Top 3 dòng sữa dưỡng thể Vaseline được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một trong những tín đồ của dòng sữa dưỡng thể Vaseline, vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé !

Vaseline hiện đang là một trong những nhãn hiệu sữa dưỡng thể rất được lòng chị em, cùng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, giá vừa túi tiền, đặc biệt là phù hợp với nhiều loại da, dòng sữa dưỡng thể Vaseline vẫn luôn được các tín đồ mỹ phẩm ưa chuộng. Nếu bạn muốn chọn lựa cho mình một dòng sữa dưỡng thể đến từ nhà Vaseline nhưng không biết nên chọn dòng sản phẩm nào, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Top 3 dòng sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Vaseline tốt nhất hiện nay

Dòng sữa dưỡng thể- Vaseline 10 in trong 1

Sữa dưỡng thể Vaseline
Dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10™

Thành phần

  • Vitamin B3: Đây là một trong những thành phần giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ làm sáng da.
  • AHA: Đây là một trong những thành phần giúp tẩy tế bào chết cho da, đồng thời giúp hỗ trợ làm mờ vết nhăn và vùng da sần sùi tối màu.
  • Pro-Retinol: Thành phần này sẽ giúp làn da của bạn sản sinh collagen, hỗ trợ giúp giảm dấu hiệu lão hóa da

Công dụng

Nhờ vào những thành phần như trên sẽ giúp kích thích quá trình sản xuất collagen, bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn giúp chị em trở nên tự tin hơn trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa sớm trên da, giúp duy trì nét tươi trẻ rạng ngời.

Bên cạnh đó, với công dụng giúp tẩy tế bào chết, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, đồng thời cải thiện tình trạng lão hóa da, giúp cho làn da trở nên săn chắc và bóng khỏe hơn nên dòng sản phẩm Vaseline Perfect 10 in 1 xứng đáng đạt được điểm tối ưu khi lựa chọn dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe này.

Dòng sản phẩm này được sử dụng toàn thân, mỗi ngày sẽ dùng 2 lần và bạn cần kiên trì sử dụng ít nhất 2 tuần để có thể thấy được sự khác biệt rõ rệt.

Dòng sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Intensive Care Advanced Repair Lotion

Thành phần

  • Glycerin: Thành phần này có công dụng hỗ trợ giúp dưỡng ẩm cho da.
  • Glycol stearate: Thành phần này có tác dụng giúp làm chậm quá trình bay hơi nước, đồng thời giúp giữ ẩm cho làn da
  • Stearic acid: Một trong những thành phần giúp mang đến cho bạn một làn da cực kỳ sáng mịn và bóng khỏe

Công dụng

Dòng sản phẩm này giúp cho làn da của bạn được tăng cường độ ẩm, cực kỳ thích hợp cho làn da khô, đồng thời giúp cho làn da  được phục hồi sau 5 ngày sử dụng, cùng với  công thức dịu nhẹ, cực kỳ an toàn cả với những làn da nhạy cảm, đặc biệt không gây bết dính trên da nhiều như những dòng sản phẩm khác.

Nếu như bạn dị ứng mùi, thì dòng sản phẩm Vaseline Intensive Care Advanced Repair Lotion này còn có cả dòng sản phẩm mùi hương và không mùi hương để bạn có thể thoải mái lựa chọn, ngoài ra còn có hương thơm dịu nhẹ, giúp tăng thêm độ hấp dẫn trên cơ thể.

Dòng sữa dưỡng thể – Vaseline Instant Fair

Thương hiệu sữa dưỡng thể Vaseline
Dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair

Thành phần

  • Glycerin: Thành phần này có công dụng hỗ trợ giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn
  • Niacinamide: Thành phần này có công dụng dưỡng trắng cho da.
  • Titanium Dioxide: Có tác dụng giúp chống nắng nhẹ, tránh được tia UV từ mặt trời.

Công dụng

Dòng sản phẩm dưỡng trắng và hỗ trợ giúp sáng da này có chứa các vi chất phản quang, các vi chất này giúp làn da của bạn chống nắng và trở nên đều màu, đồng thời còn giúp ngăn ngừa các tác hại của các tia UV, các Bio-Actives, hỗ trợ giúp bạn duy trì độ trắng sáng trên làn da của mình một cách dài lâu ngay cả khi bạn ngừng sử dụng. Dòng sản phẩm này sẽ được phát huy hiệu quả tốt nhất khi được sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, sau khi làm sạch da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!