Top 5 loa kéo hát karaoke đáng mua năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng loa kéo karaoke lại càng thu hút được nhiều người mua và sử dụng hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua top 5 loại loa kéo karaoke bán chạy nhất hiện nay.

Việc hát karaoke đã dần trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn đến các cơ sở kinh doanh karaoke để hát. Có những người đã lựa chọn tìm mua một chiếc loa rồi về hát tại nhà. Vì vậy những loại loa hát karaoke đang ngày càng trở thành một mặt hàng hot. Và nhất là dòng loa kéo karaoke lại càng thu hút được nhiều người mua và sử dụng hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua top 5 loại loa kéo karaoke bán chạy nhất hiện nay.

1. LOA KÉO KARAOKE ALTO UBER FX

Loa kéo karaoke Alto Uber FX  là một loại loa kéo di động. Thậm chí bạn còn có thể xách hẳn lên tay rồi đem đi. Với kích thước nhỏ gọn và nhẹ, bạn có thể đem chiếc loa này đến bất cứ đâu. Loại loa này có công suất 100W và có thể điều chỉnh từng dải tần âm thanh theo ý bạn. Không những vậy nó còn được tích hợp những hiệu ứng điện tử của Alesis giúp cho âm thanh thêm phần sống động và cuốn hút hơn. Thêm nữa là nguồn pin của nó có thể kéo dài lên đến 45 tiếng đồng hồ nên bạn có thể thoải mái sử dụng.

LOA KÉO KARAOKE ALTO UBER FX

2. LOA KÉO KARAOKE SANSUI SS1 – 15

Loa kéo karaoke Sansui SS1 – 15 là dòng loa phù hợp với việc phát nhạc, hát karaoke gia đình. Nó có công suất 450W và được tích hợp với bộ khuếch đại âm thanh. Điều này khiến cho âm thanh của bộ loa này đủ công suất để bạn tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Ngoài những cách kết nối bằng dây bình thường, thiết bị này còn có thể kết nối Bluetooth. Trong bán kính 10m và không có vật cản, chiếc loa này có thể bắt tín hiệu với các thiết bị như điện thoại, tablet,… Vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo vấn đề rườm rà.

3. LOA SANSUI SG4 – 12

Đây là một loại loa mới ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng nó lại gây được thiện cảm rất lớn với người dùng. Loa kéo karaoke Sansui SG4 – 12 có thiết kế sang trọng và được tích hợp với nhiều tính năng hiện đại. Nó được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản với công suát 150W. Hệ thống loa bao gồm 1 của loa bass và một của loa mid high đem đến cho người nghe âm thanh sống động. Đây có thể được coi là một trong những sản phẩm vừa rẻ mà chất lượng lại rất tốt.

LOA KÉO KARAOKE  SANSUI SG4 - 12

4. LOA KÉO DI ĐỘNG ARIRANG MK36

Thương hiệu Arirang đã đem đến cho người dùng thêm một sản phẩm mới nữa dó là sản phẩm loa Arirang MK36. Loa kéo karaoke Arirang MK36 là một sản phẩm có thiết kế đẹp, khá chắc chắn và đẹp mắt. Chiếc loa này có thể đạt công suất đến 600W. Bộ micro còn được tích hợp thêm bộ thu và lọc âm thanh tốt khiến cho âm thanh phát ra chân thật. Ngoài ra nó còn được kết nối Bluetooth với các thiết bị di động hoặc laptop. Vì vậy bạn không cần phải có một dàn máy xịn mới có thể sử dụng.

5. LOA KÉO DI ĐỘNG ARIRANG MK1

LOA KÉO DI ĐỘNG ARIRANG MK1

Lại thêm một sản phẩm từ thương hiệu Arirang. Loa kéo karaoke di động Arirang MK1 được chế tạo với khả năng chịu va đập tốt. Thiết kế của nó cho phép 2 đường tiếng hoạt động tách biệt với nhau. Công suất liên tục của loa là 150W và công suất cực đại của nó có thể đạt lên tới 600W. Dòng loa này cũng có khả năng kết nối Bluetooth, USB, internet hoặc thẻ nhớ để đáp ứng tất cả nhu cầu của người sử dụng.

Trên đây là top 5 loại loa kéo karaoke phỏ biến và được bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có được thêm những thông tin cần thiết cho việc tìm mua một chiếc loa kéo để hát karaoke cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn thấy một trong những chiếc loa kéo ở trên phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn thì còn chờ gì nữa mà không đi ra cửa hàng đem về một cái. Khi đó thì bạn và gia đình sẽ có những giây phút vui vẻ bên những tiếng ca cùng nhau đấy nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!