Top 3 ghế ngồi ô tô Joie bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá dưới 5 triệu vnđ mà tìm mua được ghế ngồi ô tô giá rẻ, chất lượng xịn sò thì chỉ có 3 model ghế ngồi ô tô Joie này thôi. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay 3 ứng cử viên sáng giá này nhé!

1. Ghế ngồi ô tô Joie Steadi Dark Pewter – Giá tham khảo: 2.826.000 vnđ

Với thiết kế dài * rộng * cao là 50*42.5*72.3 cm, ghế ngồi ô tô Joie Steadi Dark Pewter có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 7.52kg. Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi với 2 tư thế lắp xuôi, lắp ngược giúp phụ huynh dễ dàng cố định hướng nhìn về trước hoặc sau tùy theo sở thích và độ tuổi bắt buộc của trẻ thật thuận tiện.

Ghế ngồi ô tô Joie Steadi Dark Pewter - Giá tham khảo: 2.826.000 vnđ
Ghế ngồi ô tô Joie Steadi Dark Pewter – Giá tham khảo: 2.826.000 vnđ

Ghế ngồi ô tô Joie Steadi Dark Pewter có thiết kế 4 vị trí ngả lưng bao gồm 1 vị trí cho tư thế quay ghế về sau và 3 vị trí cho tư thế quay ghế về trước giúp bé thoải mái hơn trong các chuyến đi. Bên cạnh đó, sản phẩm được tăng cường bảo vệ chấn động 2 bên giúp bé được an toàn các vùng nhạy cảm hoặc khi xe phanh gấp. Phần đệm có tùy chỉnh giúp phù hợp với từng giai đoạn phát trển của trẻ. Đặc biệt lớp đệm hỗ trợ bé sơ sinh nằm thoải mái, dễ dàng lắp đặt với thiết bị khóa kép, giặt giũ dễ dàng.

Giá ghế ngồi ô tô Joie Steadi Dark Pewter hiện rất rẻ chỉ chưa đầy 3 triệu vnđ/ chiếc. Rất nhiều mẹ bỉm sữa đã tin mua sản phẩm này và cho đánh giá rất tích cực.

2. Ghế ngồi ô tô Joie Stages Gray Flannel – Giá tham khảo: 4.070.000 vnđ

Có giá thành đắt hơn nhưng chiếc ghế ngồi ô tô Joie Stages Gray Flannel này có thiết kế mềm mại và sang trọn hơn nhiều so với model ghế ngồi ô tô Joie giá rẻ Steadi Dark Pewter trên. Sản phẩm được thiết kế cho nhóm tuổi trẻ sơ sinh tới 25kg.

Ghế ngồi ô tô Joie Stages Gray Flannel - Giá tham khảo: 4.070.000 vnđ
Ghế ngồi ô tô Joie Stages Gray Flannel – Giá tham khảo: 4.070.000 vnđ

Tương tự như model ghế ngồi ô tô Joie Steadi Dark Pewter, ghế ngồi ô tô Joie Stages Gray Flannel cũng có 4 chế độ ngả lưng, dễ dàng lắp đặt 2 chiều xuôi và ngược tùy độ tuổi trẻ, cũng được trang bị hệ thống bảo vệ bé khỏi chấn động 2 bên và tùy ý điều chỉnh được độ cao đệm theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Tuy nhiên, vẫn có những điểm khác biệt lớn như:

  • Ghế ngồi ô tô Joie Stages Gray Flannel có thêm khoang chứa đai cài an toàn 5 điểm sau lưng ghế để sử dụng cùng dây an toàn.
  • Có thêm túi chứa đồ bằng lưới 2 bên ghế
  • Có hướng dẫn cài đặt trên ghế theo mã màu, đánh dấu màu.

Hiện giá ghế ngồi ô tô Joie Stages Gray Flannel đang bán ra chỉ khoảng trên dưới 4 triệu vnđ/ chiếc.

3. Ghế ngồi ô tô Joie Elevate Two Tone Black – Giá tham khảo: 2.290.000 vnđ

Là chiếc ghế ngồi ô tô giá rẻ nhất cho bé trong 3 gợi ý từ Websosanh.vn, chiếc ghế ngồi ô tô Joie Elevate Two Tone Black là chiếc ghế cố định chỉ ngồi được theo một hướng được thiết kế cho những bé lớn từ 9 – 36kg. Tương tự các sản phẩm khác của Joie, sản phẩm ghế ngồi ô tô Joie Elevate Two Tone Black cũng giúp bé bảo vệ chấn động 2 bên khi xe phanh gấp. Phần vùng đệm đầu còn có thể điều chỉnh tới 10 vị trí với thao tác 1 tay. Chất liệu vải bề mặt lưới thoáng khí, đệm ghế dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp thêm khay đựng cốc bên cạnh và có hướng dẫn cài đặt trên ghế theo mã màu và đánh dấu màu để lắp đặt đúng với thiết bị khóa.

Ghế ngồi ô tô Joie Elevate Two Tone Black - Giá tham khảo: 2.290.000 vnđ
Ghế ngồi ô tô Joie Elevate Two Tone Black – Giá tham khảo: 2.290.000 vnđ

Hiện giá ghế ngồi ô tô Joie Elevate Two Tone Black chỉ khoảng trên 2 triệu vnđ/ chiếc lại còn được tặng thêm quà tùy chính sách đơn vị bán và phân phối.

Trên đây là top 3 ghế ngồi ô tô Joie cho bé bán chạy nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo chọn mua cho bé sử dụng. Hy vọng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp hơn. Đừng quên so sánh giá ghế ngồi ô tô Joie tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị mua hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!