TOP 3 đồng hồ định vị trẻ em Viettel năm 2019: chống nước tốt, nhiều tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng đồng hồ định vị của Viettel không những mang tới khả năng định vị vị trí chính xác mà còn có nhiều tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu từ người dùng.

Viettel là một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam, cũng đồng thời là một trong những đơn vị sản xuất một số thiết bị điện tử chất lượng được nheiefu người ưa chuộng trong đó có dòng sản phẩm đồng hồ định vị.

Vậy trên thị trường năm 2019, có những dòng đồng hồ định vị trẻ em Viettel nào? Mức giá từng loại bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh điểm mặt các dòng đồng hồ định vị Viettel có mặt trên thị trường hiện nay:

1. Đồng hồ định vị Wonlex GW400S

Giá: 495,000 đồng

đồng hồ định vị viettel
Đồng hồ định vị chống nước Viettel.

Đồng hồ định vị Wonlex GW400S của Viettel sử dụng định vị bằng công nghệ PS/A-GPS, GSM do đó, kết hợp 2 công nghệ mang tới khả năng xác định vị trí của trẻ chính xác hơn. Với màn hình cảm ứng điện dung IPS 1.22 inch, độ sáng dịu không làm ảnh hưởng đến mắt của trẻ. Giao diện chính được hiển thị các chức năng: danh bạ, trò chuyện, kết bạn, đếm bước chân…

Wonlex GW400S cũng là một trong những dòng đồng hồ định vị trẻ em chống nước tốt với tiêu chuẩn IP67, theo đó, người dùng có thể ngâm đồng hồ ở độ sâu 0.5m trong thời gian từ 5-10 phút.

Dung lượng thỏi pin là 420 mAh, giúp cho thời gian sử dụng đồng hồ của trẻ là 2 ngày.

2. Đồng hồ thông minh dành cho trẻ em Kiddy K2T (Touch)

Giá: 1,390,000 đồng

đồng hồ định vị viettel
Đồng hồ định vị trẻ em.

Cũng sử dụng kết hợp 2 công nghệ định vị là GPS + GSM + wifi do đó, đồng hồ định vị Kiddy K2T (Touch) cho phép duy trì khả năng định vị chính xác mọi lúc mọi nơi, giúp cha mẹ quản lý bé tốt hơn.

Bên cạnh khả năng định vị và tính năng nghe gọi thì đồng hồ định vị trẻ em Kiddy K2T (Touch) của Vittel còn được trang bị các tính năng khá nổi bật như khả năng ghi âm bí mật từ xa, hiển thị dự báo thời tiết, và các chế độ đa dạng giúp bé có thể thích nghi với các bối cảnh khác nhau.

Dung lượng pin lớn 440 mAh cho phép bé có thể sử dụng trong 2-3 ngày mà không cần sạc. Tuy nhiên, đồng hồ định vị Kiddy K2T (Touch) lại không có khả năng chống nước

3. Đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ Kiddy 2

Giá: 1,199,000 đồng

đồng hồ định vị
Đồng hồ định vị trẻ em Viettel.

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, đồng hồ định vị trẻ em Kiddy 2 được khá nhiều bé yêu thích và cha mẹ lựa chọn vì chất liệu bền bỉ và mức giá tốt.

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy 2 sử dụng công nghệ định vị GPS và GSM đảm bảo duy trì định vị chính xác. Ngoài ra, đồng hồ định vị Viettel này còn có hàng loạt các chức năng như: Ghi âm bí mật từ xa; Cài đặt 5 vùng an toàn, trẻ ra khỏi phạm vi đó thì đồng hồ sẽ báo về cho bố mẹ (các đồng hồ khác chỉ cài được 1 vùng); Theo dõi lịch sử hành trình; Tặng điểm thưởng; Đo lượng vận động, đếm bước chân của trẻ đi hàng ngày…

Sản phẩm được trang bị pin 440 mAh, sử dụng liên tục 2-3 ngày thoải mái mà không lo hết pin.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!