TOP 3 dòng son kem được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, son kem trở thành dòng son được nhiều chị em yêu thích và sử dụng hằng ngày. Với thiết kế thông minh, chất son mịn mượt, son kem ngày càng được ưa chuộng hơn.

Giới thiệu son kem 

Nhắc đến trang điểm, son môi là sản phẩm không thể thiếu và trở nên quan trọng đối với mỗi chị em phụ nữ hiện nay. Chính vì điều này, son ngày càng đa dạng hơn ở thương hiệu, chủng loại và màu sắc. Thế nhưng, son kem vẫn đặc biệt được nhiều cô nàng yêu thích vì độ tự nhiên, mềm mịn và lâu trôi. Trên thực tế, những dòng son kem được đánh giá là phù hợp với đa dạng người dùng và đây là một dòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Tuy nhiên, dòng son kem loại nào tốt? Nên dùng son kem của hãng nào? Là những câu hỏi thường được đặt ra bởi nhiều chị em. Để giải đáp thắc mắc này, bài viết dưới đây sẽ đưa đến top 3 dòng son kem đang bán chạy nhất trên thị trường. 

 

son kem nào đẹp

Điểm nổi bật của son kem 

Đa số các cô nàng tuổi teen thường lựa chọn son kem để sử dụng hằng ngày khi đi học, đi chơi, đi làm hoặc shopping với bạn bè. Ưu điểm tuyệt vời của những dòng son kem phải nhắc đến là độ lên màu chuẩn chỉ sau vài lần lướt cọ trên môi, tạo cho khuôn môi đầy đặn và thu hút. Bên cạnh đó, son kem giúp bạn đi nét dễ dàng và tiện lợi nhờ cây cọ có sẵn bên trong lọ. 

Với sản phẩm này, bất cứ ai cũng có thể thao tác nhanh chóng và rất phù hợp với những nàng công sở thường xuyên phải tô lại son. Điều đặc biệt ở những dòng son kem hiện nay là thiết kế đầu cọ khá phù hợp với môi vì thế có thể tô son vào những phần khó đánh như khóe miệng, viền môi trên một cách nhanh chóng. Ngoài ra, độ bám màu tốt và lâu cũng là một ưu điểm được đánh giá khá cao ở son kem. 

Nhiều dòng son kem có độ lì nên dù có đeo khẩu trang cũng sẽ không trôi son. Những năm trở lại đây, son kem ngày càng được yêu thích vì thế thị trường cũng trở nên đa dạng với nhiều phân loại khác nhau từ son kem lì, son kem bóng, đến những dòng son kem tint. Chúng đều được đánh giá tốt từ khả năng chống cọ xát hay độ bám màu. 

 

son kem lì Maybelline

Top 3 dòng son kem hot nhất hiện nay 

Son kem Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain 

Khi nhắc đến dòng son này, sự nổi bật ở màu sắc đã gây ấn tượng mạnh với nhiều cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ. Sản phẩm có đặc tính bền, nhẹ trên môi của dòng son Lip Stain cùng với hiệu ứng siêu lì giúp son lên màu nổi bật suốt 8 giờ. Theo đánh giá của người dùng, màu son có trôi sau thời gian dài sử dụng và có ăn uống tuy nhiên lớp son để lại trên môi khá tự nhiên. Ngoài ra, dòng son kem Tatouage là kiểu son lì có kết cấu xốp như lớp kem mousse bao phủ cho cảm giác trơn mịn khi bặm môi. Son lên màu đậm ngay lần đầu đi cọ và thiết kế cọ hình đồng hồ cát giúp bạn dễ dàng tán theo đường cong của môi. 

 

Son kem Maybelline Super Stay Matte Ink Lipstick 

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline không còn xa lạ đối với nhiều cô nàng yêu thích sự trẻ trung và tươi mới. Đây là dòng son được quảng cáo cho độ bám màu lên đến 16 tiếng, chống lem và có độ che phủ tốt cũng như ít bị cọ xát. Son kem ở dạng lỏng có hàm lượng sắc tố cao nên lên màu khá chính xác cùng với đầu cọ có hình mũi tên giúp đi nét dễ hơn. Với dòng son này của Maybelline có màu khá đa dạng từ đỏ, cam, hồng truyền thống đến các tông tím, ánh xanh lạ mắt. 

 

son kem 3ce

Son kem 3CE Cloud Lip Tint 

Nhắc đến những dòng son kem dẫn đầu về xu hướng năm nay phải nhắc đến 3CE Cloud Lip Tint. Với màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và phù hợp với mọi phong cách nên luôn ghi điểm trong mắt nhiều cô gái. Vẫn là những tông son đỏ chủ đạo, những điểm gây ấn tượng chính là bảng màu đa dạng các sắc son cá tính, bắt kịp xu hướng son ngả màu cam san hô được yêu thích trong mùa hè năm nay. Không chỉ là những màu đỏ đơn thuần, bảng màu của 3CE có nhiều tông màu khác nhau và khá đa dạng nên dù bạn theo đuổi phong cách nào thì đây vẫn là cây son kem nên có trong tủ đồ. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!