với mức giá tham khảo trung bình là 6,7 triệu đồng.

Điều hòa Sumikura
Điều hoà Sumikura 12000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H120/Citi với điều khiển sóng bin hiêu suất cao.

3. Điều hòa Sumikura 18000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H180/Citi

Máy điều hòa Sumikura 18000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H180/Citi với gam màu trắng thanh lịch, trang nhã kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn, sẽ giúp tô điểm thêm nét đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất. Thiết bị có sử dụng công nghệ Inverter kết hợp khí gas R32, đem lại quá trình vận hành êm ái, ổn định, an toàn mà tiết kiệm điện. Theo báo cáo nghiên cứu, model điều hoà sử dụng biến tần Inverter có thể giảm điện năng tiêu thụ lên tới 40% so với thông thường. Đặc biệt, với hệ thống gió đảo 360 độ, giúp không khí ở mọi ngóc ngách căn phòng đều được làm mát/làm ấm một cách hiệu quả.

Hiện tại, thiết bị đến từ Sumikura mã APS/APO-H180/Citi được trưng bày và bán với mức giá tham khảo trung bình lên khoảng 10 triệu đồng.

Điều hoà Sumikura
Điều hòa Sumikura 18000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H180/Citi với môi chất làm lạnh R32 thân thiện môi trường, giúp quá trình sử dụng thiết bị an toàn.

Kết luận:

Điều hoà đến từ Sumikura được đánh giá là có diện mạo ổn áp, khả năng làm mát không khí nhanh chóng, giá thành không quá đắt so với mặt bằng chung. Hạn chế có thể là do độ phủ thương hiệu chưa nhiều như các thương hiệu khác. Nhưng đây là thiết bị điện lạnh nên mua. Bạn cũng có thể tham khảo một trong 3 gợi ý mà Websosanh.vn đã cung cấp trong nội dung trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!