Top 3 dòng máy massage mặt phổ biến trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn được máy massage mặt loại nào tốt thì người sử dụng cần xác định được mình nên chọn loại máy dành cho da dầu, da thường hay làn da có lỗ chân lông to.

Giới thiệu máy massage mặt

Máy massage mặt được biết đến là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ hiện nay. Tình trạng da bắt đầu lão hóa sau tuổi 20, da xuất hiện nếp nhăn, da bị sạm,… đây luôn là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp, nhưng khi có công cụ chăm sóc đắc lực như máy massage mặt thì chúng ta phần nào yên tâm hơn về liệu trình chăm sóc da mặt của mình. Chắc hẳn có nhiều bạn đang thắc mắc rằng “ Máy massage mặt nào tốt?”, theo khảo sát trên thị trường hiện nay của websosanh, chúng ta có thể kể đến một vài thương hiệu cung cấp máy massage mặt có uy tín như Beurer, Homedics, Lifetrons,…

 

Máy massage mặt với nhiều đầu máy khác nhau

 

Những tiêu chí lựa chọn máy massage mặt

Để biết được máy massage mặt nào tốt thì chúng ta cần dựa vào nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau, từ chất lượng sản phẩm đến giá thành, ngoài ra còn các tiêu chí phụ như thiết kế của máy, tính linh hoạt,… Sau đây là những tiêu chí chính để đánh giá một chiếc máy massage mặt tốt:

  • Tính linh hoạt: Chúng ta cần chọn những dòng máy massage mặt có thiết kế nhỏ gọn và có thể mang theo mình khi đi du lịch, công tác. Máy massage mặt có khối lượng gọn nhẹ sẽ giúp chúng ta dễ dàng điều khiển và di chuyển đến các vùng da ở trên mặt.
  • Thương hiệu: Thương hiệu của máy massage mặt cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm, nên chọn những thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có kiểm định của các cơ quan thẩm quyền. Chúng ta không nên mua hàng đã qua sử dụng hay những chiếc máy massage mặt không rõ nguồn gốc xuất xứ vì chúng có thể dễ dàng gây hại cho da.
  • Tính năng: Nhiều dòng máy massage mặt sở hữu các tính năng khác nhau như: rửa mặt, làm nóng, làm lạnh, chế độ rung, thẩm thấu dưỡng chất,… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như mục đích chăm sóc da mà chúng ta sẽ chọn dòng máy có tính năng thích hợp.
  • Công dụng sản phẩm: Công dụng của sản phẩm sẽ được lựa chọn sau khi bạn biết được tình trạng da hiện tại của mình, nếu bạn đang muốn một chiếc máy có chức năng phù hợp với tình trạng da chảy xệ, hay những chiếc máy massage mặt phù hợp với những người da dầu và có lỗ chân lông to,… Tóm lại thì chúng ta cần tìm hiểu kỹ về tình trạng da của mình trước khi lựa chọn chiếc máy phù hợp.

 

máy massage mặt chống lão hóa
Máy massage mặt có màn hình hiển thị rõ nét

 

Top 3 dòng máy massage mặt phổ biến trên thị trường

  • Máy massage mặt Lifetrons EM-700: Máy massage mặt Lifetrons EM-700 sở hữu tính năng làm giảm nếp nhăn và chống thâm quầng mắt, ngoài ra chúng sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ rung lên đến 150 lần/ giây, giúp cải thiện tuần hoàn máu và làm giảm sự căng thẳng sau một ngày làm việc và lao động mệt mỏi. Máy massage mặt Lifetrons EM-700 có thiết kế siêu nhỏ gọn nên chúng ta có thể mang theo mình khi đi công, đi du lịch,… Hiện máy có giá khoảng 1.100.000 đồng và thời gian bảo hành của máy lên đến 12 tháng.
  • Máy massage mặt Lifetrons EP- 400B: Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ, với khả năng thúc đẩy sản xuất collagen, thúc đẩy sự tuần hoàn máu của các mao mạch dưới da và cải thiện sự trao đổi chất. Máy sẽ giúp cải thiện triệt để các tình trạng lão hóa da như: nếp nhăn, vết chân chim, da kém sắc,…
  • Máy massage mặt Rio FASB: Đây là dòng máy ứng dụng công nghệ siêu âm giúp làm sạch sâu và loại bỏ vùng da rám nắng, đặc biệt biệt khi máy được thiết kế với 2 tốc độ xoay giúp người sử dụng có thể thay đổi linh hoạt. Thiết bị sở hữu vỏ chống nước IPX8 nên có thể để trong nhà vệ tắm.

 

máy massage mặt tốt nhất
Máy massage mặt giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn hiệu quả

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!