Top 3 dòng phấn nước Innisfree được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong ngành mỹ phẩm, phấn nước Innisfree là sản phẩm không quá xa lạ với các chị em phụ nữ đặc biệt với những ai yêu thích những tone makeup Hàn Quốc nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Giới thiệu phấn nước Innisfree

Ngành mỹ phẩm trên thế giới luôn nằm trong top những ngành có sự phát triển mạnh mẽ nhất trong nhiều năm trở lại đây. Khi cái đẹp luôn được quan tâm thì sử dụng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da ngày càng trở nên đa dạng. Một trong số đó không thể không nhắc tới phấn nước – một sản phẩm rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ.

Thế nhưng với thị trường phong phú như hiện nay để tìm được một dòng phấn phù hợp không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên phấn nước Innisfree lại làm hài lòng người dùng và chiều lòng được ngay cả những làn da khó tính nhất. Bởi vậy sản phẩm luôn được đánh giá cao về khả năng phù hợp trên mọi loại da, không gây kích ứng và độ che phủ tốt, không trôi trong nhiều giờ. 

phấn nước Innisfree

Những dòng phấn nước Innisfree được yêu thích nhất năm 2021

  • Phấn nước Innisfree Light Fit Cushion: Với khả năng che phủ tốt, mỏng nhẹ khi lên da mà nhiều người đã thay thế luôn bước kem nền bằng việc sử dụng sản phẩm này. Thiết kế nhỏ gọn cũng là điểm cộng rất lớn để mang theo bên mình và dặm lại khi cần. Phần lỗ chân lông to, nám và tan nhang hay những nốt thâm mụn để lại sẽ được che phủ hoàn toàn bằng chất kem mỏng nhẹ và rất tự nhiên. Ngoài ra, dòng phấn nước này của Innisfree còn được tích hợp chất chống nắng SPF 30+ giúp da tránh khỏi các tia UV gây độc hại và kiềm dầu tốt trên da mặt. 
  • Phấn nước Innisfree Water Fit Cushion: Đúng như tên gọi ngoài việc dùng như một sản phẩm phấn thì em nó được bổ sung thêm chất dưỡng ẩm đặc biệt phù hợp với những làn da khô và thiếu ẩm. Khi đánh trên da thì để lại lớp phấn tự nhiên, làm đều màu da tốt ở phần cánh mũi, dưới cằm và những vết sẹo mờ do mụn để lại. Tuy nhiên, độ kiềm dầu không tốt vì vậy sản phẩm không được khuyên dùng cho các cô nàng có làn da dầu. 
  • Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion: Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng phấn nước vừa có chỉ số chống nắng cao, che phủ tốt và khả năng kiềm dầu tốt thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. Với bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên cũng như độ lành tính và an toàn cho cả da mụn mà trong nhiều năm gần đây rất được ưa chuộng. Kết cấu mỏng nhẹ, lớp finish tự nhiên cũng là điểm cộng rất lớn của dòng phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion. Phấn được giữ trên da trong thời gian từ 4 – 5 tiếng vì vậy bạn có thể an tâm khi sử dụng trong các buổi đi chơi và đi ăn cùng bạn bè, gia đình. 

phấn nước hàn quốc

Lưu ý sử dụng phấn nước Innisfree để có lớp nền ưng ý

Hiệu quả sử dụng phấn nước Innisfree trên da mặt cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau thế nhưng nếu bạn muốn có một lớp nền đẹp ngay khi apply trên da thì nên cần chú ý một số điều sau:

  • Trước khi sử dụng phấn nước Innisfree cần dưỡng da đầy đủ bằng các sản phẩm chăm sóc da tránh tình trạng lớp nền sẽ bị mốc và bong tróc. 
  • Chấm một lớp mỏng và tán đều trên bề mặt da, tránh việc đánh nhiều lần khiến lớp nền bị dày và bít tắc lỗ chân lông, đó cũng là nguyên nhân gây nên mụn. 
  • Sử dụng phấn nước Innisfree có thể thay cho lớp nền với những làn da ít khuyết điểm và không cần trang điểm quá cầu kỳ. 
  • Khi dặm phấn cần chú ý ở vùng cánh mũi, chữ T và cằm đây thường là nơi tích tụ dầu trên mặt. Bạn nên dặm thêm 1 – 2 lần với lớp mỏng nhẹ và đều khi đó lớp nền sẽ trở nên hoàn hảo hơn. 

phấn nước tốt

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết phấn nước Klavuu Hàn Quốc

Review chi tiết phấn nước Klavuu Hàn Quốc

Phấn nước Klavuu là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Dù ra đời muộn hơn so với nhiều dòng cushion khác nhưng Klavuu đã nhanh chóng chứng minh tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm nhờ vào chất lượng tuyệt vời mà hãng mang lại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!