Top 3 dòng son môi 3CE chính hãng được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son môi 3CE chính hãng là một trong những dòng son được yêu thích hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì hầu hết các bạn gái xem son môi như là một phần không thể thiếu. Dòng son môi 3CE chính hãng cũng đã đáp ứng được nhu cầu ấy và luôn mang đến cho khách hàng một trong những dòng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và cực kỳ phù hợp với túi tiền của nhiều tối tượng khách hàng . Đó chính là lý do mà nó đã chiếm trọn được tình cảm của rất nhiều tín đồ mê làm đẹp hiện nay.

Dòng son lì  3CE Velvet Lip Tint #Best Ever

Thương hiệu son môi 3CE chính hãng đình đám
son lì 3CE Velvet Lip Tint

Thương hiệu 3CE này là một trong những thương hiệu son hiện đang làm mưa làm gió đến từ xứ sở kim chi. Hãng son nổi tiếng này hiện đã tung ra thị trường rất nhiều dòng son có sức hút lớn đối với các tín đồ mê son. Các dòng son nổi tiếng của hãng luôn được yêu thích vì đã giúp chinh phục hoàn toàn phái đẹp nhờ vào những ưu điểm nổi bật giúp làm cho lớp trang điểm bạn gái thêm lung linh, thu hút  và sắc sảo.

Dòng son lì 3CE Velvet Lip Tint là một trong những dòng sản phẩm trang điểm môi nổi tiếng của thương hiệu 3CE. Trong đó, bộ sưu tập son lì 3CE hiện nay đang có mặt bao gồm 10 màu son khác nhau, chính vì thế giúp tạo nên một bảng màu đa dạng, đồng thời phù hợp nhiều tone da.

Đó là tất cả các màu từ màu kinh điển đến các màu tươi sáng hay kể cả tông màu nude sang chảnh,… Tất cả những màu này đều giúp làn môi của phái đẹp càng thêm rạng ngời và nổi bật. Trong đó màu #Best Ever là một trong những màu đỏ thuần được rất nhiều người ưa chuộng. Dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến các bạn gái thật sự rung động nhờ vào màu son đỏ thuần cổ điển. Hơn nữa, màu son này rất phù hợp với nhiều tone da khác nhau nên rất dễ dàng khi sử dụng.

Dòng son Lì 3CE Red Recipe Matte Lip Color #214 Squeezing

Thương hiệu son môi 3CE chính hãng
son lì 3CE Red Recipe Matte Lip Color

Dòng son này được cho ra mắt đúng dịp Valentine 2017, cùng bộ sưu tập toàn sắc đỏ 3CE red recipe đã nhanh chóng lập tức gây sốt. Khi dùng son đánh đúng xu hướng trang điểm của năm: bạn sẽ thấy môi đỏ lì nổi bật trên làn da trắng châu Á. Hơn nữa, hình ảnh quảng cáo 3CE red recipe cũng khiến các fan chao đảo, cùng với các bờ môi đẹp hút hồn, vừa tiểu thư vừa sang trọng vừa lãng mạn nồng nàn.

Ngoài ra, thỏi son 3CE red recipe còn có hình vuông chứ không phải hình tròn, thỏi son này giúp gợi nhớ đến Tom Ford, YSL hay Nars. Hơn thế nữa, vỏ son bằng nhựa hơi cứng, hơi nhám, màu đỏ rực rỡ, còn có logo trên thân vỏ. Nhìn cây son được thiết kế khá sang trọng,

Dòng son kem lì 3CE Soft Lip Lacquer Explicit

Dòng son kem lì 3CE Soft Lip Lacquer #Explicit là một trong những phiên bản đàn em của dòng son được cho ra mắt trước 3CE Velvet Lip Tint của hãng. Sau thành công vang dội của dòng son Velvet Lip Tint thì các dòng son lì của 3CE khác càng được đón nhận nhiệt tình trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Nói sơ lược cho những bạn chưa biết tới thì thương hiệu 3CE này đến từ Hàn Quốc và không phải là một trong những thương hiệu có lịch sử lâu đời. Tuy nhiên khi dòng son 3CE cho ra mắt thị trường cùng với các dòng son chất lượng khác thì hãng càng có chỗ đứng hơn trên thị trường mỹ phẩm trang điểm hiện nay.

Dòng son kem lì 3CE Soft Lip Lacquer #Explicit sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn nhờ vào tone màu hồng san hô không hề kén da mà lại siêu dễ dùng cho các các nàng yêu thích dòng son này.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!