Top 3 dòng kem chống nắng Sunblock tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số gợi ý về các loại kem chống nắng Sunblock tốt nhất hiện nay nhé.

Sử dụng kem chống nắng dần trở thành một bước dưỡng da hàng ngày bắt buộc nhằm bảo vệ làn da khỏi tác động từ ánh sáng mặt trời. Trên thị trường hiện nay có vô số các dòng kem chống nắng để cho các bạn lựa chọn trong đó dòng kem chống nắng Sunblock cũng nhận được sự chú ý và đón nhận của rất nhiều các chị em.

Vậy kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số gợi ý về các loại kem chống nắng Sunblock tốt nhất hiện nay nhé.

Giới thiệu đôi nét về kem chống nắng Sunblock

Hiện nay, có khá nhiều người vẫn thắc mắc về dòng kem chống nắng Sunblock. Trên thực tế, kem chống nắng Sunblock là phân khúc kem vật lý có tác dụng bảo vệ làn da khỏi những tác động có hại của tia UV. Cơ chế hoạt động của sản phẩm sẽ được dựa trên việc phản chiếu lại ánh nắng mặt trời chiếu xuống. 

Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++
Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++

Dòng kem chống nắng này được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao có chứa oxit kẽm và titanium dioxi. Đây là hai thành phần mang lại hiệu quả tốt cho việc bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động của cả tia UVA và UVB.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quản. Bên cạnh đó, tất cả các loại kem chống nắng Sunblock đều được nhà sản xuất ghi chỉ số SPF ở trên bao bì của sản phẩm. Giúp người dùng có thể tìm mua được sản phẩm có chỉ số chống nắng phù hợp.

Giới thiệu top 3 kem chống nắng Sunblock tốt nhất hiện nay

Do kem chống nắng Sunblock có những ưu điểm nổi bật ở trên nên sản phẩm này đang được người dùng ưa chuộng và yêu thích. Và dưới đây là top 3 sản phẩm đang nhận được nhiều cảm tình nhất của người dùng.

1. Kem chống nắng Intensive Uv Sunblock Cream 3W Clinic SPF 50++

Đây là dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 50 PA++ giúp bảo vệ làn da của bạn một cách toàn diện trong khoảng 120 phút, dù dưới trời nắng gắt đến thế nào.

Kem chống nắng Intensive Uv Sunblock Cream 3W Clinic SPF 50++
Kem chống nắng Intensive Uv Sunblock Cream 3W Clinic SPF 50++

Kem chống nắng Intensive Uv Sunblock Cream 3W Clinic SPF 50++ có kết cấu mỏng nhẹ, siêu mịn nên đặc biệt phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, khi các bạn apply kem lên khuôn mặt sẽ không gây hiện tượng bóng nhờn hay bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. 

Kem chống nắng Intensive Uv Sunblock Cream 3W Clinic SPF 50++ với thành phần lành tính giúp bảo vệ làn da một cách nhẹ nhàng và không gây dị ứng. Với chiết xuất từ nha đam cùng các dưỡng chất khác nên sản phẩm không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn cung cấp độ ẩm cho các tế bào da một cách hiệu quả. 

2. Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++ là dòng kem chống nắng vật lý sở hữu hai thành phần chống lại tia UV tối ưu đó là Octinoxate và Titanium Dioxide mang đến lớp bảo vệ cho làn da cực tốt. Nên khi bạn sử dụng sản phẩm này thì sẽ thoải mái hoạt động ở ngoài trời mà không phải lo lắng làn da bị tổn thương trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF là 50++ giúp bảo vệ làn khỏi tác động của tia UV. Đồng thời với chiết xuất từ nha đam, rễ nhân sâm cùng dâu tằm và collagen thì sản phẩm còn giúp ức chế tyrosinase, chống oxy hóa và kháng viêm, cấp ẩm cho da hiệu quả.

3. Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ giúp tạo ra bốn lớp màng lọc bảo vệ cũng như chống lại các tác động gây hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời trong 8 giờ. Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream được chiết xuất từ nha đam, collagen, sáp ong… từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của tàn nhang, thâm nám, xỉn màu…

Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream
Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Do đó làn da của bạn không chỉ được bảo vệ chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời mà còn giúp làn da trở nên trắng sáng, đều màu và khỏe khoắn. Đồng thời, với chiết xuất từ trà xanh giúp ngăn ngừa hiệu quả việc tắc nghẽn lỗ chân lông hay lên mụn. 

Nhìn chung, kem chống nắng Sunblock có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV. Do đó, các bạn có thể tham khảo và tìm kiếm cho mình một sản phẩm thích hợp qua 3 sản phẩm được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!