Điểm danh top 3 dòng phấn phủ Maybelline được yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Maybelline là một trong nhiều dòng phấn đang hot trên thị trường hiện nay với chất lượng tốt, giá thành rẻ và khả năng kiềm dầu cực đỉnh.

Bí quyết để có một lớp nền đẹp của nhiều chị em là việc sử dụng phấn phủ một cách thông minh. Trong trang điểm hằng ngày, phấn phủ được coi là sản phẩm không chỉ mang đến hiệu ứng lớp nền hoàn hảo, giữ cho makeup lâu trôi thì còn có tác dụng bảo vệ da, giúp khuôn mặt tươi tắn hơn. Phấn phủ Maybelline là một trong nhiều dòng phấn đang hot trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm để sử dụng phù hợp với làn da của mình thì có thể tham khảo 3 dòng phấn phủ Maybelline trong bài viết dưới đây. 

 

phấn phủ Mabelline

Phấn phủ Maybelline ClearSmooth All In One 

Sản phẩm có kết cấu ở dạng nén được thiết kế gồm hộp gồm 2 khay đựng phấn và bông phấn đi kèm vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, dòng phấn phủ Maybelline luôn đặc biệt gây ấn tượng từ thiết kế với vỏ ngoài màu tím óng ánh tạo sự sang chảnh và vô cùng độc đáo. Các hạt phấn nhỏ và siêu mịn là một ưu điểm được đánh giá khá cao ở dòng sản phẩm này khi sử dụng trên da sẽ tạo cho lớp nền lì và tự nhiên, không gây bí da. 

Phấn phủ kiềm dầu 5 trong 1 Maybelline ClearSmooth All In One có độ che phủ tốt các khuyết điểm như phần lỗ chân lông to, thâm do mụn các đốm tàn nhang, đặc biệt là khả năng kiềm dầu siêu đỉnh. Ở dòng này, phấn phủ Maybelline được hãng cải tiến hơn khi bổ sung thêm vitamin E và C giúp cho da được dưỡng sáng từ bên trong và dưỡng ẩm, bảo vệ da. 

 

phấn phủ maybelline dạng bột

Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte + Poreless

Đây được coi là một trong những dòng phấn phủ Maybelline được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế tông đen chủ đạo, theo concept của dòng Fit Me tạo nên sự sang chảnh, tinh tế. Với kích thước nhỏ gọn có khối lượng 8.5g được làm bằng nhựa cao cấp nên rất được các nàng sử dụng để mang đi ra ngoài. 

Ở phiên bản này, phấn phủ Maybelline có tới 6 tông màu cơ bản để các nàng có thể lựa chọn phù hợp với mình. Đặc biệt, đây đều là những tone màu phù hợp với làn da của Châu Á, mang lại màu nền tự nhiên và tiệp vào da cũng như có độ che phủ tốt. Một nhược điểm của sản phẩm là phần gương được thiết dưới khay phấn nên khá bất tiện khi trang điểm. 

Nếu bạn đang tìm một dòng phấn phủ có khả năng che phủ tốt, không gây bí da và nặng mặt, độ kiềm dầu tốt thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Với mức giá 175.000 đồng/hộp, mức giá rất hợp lý cho một dòng phấn phủ chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng. 

 

phấn phủ dạng nén

Phấn phủ Maybelline Clear Smooth BB Stick SPF21 PA+++

Sản phẩm này là sự kết hợp giữa kem dưỡng dưỡng da, kem nền và phấn trang điểm cực kỳ tiện dụng. Phấn phủ Maybelline này được đánh giá rất cao ở khả năng che phủ khuyết điểm một cách hoàn hảo. Vì thế nếu da mặt bạn ít khuyết điểm, không có nhiều vết thâm mụn thì chỉ cần sử dụng sản phẩm phấn phủ này đã có thể làm cho khuôn mặt trở nên trắng sáng tự nhiên. 

Đặc biệt, về khả năng kiểm soát bóng nhờn, phấn phủ Maybelline Clear Smooth BB Stick SPF21 PA+++ có khả năng kiểm soát dầu trong suốt 12 giờ. Với công thức chứa axit salicylic – một công thức độc quyền của thương hiệu Maybelline đã tạo nên chất lượng của sản phẩm trên thị trường. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường, đặc biệt là bảo vệ khỏi ánh nắng và tia cực UV của mặt trời. Theo đánh giá của người dùng, phấn phủ Maybelline BB Stick khá dễ sử dụng, nhỏ nhắn, tiện dùng và có thể mang đi mọi nơi. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!