Top 3 đồng hồ Garmin có chức năng đo SpO2 và VO2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản về chỉ số SpO2 và VO2 max cùng top 3 đồng hồ thông đo được cả SpO2 và VO2 max chất nhất thị trường hiện nay.

SpO2, VO2 max là gì?

Chỉ số SpO2 hay còn là chỉ số nồng độ oxy trong máu. Khi chỉ số SpO2 ở ngưỡng tốt, tức là phổi đã và đang cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động bình thường còn khi chỉ số SpO2 bất ổn thì cơ thể đang bị thiếu oxy máu và nó có những tác động tiêu cực đến các cơ quan trong cơ thể người như tim, gan hay não.

Theo dõi chỉ số SpO2 là một trong những thao tác để cập nhật tình hình sức khỏe vì nếu lượng oxy đột ngột không được cung cấp đủ cho cơ thể thì tế bào não sẽ chết dần dẫn đến nguy cơ đột quỵ cao.  

VO2 max là lượng tiêu thụ oxy tối đa trong quá trình luyện tập. Khi bạn vận động, cơ thể sẽ cần lượng oxy nhiều hơn để duy trì hoạt động. Nếu đột ngột bị gián đoạn hay không cung cấp đủ lượng oxy cần thiết, tế bào não sẽ chết dần, dẫn đến nguy cơ đột quỵ.

3 phiên bản smartwatch hỗ trợ đo SpO2, VO2 max

Đồng hồ thông minh Garmin Lily

Đồng hồ thông minh Garmin Lily chắc chắn là món đồ mà các chị em hằng mơ ước bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn và chỉ cần một cái lắc nhẹ ở cổ tay cũng đủ để đồng hồ sáng lên, mở ra những giao diện bắt mắt. 

Không chỉ có tính thời trang cao mà đồng hồ thông minh Garmin Lily còn là một người bạn tỉ mỉ theo dõi tình hình sức khỏe người dùng.

đồng hồ thông minh đo SpO2 và VO2 max

 

Đặc điểm nổi bật hơn cả ở phiên bản này là sự hỗ trợ theo dõi và đưa ra kết quả cho cả chỉ số nồng độ oxy trong máu và lượng tiêu thụ oxy tối đa cho người dùng đánh giá được phần nào thể trạng, chế độ luyện tập của mình và rút ra những cải thiện cần thiết.

Một loạt những tính năng sức khỏe khác mà đồng hồ thông minh Garmin Lily có là:

  • Tính năng theo dõi thai kỳ: đồng hồ thông minh Garmin Lily sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chuẩn bị với thiên chức làm mẹ
  • Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt: đồng hồ thông minh Garmin Lily giúp bạn dự đoán về ngày đèn đỏ của tháng tiếp theo, từ đó bạn có được sự chuẩn bị kỹ càng hơn, tránh bị đánh úp bất ngờ
  • Tính năng báo cáo buổi sáng: đồng hồ thông minh Garmin Lily mang đến những tin tức trong ngày như dự báo thời tiết, cập nhật lộ trình tập luyện của ngày mới,…

Với những tính năng kể trên cùng sự thanh thoát về phần nhìn, đồng hồ thông minh Garmin Lily là một lựa chọn có sự tương thích cao với phái đẹp.

Giá bán dành cho sản phẩm này là 3.992.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar là một làn gió mang phong cách thể thao từ ngoại hình cho đến cả những tính năng. Nếu bề ngoài đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar toát lên được sự cứng cáp, khỏe khoắn thì “bên trong”, em nó được hoàn thiện với nhiều chức năng dành cho những ai đam mê thể thao.

Cùng với việc cung cấp đến người dùng các ứng dụng thể thao và các bài luyện tập sống động thì đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar còn thực hiện theo dõi cơ thể người tập trong suốt quá trình. Theo đó, đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar đo được cả chỉ số SpO2 và VO2 max, đưa ra cảnh báo khi một trong hai (hay cả hai) chỉ số này có dấu hiệu bất thường.

đồng hồ thông minh đo SpO2 và VO2 max

 

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar là 18.266.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire tiếp tục là phiên bản có sức hút cao đối với nhiều người dùng. Nó có kích thước màn hình 1.4 inch khá vừa vặn để có những thao tác chạm vuốt thoải mái.

Dù mang phong cách thể thao nhưng đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire vẫn không nhàm chán khi được cung cấp một bộ sưu tập giao diện đa dạng cho bạn thỏa sức đổi gió cho sản phẩm.

đồng hồ thông minh đo SpO2 và VO2 max

 

Cũng là dòng smartwatch hỗ trợ đo cả SpO2 và VO2 max nhưng chắc chắn kết quả được đưa ra bởi đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire sẽ có độ chính xác cao hơn những dòng thiết bị ở tầm giá rẻ.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire là khoảng 18.266.000 VNĐ.

Trên đây là 3 gợi ý đồng hồ thông minh đo SpO2 và VO2 max dành cho những ai quan tâm. Cả 3 đều là những cái tên xịn sò, đáng để xuống tiền trong dịp cuối năm này.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!