Top 4 loại son kem NYX được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, Websosanh sẽ cùng các tín đồ làm đẹp tìm hiểu 4 dòng son kem NYX đang được ưa chuộng nhất hiện nay để nhanh tay sở hữu một em cho bộ sưu tập son yêu thích của mình.

Với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý, các dòng son kem NYX hiện đang gây sốt trên thị trường Việt Nam và được rất nhiều chị em phái đẹp yêu thích. Để biết rõ hơn về các mẫu son của nhà NYX này, các nàng hãy tham khảo thông tin dưới đây của Websosanh để chọn cho mình mẫu phù hợp nhất nhé!

Top 4 loại son kem NYX được ưa chuộng nhất

Son kem NYX Professional Makeup Lip Lingerie

Son kem NYX Professional Makeup Lip Lingerie

Em này có thiết kế khá tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng cần có.

NYX Professional Makeup Lip Lingerie có dạng tuýp nhựa thuôn dài, trong suốt dễ nhìn bên trong, nắp son màu đen đi kèm với đầu cọ mềm mại. Với chất son matte, mềm mịn, lên môi chuẩn màu, dòng son này của nhà NYX chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Nhờ vào độ ẩm trong thỏi son mà khi thoa son bạn sẽ không có cảm giác bị khô môi. Ngoài ra, khả năng bám màu của em này cũng là một ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua, bạn hoàn toàn có thể tự tin suốt ngày dài mà không phải lo lắng về hiện tượng chảy son.

Son kem NYX Liquid Suede Cream Lipstick

Son kem NYX Liquid Suede Cream Lipstick

Dòng son này có kiểu dáng cơ bản với ống son hình trụ khá dài, vỏ son trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong.

Cọ đánh son cũng mỏng và dài hơn so với so với một số dòng khác của NYX, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn khó khăn hơn trong việc kẻ viền môi chính xác.

Trong các dòng son matte của NYX thì Liquid Suede Cream Lipstick có tông màu son khá lạ. Màu chủ đạo khá nhiều với các tông đậm như tím, nâu, nâu đất, một số tông cam và cũng có những màu son khá “dị” như xanh, xám khói và đen. Tuy nhiên vẫn có một số màu dễ dùng nhất như hồng nude, cam san hô,…

Dòng son này có chất son kem cực kì mềm mịn, chất son lì hơn cả son NYX Soft Matte Lip Cream. Son lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên và khô nhanh sau khoảng 5 giây, chỉ cần 2 lần lấy son là có thể bao phủ cả môi.

Son kem NYX Slip Tease Full Color Lip Lacquer

Son kem NYX Slip Tease Full Color Lip Lacquer

Bên trong em này là đầu cọ cực kì mềm mịn, khi dùng mình chỉ nên thoa một lượng vừa đủ là màu đã lên môi chuẩn, đều đẹp.

Slip Tease Full Color Lip Oil lại có khả năng lên màu cực kì hoàn hảo, lớp son mỏng trên môi rất dễ chịu. Tuy nhiên, thỏi son này có mùi vani và bạc hà xộc ngay vào mũi khá gắt và toàn mùi hương nhân tạo nên những ai không thích mùi hương sẽ phải cân nhắc kĩ.

Một điểm cộng lớn của dòng Slip Tease Full Color Lip Oil này là ở màu sắc. Màu sắc của dòng son này rất tươi sáng và đa dạng.

NYX Powder Puff Lippie Lip Cream

son kem NYX Powder Puff Lippie Lip Cream

Loại son này có kết cấu rất khác so với những thỏi son kem thông thường khác.

Chất son kem, vừa bột, vừa nhẹ, vừa xốp với kết cấu cực kỳ mềm mịn, mang đến một đôi môi lì mềm mịn cực kỳ quyến rũ. Son có khả năng lên màu cực chuẩn nên chỉ cần lướt nhẹ trên môi là bạn sẽ sở hữu ngay một đôi môi căng mọng và mịn màng.

Khả năng bám màu của em nó cũng rất đáng khen khi có thể kéo dài hơn 6 tiếng kể cả bạn có ăn uống hay hoạt động nhiều ngoài trời.

Không chỉ chất lượng son mà bảng màu của dòng sản phẩm này cũng ghi điểm cực kì tốt. Son có 8 tông màu rất đa dạng và nổi bật, khá dễ đánh và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Bảng màu đa phần là tông nude.

Mức giá phù hợp với rất nhiều túi tiền của chị em nên các bạn còn đắn đo gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một siêu phẩm như này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Thế giới son môi bình dân ngoài những thương hiệu nổi tiếng như MAC hay Maybelline thì không thể không nhắc đến NYX - hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ. Dưới đây là những cây son kem lì mượt mà, bám môi mà lại có giá cực phải chăng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!