Top 3 kem dưỡng da Epona được ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đánh giá top 3 kem dưỡng da Epona được ưa chuộng nhất 2021 trong bài viết dưới đây!

Thị trường mỹ phẩm – đặc biệt là Hàn Quốc, có rất nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da được cho ra mắt và vẫn luôn được người dùng tin tưởng cho nhu cầu làm đẹp mỗi ngày. Trong số loại kem dưỡng da nổi tiếng tại Hàn quốc, kem dưỡng da Epona vẫn đã và đang là sản phẩm được phái đẹp yêu thích trong những năm gần đây.

Kem dưỡng da Epona có tốt không?

Kem dưỡng da Epona là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Epona, có nhà máy đặt tại Đảo Jeju, Hàn Quốc. Hãng tạo nên tên tuổi khi cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa chiết xuất 10% dầu mỡ ngựa.

Nhìn chung, các sản phẩm kem dưỡng Epona chỉ sử dụng các thành phần chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên từ đảo Jeju, đồng thời loại bỏ hầu hết các thành phần có thể gây hại cho da như cồn, paraben hay các chất tạo màu… nhằm giảm thiểu các kích ứng cho da nhạy cảm. Vì thế, kem dưỡng Epona gần như hợp cho mọi loại da.  

Đặc biệt, các sản phẩm kem dưỡng da Epona đều có muỗng nhỏ đi kèm, rất gọn gàng và sạch sẽ.

Các sản phẩm kem dưỡng da Epona có công dụng như sau:

  • Cải thiện cấu trúc da
  • Cân bằng độ ẩm cho da
  • Dưỡng trắng
  • Chống lão hóa

Top 3 kem dưỡng da Epona tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 3 dòng kem dưỡng da Epona các nàng có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình!

1. Kem dưỡng da Epona Horse Oil All-In-One Total Skin Care Intensive

Về kết cấu, kem dưỡng da Epona Horse Oil All-In-One là dạng kem trắng mịn như gạo nếp, hấp thụ rất nhanh, giúp đưa các dưỡng chất sâu vào trong da và hoạt động hiệu quả nhất.

Kem dưỡng da Epona Horse Oil All-In-One Total Skin Care Intensive
Kem dưỡng da Epona Horse Oil All-In-One Total Skin Care Intensive

Kem chứa 10% chiết xuất từ mỡ ngựa được lên men cùng với nhiều loại dầu thiên nhiên khác. Đây là một trong những đột phá tiên tiến nhất trong ngành mỹ phẩm. Dầu mỡ ngựa đã được chứng minh là thành phân dưỡng da thân thiện và hiệu quả đối với phái đẹp. Horse Oil cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, cung cấp Lipid và Ceramide làm tăng kết cấu da, đồng thời hai thành phần này còn hỗ trợ bảo vệ da từ bên trong.

Bên cạnh đó, công thức kem còn có sự kết hợp hài hòa giữa 8 thành phần bao gồm: Xương Rồng, Rau Má, Nấm Tuyết, Hoa Hồng Đan Mạch, Lúa Mì, Cúc La Mã, Cúc Tâm Tư, Nhũ Hương Ấn Độ. Đây đều là chiết xuất thực vật tuyệt vời để nuôi dưỡng làn da, tạo ra hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. 

Đặc biệt, Kem dưỡng da Epona Horse Oil All-In-One được bổ sung thêm Hyaluronic Acid là yếu tố giữ ẩm tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho da luôn ẩm mượt.

Giá tham khảo: 380.000đ/50ml

2. Kem dưỡng da Epona Premium Salmon Oil Cream

Kem dưỡng da Epona Premium Salmon Oil Cream
Kem dưỡng da Epona Premium Salmon Oil Cream

Kem dưỡng da Epona Premium Salmon Oil Cream sở hữu các công dụng vượt trội: dưỡng ẩm, sáng da, hỗ trợ phục hồi hư tổn, cải thiện tình trạng lão hóa. Công thức nổi bật với 2200ppm dẫn xuất dầu Cá hồi cô đặc (Salmon Oil) giúp làm đều màu da, dưỡng sáng và hỗ trợ phục hồi các thương tổn của da sau khi bị mụn. Bên cạnh đó là các thành phần Hyaluronic Acid, bơ hạt mỡ và sáp ong với công dụng cấp nước và khóa ẩm, đảm bảo da không rơi vào tình trạng khô, phục hồi độ ẩm đến 80%.

Bổ sung vào bảng thành phần là Niacinamide giúp kháng viêm, giảm kích ứng, hỗ trợ làm mờ vết thâm đốm trên da mặt.

Kết cấu kem dưỡng da Epano Premium Salmon Oil Cream rất mềm mại, dễ tán, không gây bết rít và thấm rất nhanh nhờ công nghệ Nano seep và Water Ultra. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da.

Giá tham khảo: 400.000đ/50ml

3. Kem dưỡng da Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30/ PA++ 

So với các sản phẩm trước, Epona Premium Snail Tone Up đã có bước tiến lớn với phần thiết kế: chắc tay hơn và sang trọng hơn với màu bạc ánh kim. Chất kem mềm mịn, dễ tán và thấm nhanh, không gây bí da nhờ 2 công nghệ:  Nano-Seep và Water Ultra. 

Kem dưỡng da Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30/ PA++
Kem dưỡng da Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30/ PA++

Kem dưỡng trắng da, nâng tông Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30/ PA++ là dòng kem từ thương hiệu Epona với chiết xuất chính là từ dịch nhầy ốc sên. Dịch chiết ốc sên có công dụng giảm tốc độ lão hóa của da, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da trắng sáng rạng rỡ sau 2 tuần.

Bên cạnh đó, với chỉ số chống nắng SPF 30/ PA++, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia UV gây hại. 

Ngoài ra kem dưỡng da Epona ngoài dịch chiết ốc sên còn chứa các thành phần giá trị như:

  • 2% Niacinamide (Vitamin B3): kiềm dầu, cân bằng dầu – nước và giúp da có độ căng bóng nhất định.
  • Panthenol (Vitamin B5): giúp phục hồi, làm dịu da, rất thích hợp với làn da nhạy cảm hoặc da mụn 
  • Adenosine: sản sinh collagen, giúp da luôn căng mướt và mịn màng.

Giá tham khảo: 400.000đ/50ml

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da Epona

Đối với sản phẩm kem dưỡng da Epona, các nàng chỉ cần áp dụng theo 3 bước chăm sóc da đơn giản

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt sau đó lau khô; cho 1 phần kem vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Bước 2: Chấm kem lên 5 điểm trên khuôn mặt và thoa đều cho đến khi kem thẩm thấu và khô dần.
  • Bước 3: Kết hợp massage nhẹ nhàng toàn bộ da mặt 

Đặc biệt, với dòng kem dưỡng da  Epona Premium Snail Tone Up có chỉ số chống nắng nên chỉ dùng vào buổi sáng và các nàng cần phải tẩy trang thật kỹ vào buổi tối nhé!

Hiện tại các sản phẩm kem dưỡng da Epona All đã có mặt trên thị trường Việt và được bày bán rộng rãi. Và nên tìm mua tại các hệ thống chính hãng để chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.