Top 3 đồng hồ trẻ em giá rẻ có chức năng định vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ trẻ em giá rẻ lại có chức năng định vị thì đừng đi đâu xa, top 3 danh sách dưới đây của Websosanh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Đồng hồ định vị trẻ là thiết bị đang được rất nhều phụ huynh quan tâm. Nó gúp bố mẹ dễ dàng kiểm soát các hoạt động của bé một cách an toàn hơn so với các sản phẩm điện thoại thông minh khác. Các bạn hãy cùng tham khảo những mẫu đồng hồ trẻ em giá rẻ có chức năng định vị mà Websosanh đã tổng hợp sau đây nhé!

Top 3 đồng hồ trẻ em giá rẻ có chức năng định vị

Đồng hồ định vị trẻ em A28

Đồng hồ định vị trẻ em A28 - Đồng hồ trẻ em giá rẻ

Đầu tiên phải kể đến đồng hồ định vị trẻ em A28. Đây là dòng đồng hồ trẻ em giá rẻ được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế tinh tế với kích thước 1.44 inch độ phân giải 128 x 128 pixel giúp người dùng dễ dàng theo dõi và sử dụng.

Bên cạnh đó, A28 còn được trang bị camera 0.3MP để bố mẹ có thể quay video, chụp ảnh khi cần thiết. Dây đeo bằng silicon siêu bền, an toàn và chịu lực tốt. Một số tính năng khác của A28 như chống thấm nước và chống bụi cũng vô cùng hiệu quả.

Công nghệ định vị LBS có khả năng định vị cao, chính xác trong khoảng cách tối đa 1km. Thông qua ứng dụng SeTracker 02 trên thiết bị di động, bố mẹ có thể dễ dàng theo dõi bé một cách tốt nhất.

Các chức năng cơ bản của A28:

  • Vùng an toàn có thể thiết lập trong vòng 2km
  • Chế độ SOS để gọi người thân trong trường hợp khẩn cấp
  • Chức năng gọi điện 2 chiều tiện lợi
  • Pin dung lượng cao, có thể sử dụng liên tục trong 12 giờ
  • Nhận và gửi tin nhắn thoại 2 chiều Giá bán chỉ 200.000đ.

Đồng hồ trẻ em giá rẻ chống nước Prokids DF25

Đồng hồ trẻ em giá rẻ chống nước Prokids DF25

Thiết kế chống thấm nước là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Dây đeo bằng silicon chắc chắn, chống thấm nước, bền đẹp, an toàn cho sức khỏe của bé. Ngoài ra, màn hình TFT 1.22 inch hiển thị rõ ràng các thông tin và mục lục để bạn thiết lập.

Prokids DF25 sử dụng định vị LDS, một công nghệ định vị thường được sử dụng trong ngành dịch vụ, du lịch và vận tải. Với công nghệ định vị này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về bé yêu của mình, với độ chính xác định vị cao ở mọi nơi kể cả các đường hẻm.

Đồng hồ Prokids DF25 có thể đeo dưới mưa tối đa 30 phút, nhưng hạn chế ngâm trong nước để đảm bảo hoạt động tốt nhất của đồng hồ. Prokids DF25 hỗ trợ nhận và gọi điện, gửi hình một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, Prokids DF25 có dung lượng pin rất lớn – 420mAH, sử dụng được lâu, tiện lợi cho bé. Cha mẹ cũng có thể theo dõi và giám sát bé từ xa nhờ ứng dụng SeTracker 2.

Dữ liệu có thể được lưu trữ trong 3 tháng, tính năng SOS để bé có thể gọi cho bố mẹ trong trường hợp khẩn cấp. Vùng an toàn thiết lập trong 2km, khi bé đi ra khỏi vùng này Prokids DF25 sẽ tự động gửi thông báo để bố mẹ kiểm soát con tốt nhất.

Hiện Prokids DF25 có giá 489.000đ

Đồng hồ định vị Wonlex KT01

Đồng hồ định vị Wonlex KT01 - Đồng hồ trẻ em giá rẻ

Thuộc dòng cao cấp, đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT01 phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Với thiết kế màu sắc đáng yêu, mang đến sự thích thú cho các bé, tone màu đa dạng cho các bé lựa chọn theo sở thích của mình. Dây đeo của đồng hồ được làm bằng silicone an toàn, bền và an toàn cho trẻ em. Ngoài ra, Wonlex KT01 còn có khả năng chống nước hiệu quả.

Tất cả sim của các nhà mạng đều có thể sử dụng để lắp vào đồng hồ của con mình. Màn hình 1,3 inch và sử dụng cảm ứng giúp thao tác dễ dàng hơn.

Với sự kết hợp của các công nghệ định vị khác nhau như LBS và GPS / A-GPS cho sai số cực thấp, đảm bảo định vị chính xác nhất. Wonlex KT01 còn có thể lưu trữ chuyển động của bé trong 3 tháng qua để bố mẹ dễ dàng theo dõi.

Một số tính năng khác của Wonlex KT01 là tích hợp camera trên màn hình giúp bố mẹ có thể quay video, chụp ảnh, không gửi được tin nhắn nhưng cho phép nhắn tin hai chiều. Đồng hồ cho phép thiết lập vùng an toàn 2km và ba mẹ sẽ theo dõi con qua ứng dụng Setracker 02.

Giá bán: 945.000đ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 đồng hồ trẻ em nữ có khả năng định vị tốt nhất

Top 3 đồng hồ trẻ em nữ có khả năng định vị tốt nhất

Top 3 danh sách đồng hồ trẻ em nữ có khả năng định vị dưới đây không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là thiết bị công nghệ hoạt theo dõi vị trí, đảm bảo an toàn cho các bé con nhà bạn. Cùng Websosanh đánh giá chi tiết sản phẩm nhé!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!