Top 3 dòng kem dưỡng ẩm Bioderma được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến 3 dòng kem dưỡng ẩm Bioderma hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bioderma một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp với nhiều sản phẩm chăm sóc da cho các chị em đặc biệt các dòng kem dưỡng ẩm Bioderma luôn nhận được sự đánh giá cao của người dùng. Giữa rất nhiều các dòng kem dưỡng ẩm của nhiều thương hiệu khác nhau thì kem dưỡng ẩm Bioderma vẫn chiếm được cảm tình cửa của các chị em yêu thích làm đẹp trên thế giới.

Vậy kem dưỡng ẩm Bioderma có điểm gì thu hút đến như vậy? Bạn muốn biết thì đừng bỏ lỡ qua các thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Bioderma

Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp thành lập vào năm 1970. Bioderma là thương hiệu tiên phong trong việc đưa công nghệ sinh học vào sản xuất, điều chế các sản phẩm chăm sóc da. Các sản phẩm của thương hiệu này đếu sử dụng những thành phần an toàn, lành tính, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín và độc quyền đến từ Pháp

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển hiện nay thương hiệu này đã dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất mỹ phẩm và là một thương hiệu được nhiều người dùng tin dùng và yêu thích. Các sản phẩm của Bioderma đều qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa đến tay người dùng.

Top 3 kem dưỡng ẩm Bioderma tốt nhất trong năm 2021

Nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến 3 dòng kem dưỡng ẩm Bioderma hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng.

1. Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light

Đây là dòng kem dưỡng ẩm chuyên được sử dụng cho làn da nhạy cảm và da khô. Bioderma Sensibio Light với công thức điều chế nhẹ dịu từ các thành phần an toàn và lành tính đảm bảo cung cấp ẩm hiệu quả cho làn da.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light
Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light

Ưu điểm:

  • Kem có kết cấu không quá đặc, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính cho da.
  • Làm dịu các kích ứng và phục hồi cho da.
  • Cấp ẩm hiệu quả cho da nhạy cảm.
  • Hạn chế được kích ứng da.
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho da.

Nhược điểm:

  • Tuýp có màu trắng nên rất dễ bị bẩn.

2. Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Rich

Đây là dòng kem dưỡng ẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức dành riêng cho làn da nhạy cảm với phát minh Tolfedine của thương hiệu Bioderma. Bioderma Sensibio Rich với thành phần nổi bật từ chiết xuất tảo nâu, tinh dầu quả bơ và Glycerin mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và chăm sóc, bổ sung dưỡng chất cho da.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Rich
Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Rich

Ưu điểm:

  • Tăng cường độ ẩm cho da, cân bằng ẩm và tạo hàng rào giữ ẩm để bảo vệ da khỏi những tác động xấu bên ngoài của môi trường.
  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da.
  • Cung cấp Acid béo và các chất chống oxy hóa giúp làn da duy trì được vẻ đẹp theo thời gian.
  • Không hương liệu, cồn hay paraben nên không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho làn da.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa hàm lượng dầu khoáng vừa phải nhưng với một số người có thể gây ra cảm giác khó chịu, không thông thoáng khi sử dụng.

3. Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner

Đây là dòng sản phẩm chuyên chăm sóc và cấp ẩm cho da phù hợp với những làn da dầu. Bioderma Sebium Pore Refiner với hoạt chất Sebium giúp làn da được thông thoáng và hạn chế được tính trạng kích ứng hay nổi mụn. Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Fluidactiv giúp kiểm soát được lượng bã nhờn và bụi bẩn nên tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner
Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da.
  • Ngăn chặn sự bít tắc lỗ chân lông.
  • Chống lão hóa da, oxy hóa da để duy trì nét đẹp tươi trẻ và săn chắc cho làn da.
  • Không chứa cồn, paraben và Sulfate nên không gây kích ứng và mụn cho da.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa dầu khoáng, silicone và mùi hương hơi nồng nên sẽ khiến cho một số người cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin về các dòng kem dưỡng ẩm Bioderma hiện đang được ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin cần thiết để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!